Chương 50 phải hảo hảo nhìn xem chính mình này phó mất mặt bộ dáng ( H+ ở trong chứa mất khống chế )
Bộ Linh Lam đã nhớ không được đây là lần thứ mấy, Khuất San San rốt cuộc ở chính mình trong thân thể bắn bao nhiêu lần đâu?
Khuất San San sớm đã chuyển vì xâm phạm nàng tiểu huyệt, nhưng dù vậy, ở không có bất luận cái gì tiền diễn cùng bôi trơn dưới tình huống, tiểu huyệt bên trong truyền đến đau đớn vẫn như cũ không thua gì hậu đình bị khai bao.
Khô ráo tiểu huyệt bị Khuất San San lần lượt bắn tinh làm cho ướt át lên, cái này làm cho Bộ Linh Lam cũng rốt cuộc cảm giác được một tia khoái cảm, nàng chân bị Khuất San San kéo ra thành một cái M hình, Alpha tuổi trẻ hữu lực thân thể nằm ở trên người nàng lao tới, mông bị đối phương khi dễ đến bây giờ còn không có co rút lại, theo Bộ Linh Lam hô hấp bắn ở bên trong tinh dịch cũng chảy ra, dính nhớp chất lỏng tràn ngập nàng toàn bộ thân thể, có đôi khi Khuất San San cũng không sẽ lựa chọn ở tiểu huyệt bắn tinh, mà là rút ra đem tinh dịch toàn bộ bắn tới nàng trên người.
Bạch chước chất lỏng treo ở nhu thuận đầu tóc cùng khóc ướt át lông mi thượng, nàng khẽ nhếch môi còn cũng có một ít tinh dịch, theo hô hấp, kia ghê tởm chất lỏng phảng phất tùy thời đều có thể chảy vào trong miệng, quanh hơi thở cũng tất cả đều là tinh dịch tanh hàm, tất cả đều là trên dưới đều như thế chật vật Bộ Linh Lam lại không cách nào làm ra chút nào thay đổi, nàng sử không ra sức lực đi đem tinh dịch lau khô, cũng vô pháp lau khô, thậm chí nàng đều đã từ bỏ chống cự, tùy ý Alpha ở chính mình trên người va chạm thao lộng.
Nàng bất lực khóc thút thít, hạ thân ở lặp lại mà thọc vào rút ra trung thậm chí đã bắt đầu chết lặng, mỗi khi Khuất San San bắn tinh thời điểm, nàng khóc thút thít thanh âm còn sẽ biến thành "Ân ân" rên rỉ, phảng phất thân thể chỉ còn lại có đối nào đó sự tình bản năng phản ứng, đại não đã hoàn toàn khống chế không được thân thể, hai mắt thất thần mà không biết nhìn nơi nào, như là chơi hư thú bông, mộc nạp lại đáng thương.
Mà Khuất San San lại càng thêm muốn nhìn đến cái kia "Tinh lực tràn đầy" Bộ Linh Lam, liền bắt đầu tìm mọi cách kích thích đối phương, tay nàng chỉ theo âm đế chỗ sưu tầm niệu đạo khẩu.
"A! Ngươi, mau dừng lại! Lấy ra ngươi tay!"
Xem Bộ Linh Lam kịch liệt phản ứng, Khuất San San liền biết chính mình tìm đúng rồi địa phương, nàng căn bản không để ý tới Bộ Linh Lam kháng cự, ngón tay càng thêm tàn sát bừa bãi mà khi dễ niệu đạo, làm cho Bộ Linh Lam hỏng mất kêu to.
Niệu đạo chỗ bị đùa bỡn tê mỏi cảm càng ngày càng cường, bàng quang thậm chí cũng ở đáp lại này cổ cảm giác, một loại sắp mất khống chế nguy hiểm cảm giác truyền lại tới rồi nàng đại não trung, Bộ Linh Lam nỗ lực ổn định này sắp băng không được huyền, mà kia đầu ngón tay không ngừng kích thích sớm hay muộn sẽ đem này căn nguy ngập nguy cơ huyền bát đoạn.
"A a a a a!" Ngón tay ở tiếp xúc đến ấm áp chất lỏng trong nháy mắt, Khuất San San liền rút lui ngón tay do đó thấy được Bộ Linh Lam đồ sộ mất khống chế trường hợp, màu vàng nhạt chất lỏng theo kia một chỗ cái miệng nhỏ ở giữa không trung vẽ ra một đạo độ cung, nước tiểu ở chụp đánh ở Khuất San San trên bụng nhỏ do đó tí tách tí tách mà chảy xuôi tới rồi hai người giao hợp chỗ, tẩm ướt dáng người nệm.
"Khuất San San! Ta chán ghét ngươi! Ta chán ghét ngươi. . . . Ô ô ô ô."
"Hô, phải hảo hảo nhìn xem chính mình này phó mất mặt bộ dáng, xem a, ngươi nước tiểu thật nhiều a."
"Không cần! Ta không xem! Không! Đừng nhúc nhích a a a!" Nước tiểu còn ở từ niệu đạo khẩu không ngừng trào ra, mà Khuất San San đã lần thứ hai thao lộng nổi lên Bộ Linh Lam tiểu huyệt, cho dù là nàng cũng khó có thể tiếp thu một bên bài nước tiểu một bên bị thao.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...