Chương 31 Bộ Linh Lam ám chỉ làm Khuất San San cảm giác cả người độ ấm đều bay lên một cái giai đoạn ( H )
Bộ Linh Lam nắm Khuất San San tay dẫn đường nàng từ chính mình quần áo vạt áo hướng bộ ngực thượng tìm kiếm, ngón tay lòng bàn tay xẹt qua mềm mại tinh tế da thịt, đầu ngón tay truyền đến rất nhỏ ngứa cảm, làm nàng toàn bộ cánh tay phải đều lâm vào một loại nhỏ đến không thể phát hiện cứng còng cùng run rẩy.
Lòng bàn tay tiếp xúc tới rồi nịt ngực vật liệu may mặc làm Khuất San San nhịn không được mà nuốt hạ nước miếng, Bộ Linh Lam dẫn tay nàng xuyên qua ngực sườn cùng cánh tay chi gian đi vào sau lưng, đầu ngón tay vừa vặn chạm vào Bộ Linh Lam nịt vú bối khấu, nàng chỉ cần thoáng dùng sức này khối che lấp đối phương tư mật bộ vị vật liệu may mặc liền sẽ thoải mái mà theo Bộ Linh Lam bả vai chảy xuống xuống dưới.
Bộ Linh Lam liêu nhân lại rõ ràng ám chỉ làm Khuất San San cảm giác cả người độ ấm đều bay lên một cái giai đoạn, nàng thấp hèn mặt mày khi vừa vặn đụng vào Bộ Linh Lam hơi mang ý cười đôi mắt, kia phiến môi anh đào trước khuynh, cúi người hướng tới côn thịt thổi khẩu nhiệt khí, ấm áp dòng khí đánh vào quy đầu thượng, phảng phất mặt trên mẫn cảm thần kinh đều bị đối phương dễ dàng mà vén lên, mã mắt chảy ra một chút trong suốt chất lỏng, Khuất San San đại não "Ong" một chút nổ tung nồi.
Nàng theo Bộ Linh Lam ý nguyện, đầu ngón tay một bên run rẩy dùng sức, một bên đem bối khấu cởi bỏ, nịt ngực cứ như vậy treo ở đối phương trên người, phảng phất tùy thời đều có thể rơi xuống giống nhau.
Bộ Linh Lam nắm nàng cánh tay tay trái lại bắt đầu dẫn theo chính mình thăm dò này phiến lĩnh vực, tay nàng trải qua một mảnh bị vải dệt che lấp khi dễ, đây là Bộ Linh Lam nịt vú!
Đối phương tay phúc ở chính mình trên tay, đem chính mình ngón tay câu lấy nịt ngực bên cạnh, chỉ trên lưng truyền đến mềm mại làm Khuất San San hô hấp càng ngày càng thô nặng.
Theo sau Bộ Linh Lam dẫn đường nàng chậm rãi xuống phía dưới kéo động vải dệt, trong quá trình nàng ngón tay cái không cẩn thận đụng phải một viên hơi thô ráp lại ngạnh đồ vật, giờ phút này Bộ Linh Lam đang ở dẫn theo nàng cảm thụ thân thể này kỳ diệu xúc cảm, nàng cả người nhiệt huyết dâng lên, đem này phiến vải dệt ném tới giường một bên lúc sau lại sốt ruột mà phản hồi kia phiến mềm mại nơi, không lớn không nhỏ vú phát dục mà vừa lúc, nàng một tay vừa lúc có thể nắm lấy một cái tiểu màn thầu, trong tay mềm mại làm nàng yêu thích không buông tay, nàng nhịn không được đi nhéo kia viên ngạnh đứng ở này phiến tiểu tuyết phong thượng đầu vú, theo nàng lực độ, Bộ Linh Lam cũng phát ra bất đồng trình độ tiếng rên rỉ, nàng nghe bên tai câu nhân phạm tội thanh âm, dưới thân thịt vật ngạnh phát đau, nàng mới phát hiện chính mình là như vậy mà thích Bộ Linh Lam rên rỉ, tràn ngập dụ hoặc cố tình đối phương ướt át đôi mắt hơi hơi đỏ lên, đáng thương hề hề mà nhìn ngươi, làm ngươi muốn càng tiến thêm một bước khi dễ.
Khuất San San một cái tay khác cũng gia nhập vào chiến trường, nàng chính mình cũng có này hai luồng mỡ, nhưng Bộ Linh Lam vú lại đối nàng có như thế to lớn lực hấp dẫn, nàng xoa này hai luồng mềm thịt, ngón tay cái cùng ngón trỏ không ngừng toàn nhéo phía trên đầu vú, Bộ Linh Lam theo nàng động tác mà hiện ra bất đồng biểu tình, loại này thích người theo chính mình ý nguyện biểu hiện ra tình dục mê người một mặt, làm Khuất San San yêu loại này chi phối cùng khống chế cảm giác.
Bộ Linh Lam đôi tay bỗng nhiên nắm chính mình áo thun thượng bãi, đem thân thể cuối cùng che lấp cởi, Omega tinh tế lại tràn ngập dụ hoặc thân thể cứ như vậy hiện ra ở nàng trước mặt, kia giống như cánh hoa giống nhau đỏ tươi đầu vú liền như thế trực quan mà xâm nhập nàng trong tầm mắt, đáng yêu màu đỏ thẫm theo nàng ngón tay chà đạp mà bày ra ra cường đại thị giác đánh sâu vào, làm Khuất San San trong lòng dục vọng càng là phiên thượng gấp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
Ficção Geral[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...