Chương 19 Bộ Linh Lam nhìn đến Khuất San San cũng khóc

816 22 0
                                    

 Chương 19 Bộ Linh Lam nhìn đến Khuất San San cũng khóc thời điểm biểu tình còn có chút phát ngốc

Khuất San San nhíu mày nhìn mắt kia chỗ bị chính mình nắm ra tới một mảnh đỏ bừng, trong lòng trào ra tới điểm áy náy, nhưng nàng lại kéo không dưới mặt tới xin lỗi, Khuất San San đông cứng mà hừ một tiếng, cũng không đi quản Bộ Linh Lam kế tiếp thế nào, chính mình một người hướng tới phòng học đi đến.

Mà bị bỗng nhiên bỏ xuống Bộ Linh Lam cũng không rảnh lo cánh tay truyền đến đau đớn, ba bước cũng làm hai bước đuổi kịp Khuất San San, nhu nhu nhược nhược trong giọng nói mang theo khóc nức nở: "Tỷ tỷ, ta cùng ca ca chỉ là lại liêu tháng sau đại hội thể thao mà thôi, tỷ tỷ phải tin tưởng ta nha."

Khuất San San thật sự cảm thấy lúc ấy chính mình cái loại này lo âu cùng lo lắng thật là không bằng đặt ở cẩu trên người, chính mình lo lắng nàng ra cái gì ngoài ý muốn, mà Bộ Linh Lam lại ở cùng người khác liêu tao. Nghĩ nghĩ Khuất San San liền buồn bực mà cảm xúc liền mang theo nước mắt đồng loạt bị phát tiết ra tới, nàng một phen ném ra dán lên tới Bộ Linh Lam, trong giọng nói phẫn nộ làm nhân tâm sinh nhút nhát, nhưng nàng trong mắt nước mắt lại đem loại này áp bách làm cho không hề khí thế: "Ha hả, cái gì tin tưởng không tin, cần thiết sao? Ngươi là ta người nào a?"

Nước mắt còn ở trong mắt đảo quanh Bộ Linh Lam nhìn đến Khuất San San cũng khóc thời điểm biểu tình còn có chút phát ngốc, bị đối phương ném ra thời điểm mới hồi phục tinh thần lại lại da mặt dày dán trở về: "Tỷ tỷ không cần hiểu lầm, ta không thích ca ca. . ."

Khuất San San không lý nàng giải thích chính mình dùng không bị Bộ Linh Lam ôm lấy tay trái ở trên mặt lung tung lau vài cái đem nước mắt thấm vào ở lòng bàn tay thượng, theo sau lại một lần đẩy ra đối phương: "Cút ngay!"

Một giọt nước mắt trong suốt dừng ở Khuất San San mu bàn tay thượng, ấm áp độ ấm phảng phất năng tới rồi nàng trong lòng, Khuất San San tay phải nhịn không được run rẩy một chút, nàng dùng tràn đầy chính mình nước mắt tay trái che lại kia giọt lệ thủy hạ xuống vị trí, nhẹ nhàng xoa nắn, hai người nước mắt hỗn tạp ở bên nhau, nàng biết này giọt lệ thủy cũng không phải nàng. . . .

Khuất San San dừng lại bước chân đột ngột mà nhìn về phía bị chính mình đẩy đến một bên Bộ Linh Lam, omage thể lực trời sinh rất kém cỏi, liền đuổi theo nàng một đoạn thời gian liền suy yếu mà thở phì phò, cặp kia sưng đỏ đôi mắt như là thỏ con giống nhau chọc người trìu mến.

Nàng đôi mắt lơ đãng nhìn đến đối phương cánh tay thượng đáng chú ý màu đỏ, không khí dường như cứ như vậy giằng co xuống dưới, xấu hổ ở hai người chi gian bồi hồi, Khuất San San bỗng nhiên đem phía sau lưng dựa vào phía sau trên tường, cũng không tiếp tục đi rồi, có rơi lệ ra tới liền dùng mu bàn tay đi lau.

Bộ Linh Lam chờ đợi hơi thở bình ổn xuống dưới lúc sau, thấy Khuất San San như cũ ở nơi nào dựa vào, từ chính mình giáo phục trong túi lấy ra khăn giấy tới, chậm rãi hướng tới nàng đi đến.

Khuất San San mắt thấy đối phương triều chính mình đi tới cũng không tưởng để ý tới, Bộ Linh Lam đi đến Khuất San San trước mặt, bởi vì thân cao nguyên nhân nàng nhón mũi chân tới, tay trái giữ chặt cổ tay của nàng, tay phải cầm khăn giấy nhẹ nhàng chà lau Khuất San San trên mặt nước mắt.

Quanh hơi thở là nhàn nhạt bạc hà vị hương khí, trên mặt khăn giấy tuy rằng có chút thô ráp lại bởi vì Bộ Linh Lam động tác trở nên dị thường ôn nhu, không khí trở nên tốt đẹp mà ái muội, lệnh Khuất San San trong lúc nhất thời khó có thể thích ứng loại này chuyển biến, nàng nhìn gần trong gang tấc hồng nhạt môi anh đào, trái tim đập bịch bịch, kia đã bị nước mắt dính ướt khăn giấy nhẹ nhàng xoa trên mặt nàng nước mắt, nàng trái tim lại đi theo như là bị tiểu miêu gãi giống nhau.

Trên cổ tay nhiệt độ cùng gần trong gang tấc tin tức tố làm nàng thất thần, chờ Bộ Linh Lam đem nàng nước mắt lau khô, làm đến nơi đến chốn thanh âm vang lên lúc sau, nàng mới phản ứng lại đây, trốn tựa mà rời đi Bộ Linh Lam trước mặt, trở lại trong phòng học.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ