Chương 37 ngoan nữ nhi, mụ mụ côn thịt đại sao ( H )

735 17 0
                                    


Tuổi trẻ hữu lực Alpha như là máy đóng cọc giống nhau dùng chính mình tuyến thể hung hăng mà đánh sâu vào dưới thân Omega tiểu huyệt, mềm mại lại khẩn trí nhục bích phía sau tiếp trước mà mút vào nàng côn thịt, Bộ Linh Lam bị nàng đỉnh kiều suyễn liên tục, một đôi vú như là nước gợn giống nhau qua lại nhộn nhạo, kia hai cái đỏ tươi điểm nhỏ thẳng làm Khuất San San không dời mắt được.

"A a a, bộ ngực, bộ ngực bị mụ mụ làm vẫn luôn hoảng, thật là khó chịu a. . ." Tay nàng như là mèo chiêu tài giống nhau, tinh tế mảnh dài ngón tay khép lại thành quyền đặt ở ngực hai sườn, muốn dùng cẳng tay tới cố định trụ không ngừng đong đưa vú, nhưng là nàng bộ dáng này lại làm xem ở trong mắt Khuất San San càng thêm hưng phấn, côn thịt chôn ở nhục huyệt kịch liệt mà nhảy lên, mỗi một chút va chạm đều so lúc trước dùng sức, Bộ Linh Lam muốn lấy tư thế này tới củng cố trụ bộ ngực tự nhiên cũng là uổng phí sức lực.

Đáng yêu lại sắc tình, làm người huyết mạch phun trương.

"Không cần, không cần như vậy dùng sức, bên trong phải bị mụ mụ thao hỏng rồi, ô a a a a ~ "

Khuất San San cơ hồ khống chế không được chính mình vòng eo, toàn thân mỗi một tế bào đều ở kêu gào giao hợp cùng bắn tinh, nàng đôi tay nắm lấy Bộ Linh Lam eo nhỏ hai sườn tới củng cố trụ đối phương toàn bộ thân thể, côn thịt ở bị thao mềm lạn tiểu huyệt nội ra ra vào vào, mang ra một mảnh bạch chước gợn sóng.

Bộ Linh Lam phóng đãng tiếng rên rỉ hỗn tạp "Bạch bạch" tiếng nước làm này gian tiểu trong phòng ngủ tràn ngập tô màu tình cùng dục vọng.

"Ngoan nữ nhi, mụ mụ côn thịt đại sao?"

Bộ Linh Lam bị hạ thân truyền đến kịch liệt khoái cảm làm cho đôi tay khẩn bắt lấy dưới thân khăn trải giường, Alpha thô tráng dương vật cùng tràn ngập sức sống phần eo làm nàng nói chuyện hơi thở đều trở nên run rẩy: "Đại, mẹ. . . A, mụ mụ côn thịt thao nữ nhi hảo sảng! Mụ mụ thật là lợi hại!"

Nàng dâm đãng nói càng thêm khơi dậy Khuất San San tính dục, hạ thân đại khai đại hợp mà thọc vào rút ra khai thác xong tiểu huyệt, Bộ Linh Lam âm đạo cùng nàng côn thịt hoàn mỹ dán sát, đã hoàn toàn biến thành nàng hình dạng, nghĩ đến đây Khuất San San trong lòng kia cổ tự chiếm hữu dục được đến mãnh liệt thỏa mãn.

Lúc này nàng eo mềm nhũn, tinh dịch theo mã mắt thổ lộ ở tiểu huyệt bên trong, bắn ra nhiệt lưu làm dưới thân Omega phát ra lớn hơn nữa tiếng rên rỉ, nàng chôn ở đối phương trong thân thể tuyến thể đều thực dễ dàng cảm giác được Bộ Linh Lam cả người đều ở co rút co rút lại, tính cả âm đạo cũng ở hung hăng mà kẹp nàng còn ở bắn tinh côn thịt.

Mãnh liệt đè ép cùng mút vào cảm làm Khuất San San cũng nhịn không được rên rỉ lên, hai loại âm sắc không giống nhau thanh âm giao điệp ở bên nhau, hình thành một đầu dâm mĩ chương nhạc.

Lần này vui sướng giao hợp lúc sau, Khuất San San cũng không có tính toán như vậy kết thúc, rõ ràng Bộ Linh Lam cao trào còn không có kết thúc, nàng liền tự tiện mà thay đổi tư thế cơ thể, cường mà hữu lực cánh tay theo đối phương chân cong xuyên qua tới vây quanh được đối phương sau eo, thình lình xảy ra vị trí biến hóa nhượng Bộ Linh Lam đột nhiên không kịp phòng ngừa, một tiếng kinh ngạc tiếng hô vang lên, lúc sau chính là liên tiếp không ngừng rên rỉ.

Bộ Linh Lam đã bị nàng thao cả người xương cốt đều mềm xuống dưới, bên tai đầu tóc dính vào khẽ nhếch cái miệng nhỏ bên cạnh, lâm vào tình dục thân mình cũng đem trói thành đôi đuôi ngựa đầu tóc nhiễm ướt, dính liền ở bên nhau.

Nàng đem Bộ Linh Lam bên miệng tóc mái bát đến nhĩ sau, theo sau hạ thân bắt đầu rồi càng thêm kịch liệt trừu động, trận này tính ái vẫn luôn liên tục tới rồi một tiếng rưỡi lúc sau, hai người mới bởi vì thân thể mỏi mệt mà hôn mê qua đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ