Chương 9 Phân hoá lúc sau hỏng mất khuất mềm muội

1.8K 50 3
                                    


Khuất San San tỉnh lại thời điểm còn cảm giác đại não một mảnh hỗn độn làm như một phen đay rối ninh ở bên nhau ninh nàng huyệt Thái Dương đều thình thịch mà nhảy, đập vào mắt chính là một mảnh quen thuộc cảnh tượng.

Nơi này. . . Không phải nàng phòng sao?

Nàng không phải cùng Bộ Linh Lam ở phòng y tế sao?

Khuất San San chống cánh tay ngồi dậy, trong đầu những cái đó đoạn ngắn như là phóng phim phóng sự giống nhau nhắc nhở nàng, chính mình làm cái gì. Chính mình cư nhiên đem Bộ Linh Lam cấp thượng, còn. . . Còn đem nàng thao kêu chính mình mụ mụ. . . A a a! !

Khuất San San trong lòng một mảnh hỏng mất, nàng đôi tay che mặt không đợi hỏng mất bao lâu, phòng môn đã bị một cái phụ nhân mở ra, khuất mụ mụ tiến phòng thấy chính mình nữ nhi từ hôn mê trung tỉnh lại, vui mừng thanh tuyến đều thay đổi: "Tiểu san, ngươi rốt cuộc tỉnh, khát không khát tới uống nước."

Khuất San San mới vừa tỉnh xác thật thực khát nước, tiếp nhận ly nước sau ừng ực ừng ực mà uống lên hai đại khẩu chăn liền mau thấy đáy, nàng uống nước động tác cứng lại, trong lòng nghĩ: Này cũng quá có tổn hại ta hình tượng!

Vì thế dư lại về điểm này thủy nàng chính là chia làm sáu tài ăn nói uống xong. Khuất San San đem không cái ly đặt ở trên tủ đầu giường, lại hỏi chính mình mụ mụ: "Mẹ, ta không phải ở trường học phòng y tế sao? Như thế nào về đến nhà?"

"Ngươi phân hoá thời điểm trường học liền cho ta gọi điện thoại, kết quả ngươi phân hoá ba ngày tin tức tố mới dần dần giáng xuống, phòng y tế môn mới có thể mở ra, nếu không phải bên trong liền ngươi một người ta còn tưởng rằng ngươi này không phải phân hoá, là động dục kỳ cùng cái kia omage làm vài thiên đâu!"

Khuất mụ mụ nói nơi này, Khuất San San mất tự nhiên mà cắn hạ môi, hỏi: "Phòng y tế bên trong liền. . . Theo ta một cái?"

"Đúng vậy, bằng không ngươi còn tưởng mấy cái? Phân hoá thời điểm tin tức tố thực nồng đậm làm không hảo còn sẽ hướng dẫn mặt khác giới tính người động dục đâu."

Khuất San San chăn phía dưới tay chặt chẽ nắm, nàng mụ mụ nói phòng y tế chỉ có nàng một người, kia Bộ Linh Lam đi đâu vậy? Ở người khác chạy tới phía trước chạy sao?

Nàng tưởng hỏi nhiều một chút, lại lo lắng mụ mụ sẽ cảm thấy chính mình kỳ quái, cũng liền nhịn xuống.

"Ta trước đi ra ngoài mua đồ ăn, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một chút." Mà khuất mụ mụ mới vừa đi ra nữ nhi phòng không lâu, bên trong một tiếng thét chói tai lại làm nàng vội vàng mà lại đem phía sau cửa phòng cấp đẩy ra: "Làm sao vậy? Có phải hay không bị thương? !"

Nàng hoảng loạn mà vào nhà, lại thấy Khuất San San đứng thẳng ở mặt gương toàn thân trước, đôi tay nắm tóc dài, đầy mặt đều là không dám tin tưởng cùng hỏng mất bộ dáng.

Da đầu thượng truyền đến từng trận đau đớn nhắc nhở Khuất San San trần trụi hiện thực, nguyên bản nhỏ xinh khả nhân nàng đã hoàn mỹ thay đổi, từ trước chiếu gương khi chính mình liền tính đứng ở gương trước mặt đều có thể chiếu toàn thân, hiện tại nàng thật xa đứng ở gương trước mặt, này khối 155 mễ gương. . . Thế nhưng, thế nhưng đều mau dung không dưới nàng!

Nàng đến tột cùng so với phía trước cao nhiều ít! !

"Thước dây đâu?"

Cuối cùng đo lường kết quả là 174, so với phía trước thân cao ước chừng cao 14 centimet.

Đương Khuất San San nghe thấy cái này con số lúc sau, liền bỗng nhiên cảm giác hai mắt tối sầm, cứ như vậy hôn mê bất tỉnh.

Này đương nhiên không phải cao hứng quá độ, mà là khí huyết áp lên cao, những người khác trường cao lớn đa số đều sẽ cao hứng, mà Khuất San San trước kia nhất tự hào chính là chính mình nhỏ xinh dáng người, đáng yêu lại chọc người trìu mến, mà lần này tử thoán cao 14 centimet, làm nàng về sau như thế nào lại tiếp tục làm khả khả ái ái nhuyễn muội tử a!

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ