Chương 29 (H) Tỷ tỷ thượng một lần bắn vào tới thật nhiều...

1K 21 0
                                    

 Chương 29 Tỷ tỷ thượng một lần bắn vào tới thật nhiều, lúc này đây sẽ có bao nhiêu đâu ( H )

Bộ Linh Lam xem thú vị, liền dùng đầu lưỡi đi đứng vững lấy ra ướt át địa phương, mềm mại cái lưỡi toàn nghiền mã mắt, loại này mãnh liệt khoái cảm làm Khuất San San cả người đều bắt đầu trở nên khó nhịn, muốn né tránh Bộ Linh Lam linh hoạt đầu lưỡi, nhưng lại muốn nhanh lên bắn ra tới, nàng nhịn không được cắn môi dưới ngâm khẽ, mà Bộ Linh Lam lại đối nàng dùng tân chiêu thức.

Lần này Bộ Linh Lam buông tha mã mắt, chuyển dùng hàm răng tới ôn nhu mà cách vải dệt tới quát xoa quy đầu mặt ngoài, nàng song đuôi ngựa theo nàng động tác mà ở hai sườn lắc qua lắc lại, ngày thường loại này kiểu tóc luôn là cho người ta một loại đáng yêu ấn tượng, nhưng lúc này dục tình mê loạn thời điểm lại cũng có vẻ càng thêm có tình thú.

Rốt cuộc, Bộ Linh Lam đối nàng trêu đùa kết thúc, muốn đi vào chính đề, hồng nhạt quần lót bị đối phương chậm rãi kéo đến đùi đi xuống, cặp kia mềm mại tay nhỏ nhẹ nhàng vuốt ve dữ tợn mà quái vật, mặt trên gân xanh bạo khiêu, một cây một cây rõ ràng mà hiện lên ở côn thịt mặt ngoài, nàng cảm giác được đến Bộ Linh Lam lòng bàn tay ở theo này đó hoa văn nhẹ nhàng mà miêu tả, khoái cảm dần dần đem nàng xấu hổ cảm xúc cấp mềm nhẹ mà phất đi, lưu lại tên là tình dục vui sướng.

Bộ Linh Lam nhìn Khuất San San bởi vì chính mình hành động mà trở nên càng thêm say mê khuôn mặt, thanh âm đè thấp như là mê hoặc nhân tâm ác ma giống nhau: "Tỷ tỷ thượng một lần bắn vào tới thật nhiều, lúc này đây sẽ có bao nhiêu đâu?"

Không đợi Khuất San San trả lời, nàng quy đầu liền bị Bộ Linh Lam khoang miệng bao vây, mềm mại ướt át nội bộ làm nàng không khỏi hít sâu một hơi, quả táo vị kẹo cứng cùng mềm mại cái lưỡi không ngừng thay phiên kích thích nàng quy đầu, nàng tại đây loại kịch liệt khoái cảm hạ cơ hồ đứng thẳng không được thân thể.

Nàng cảm giác được Bộ Linh Lam dùng đầu lưỡi đứng vững kẹo cứng ở nàng quy đầu đi lên hồi hoạt động, hòa tan nước đường dính đầy nàng quy đầu mặt ngoài, kẹo cứng cảm giác cũng hoàn toàn cùng cái lưỡi không giống nhau, nàng khó nhịn mà kẹp chặt hai chân, trong miệng tiếng rên rỉ càng ngày càng phóng đãng, này thật sự là quá lợi hại!

Đem nước đường đều đều mà bôi trên quy đầu thượng lúc sau, Bộ Linh Lam liền bắt đầu giống ăn kẹo que giống nhau liếm nàng quy đầu, thỉnh thoảng lại dùng miệng hút mặt trên ngọt nị nước đường, Khuất San San đã cảm giác chính mình có chút nhịn không được, lại mau một chút. . . Lại mau một chút. . . .

Nàng tâm lý cầu nguyện, mà Bộ Linh Lam lại không có như nàng mong muốn như vậy nhanh hơn tốc độ, mà là nghiêng mặt liếm láp nàng cán, mẫn cảm côn thịt thực rõ ràng mà cảm nhận được Bộ Linh Lam lưỡi trên mặt đang có một viên kẹo ở dùng hòa tan nước đường đồ mãn nàng toàn bộ côn thịt.

Nước đường dính vào nàng côn thịt thượng rất khó chịu, nhưng thực mau đã bị Bộ Linh Lam coi như kẹo que liếm sạch sẽ, kia viên quả táo vị kẹo đã tại đây kịch liệt hành vi trung hoàn toàn hòa tan, Bộ Linh Lam cũng bắt đầu chuyên chú với nàng côn thịt thượng.

S cấp Alpha côn thịt ở nhỏ xinh Omega trong miệng là như vậy thô to, mặc dù Bộ Linh Lam nỗ lực hàm đi xuống lại vẫn là có rất nhiều lộ ở bên ngoài, Bộ Linh Lam cái lưỡi đang không ngừng kích thích khe mũ, kia bị ngậm lấy cán cũng thường thường bị đầu lưỡi vờn quanh, mềm mại anh sắc môi cũng nghịch ngợm mà nhất khẩn nhất tùng mà trêu đùa nàng côn thịt.

Khuất San San rốt cuộc chịu đựng không được, nàng cướp lấy quyền chủ động, kích thích chính mình vòng eo tới thọc vào rút ra Bộ Linh Lam miệng, mà dưới thân đang ở vì chính mình khẩu giao người hiển nhiên không có dự đoán được nàng sẽ đột nhiên động lên, phát ra khó chịu mà "Ô ô" thanh.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ