Chương 35 nữ nhi đem mụ mụ tinh dịch toàn bộ ăn luôn nga ( H )

735 21 0
                                    

Chương 35 nữ nhi đem mụ mụ tinh dịch toàn bộ ăn luôn nga ( H )

Lúc này Khuất San San rốt cuộc chịu đựng không được dục vọng xúc động, cũng không rảnh lo hiện tại Bộ Linh Lam là có bao nhiêu dùng sức mà kẹp chính mình côn thịt, nàng đĩnh động chính mình phần eo, nhũ thịt kẹp nàng nửa bước khó nói hết, nhưng là Khuất San San lại ở cái này quá trình bên trong tinh tế mà phẩm vị mềm mại vú mang cho nàng khoái cảm, tuy rằng không thể so tiểu huyệt, nhưng là cho nàng mang đến thị giác đánh sâu vào tuyệt phi giống nhau.

Theo nàng thọc vào rút ra, mã trong mắt cũng chảy ra một ít nhẫn nại dịch theo côn thịt đỉnh chảy tới Bộ Linh Lam hai vú vì nàng vận động mang đến bôi trơn hiệu quả, ở nàng ra sức mà xung phong dưới kia đối đáng thương bộ ngực đã bị cọ xát thành màu đỏ một mảnh.

Bộ Linh Lam mày nhỏ đến không thể phát hiện mà nhăn lại, nàng đã cảm giác được có chút đau, bộ ngực nóng rát cảm giác theo Bộ Linh Lam động tác càng ngày càng cường liệt, nàng nhịn không được mở miệng xin tha: "Mụ mụ, không cần nhanh như vậy sao, nữ nhi ngực đau quá." Nàng thấp theo mặt mày làm chính mình thoạt nhìn càng thêm đáng thương một ít, mà Khuất San San lại nghe được nàng kêu đau thời điểm tuy rằng còn có chút luyến tiếc khoái cảm nhưng vẫn là chậm rãi đem thân thể của mình ngừng lại.

"Kia. . . . Chúng ta đây đổi một cái đi." Nàng cúi đầu nhìn nhìn, chính mình làm giống như xác thật có chút quá mức, bị nàng thọc vào rút ra da thịt bị chung quanh tuyết trắng sấn đến càng thêm sưng đỏ, tuy rằng có chút không nên, nhưng nàng côn thịt vẫn là đáng xấu hổ mà làm ra càng vì kịch liệt nhảy lên.

"Không quan hệ, làm nữ nhi tới hầu hạ mụ mụ đi, mụ mụ đừng cử động nga." Nói xong, nàng một lần nữa dùng chính mình phát đau hai vú kẹp lấy côn thịt nhẹ nhàng mà xoa bóp, hơi hơi cúi đầu, Bộ Linh Lam vươn đầu lưỡi tới chậm rãi liếm chảy ra nhẫn nại dịch mã mắt, đầu lưỡi không ngừng mà muốn hướng cái kia lỗ nhỏ bên trong toản.

"A a a ~ "

Bị Bộ Linh Lam không ngừng mà tiến công quy đầu, Khuất San San tiếng rên rỉ càng ngày càng khó lấy nhẫn nại, nàng muốn chính mình động lên đem trong cơ thể tích góp tinh dịch toàn bộ bắn ra, nhưng vừa nhớ tới Bộ Linh Lam bộ ngực nàng liền cố nén hạ loại này ý niệm.

Côn thịt run rẩy mà đứng ở hai vú chi gian, Bộ Linh Lam dùng chính mình cánh hoa giống nhau đỏ thẫm đầu vú tới nhẹ nhàng cọ xát quy đầu hạ khe mũ, xa lạ kích thích làm Khuất San San cả người run rẩy, không cấm cung nổi lên vòng eo.

Lúc này Bộ Linh Lam đầu lưỡi không chỉ có ở liếm láp nàng côn thịt cũng thuận tiện ở liếm láp chính mình đầu vú, một loại khó có thể miêu tả khoái cảm ở Khuất San San trong đầu nổ tung, không vài cái lúc sau nàng côn thịt liền phải kêu gào bắn tinh, mà Bộ Linh Lam cũng thấy được côn thịt kịch liệt nhảy lên, dùng miệng đem quy đầu ngậm lấy đầu lưỡi không ngừng kích thích mã mắt, hương vị mãnh liệt tinh dịch một thuận gia liền trào ra, một cổ một cổ mà bắn vào nàng trong miệng, bởi vì phía trước có bắn quá một lần, lúc này đây lượng cũng không có thượng một lần nhiều, tích lũy kinh nghiệm Bộ Linh Lam đem này đó chất lỏng toàn bộ ngậm lấy, chờ đến Khuất San San hoàn toàn bắn xong lúc sau, nàng lúc này mới nhăn tú khí mày, cố nén ghê tởm nuốt đi xuống.

"Nữ nhi đem mụ mụ tinh dịch toàn bộ ăn luôn nga ~" Bộ Linh Lam mở miệng, đem cái lưỡi vươn tới một đoạn, như là đang chờ đợi mẫu thân khích lệ hài tử giống nhau.

Khuất San San nhìn khoang miệng cùng cái lưỡi hình thành màu đỏ tươi lỗ nhỏ, như là nhục huyệt giống nhau làm nàng nhịn không được muốn đem côn thịt cắm vào đi, nàng nuốt một chút nước miếng, trả lời: "Nữ nhi thực ngoan."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ