Khuất San San hít sâu một ngụm, Bộ Linh Lam nói phát sai ảnh chụp, thật đúng là dám nói đâu, nếu phát sai ảnh chụp người bình thường nếu muốn rút về nhiều lắm ba giây liền không có, mà Bộ Linh Lam chính là đợi mười mấy giây mới rút về, này không phải đang muốn làm nàng xem xong sao?
Khuất San San trước kia cũng dùng quá loại này thủ đoạn tới liêu quá một ít người, có thể đối loại này kịch bản không thân sao? Chẳng qua nàng trước nay không phát quá như vậy lộ liễu ảnh chụp, cái này Bộ Linh Lam rốt cuộc muốn làm sao? Dùng nàng đối những cái đó kẻ ngốc thủ đoạn đặt ở chính mình trên người làm gì?
Nàng cau mày, suy tư cái này trà xanh rốt cuộc là ý gì, nhưng nghĩ nghĩ, trong đầu kia trương vừa mới bị đối phương rút về hình ảnh lại càng ngày càng rõ ràng, nàng còn nhớ rõ lúc ấy thân nơi này thời điểm miệng thượng xúc cảm, còn có Bộ Linh Lam tiếng rên rỉ. . . . .
A a a! ! Ta suy nghĩ cái gì! !
Khuất San San đôi tay che lại nóng bỏng gương mặt, hạ thân tuyến thể cũng ngạnh đứng lên tới, lôi kéo chung quanh da thịt lại đau lại khó chịu.
Nàng cư nhiên sẽ đối Bộ Linh Lam thân thể khởi phản ứng, đây là cỡ nào mất mặt sự tình a! Nhất định là phân hoá thành Alpha lúc sau kết quả, này đáng giận phân hoá!
Mà bên kia Bộ Linh Lam cách màn hình không hiểu biết lúc này Khuất San San giãy giụa nội tâm, ngữ khí ủy khuất mà trả lời:
Tỷ tỷ không nghĩ lý ta sao?
【 hình ảnh 】
Thực xin lỗi sao, cái này mới là ta tưởng phát, ngày đó ta chạy ra trên người đều đau quá. . . .
Khuất San San nhìn Bộ Linh Lam mới nhất phát lại đây ảnh chụp, lúc này nàng thẹn thùng đến đều che lại màn hình di động, lỗ tai hồng như là một viên tiểu hồng trái cây giống nhau.
Bộ Linh Lam lần này phát ảnh chụp so với phía trước còn muốn dẫn người mơ màng, hai điều lại bạch lại thẳng háng có tinh mịn vệt đỏ, nhìn kỹ nói, mặt trên có dấu răng dấu hôn còn có bàn tay ấn, hơn nữa chụp ảnh nhân thủ pháp rất lợi hại, cho người ta một loại camera thị giác lại hướng lên trên nâng lên như vậy một chút liền sẽ nhìn đến nữ hài tư mật nhất địa phương, loại cảm giác này làm người thập phần tim gan cồn cào.
Không nghĩ hồi nàng! Người này sao lại có thể như vậy không tiết tháo!
Nhưng là Khuất San San không đi xem khác chỉ nhìn một cách đơn thuần những cái đó dấu vết nói liền rất nhìn thấy ghê người, nàng cư nhiên sẽ đem một người khác thân thể thương tổn thành như vậy, hơn nữa nàng lúc ấy làm loại sự tình này thời điểm hoàn toàn không có một tia tội ác cảm, tuy rằng khi đó bị tin tức tố hướng hôn đầu óc.
Nàng biệt nữu mà đánh chữ trả lời:
Vậy ngươi hiện tại còn đau không?
Bộ Linh Lam trả lời:
Chỉ cần tỷ tỷ thích, ta thế nào cũng chưa quan hệ.
Bệnh tâm thần!
Khuất San San đem đầu chôn ở mềm mại trên giường, trong lòng lại nghĩ đến Bộ Linh Lam hồi phục, thích. . . Ta thật sự thích sao?
Cái loại cảm giác này nàng hiện tại hồi tưởng lên, dưới thân tuyến thể đều giống như thực tủy biết vị giống nhau ngạnh càng đau.
Dựa!
Ngạnh bang bang bọt biển thể rất tại thân hạ đem nàng xuyên váy ngủ đều rất ra một lều trại, làm sao bây giờ mặc kệ nói vẫn luôn ngạnh thật là khó chịu, còn đặc biệt đau. . . .
Nàng dùng tay phải nắm lấy chính mình tuyến thể nóng cháy độ ấm từ trong tay truyền đạt đến nàng toàn thân, năm ngón tay khép lại mà nắm lấy côn thịt cho nàng mang đến một tia khoái cảm, nàng rất muốn theo loại cảm giác này cứ như vậy bắt đầu loát động, nhưng Khuất San San lại biệt nữu mà không muốn thừa nhận chính mình Alpha thân phận cũng không muốn đi chạm vào thứ này.
Nàng thu hồi tay phải muốn chờ thứ này tự động mềm đi xuống, đem ánh mắt đặt ở màn hình di động cửu cung cách thượng tự hỏi như thế nào hồi phục đối phương.
Khuất San San bên này còn không có ở cùng dưới thân gia hỏa đánh giá, Bộ Linh Lam bên kia liền lại phát tới tin tức:
Tỷ tỷ có phải hay không thực chán ghét ta? Rất nhiều lần đều không trở về ta tin tức. . . .
--------------------------------------------------------------------------------------
ps: Hai ngày này chơi Cyberpunk có điểm nghiện, từ đem bán ngày đó bắt đầu ta liền ở vào một loại "Hôm nay không cày xong, chuyên tâm chơi game", kết quả nhiều lần tới rồi buổi tối năm sáu điểm thời điểm liền cảm giác cả người ngứa ngáy, lại đi ngoan ngoãn đánh chữ. . . . Ai, ta như thế nào như vậy chuyên nghiệp a đoàn người
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...