Ngụy Vô Tiện ánh mắt đầu tiên thấy này gà con, nó còn mới từ trong trứng ra tới, cả người ướt dầm dề, thưa thớt mao dính thành một dúm một dúm gục xuống ở hồng toàn bộ thân mình thượng, thoạt nhìn xấu thực.
Nghiêng ngả lảo đảo phịch vài cái liền yểm nhi dường như dựa vào vỡ vụn vỏ trứng biên anh anh kỉ kỉ mà hừ.
Ngụy Vô Tiện cong eo đôi tay nhẹ hợp lại tiểu gia hỏa này, thác ở một bàn tay thượng lấy chỉ gian nhẹ điểm tiểu gia hỏa còn có chút mềm mõm nói: “Ngươi này tiểu gà nướng rầm rì gì đâu.” Lại hơi có chút ghét bỏ mà cảm thán một câu: “Này lớn lên cũng quá xấu.”
Đáp lại hắn chính là trong tay tiểu gia hỏa phành phạch tiểu cánh.
“Ai ai ai, đừng lộn xộn! Tiểu tâm nướng ngươi tới ăn.” Ngụy Vô Tiện cười đem lòng bàn tay hợp lại vài phần, đem này mới vừa đỉnh phá hắc ám mệt liền đầu cũng nâng không đứng dậy tiểu gia hỏa nhẹ cất vào trong lòng ngực, vung tay áo liền mang về tiên phủ.
Ngụy Vô Tiện tuy là cửu thiên tiên nhân, lại so với khác tiên quân nhiều vài phần tham luyến phàm trần tục tâm, thường thường liền muốn hạ giới đánh cái gà rừng sờ cái cá, không cần chú thuật, học phàm nhân đánh cháy ngôi sao nướng tới ăn, ăn trong miệng ra cái trường cách, đi lên còn muốn bắt cái đoản chân cóc ném đến đối đầu tiên phủ hàm quang thần quân đệm chăn hạ, tức giận đến xốc lên chăn hàm quang thần quân một trương khuôn mặt tuấn tú xanh mét, túm lên tránh trần kiếm liền phải đi tru tiên.
Ít nhiều khi đó trạch vu thần quân về sớm một bước, hạnh thậm hạnh thậm, Tiên giới thái bình.
Nói ngày này Ngụy Vô Tiện đi qua khế phong lĩnh, chính cố sức dùng đầu lưỡi đỉnh phòng trong kẽ răng, mới vừa rồi ăn kia gà có chút sài, tắc đến hắn nha gian đều khó chịu thực. Hắn bên này đang nghĩ ngợi tới ngự kiếm phi như vậy cao, hẳn là không người thấy được hắn này phó xỉa răng dữ tợn bộ mặt, tròng mắt đi xuống nhìn lên, lại thấy phía dưới nhai gian thụ nha tạp một quả trứng.
Kia trứng cái đầu so tầm thường gà trứng muốn đại một vòng, vừa vặn tạp ở hai căn đan xen nhánh cây gian ở gào thét trong gió lung lay sắp đổ, Ngụy Vô Tiện không đành lòng thấy này trứng rơi vào thâm khe, liền huy tay áo đi xuống đem này cái trứng nạp vào trong lòng ngực, mới vừa đi ra này khế phong lĩnh không vài bước, trong lòng ngực trứng liền có động tĩnh.
Chui ra tới một xấu hoắc gà con.
Kẽ răng gian như cũ bị mới vừa rồi gà nướng tạp khó chịu, Ngụy Vô Tiện nhìn này rầm rì gà con nghiêm túc tưởng: Như thế nào mới có thể dưỡng ra một con thịt chất non mịn không tạp kẽ răng gà nướng tới?
Như vậy tiểu nhân gà con định là vô pháp nướng ăn, Ngụy Vô Tiện liền ôm tiểu gia hỏa trở về cửu thiên Tiên giới, chuyên môn dưỡng ở chính mình trong tầm tay. Vì có thể ăn đến một con không sài gà nướng, Ngụy Vô Tiện ở dưỡng gà nghiệp lớn thượng có thể nói hao hết tâm lực: Uống chính là quỳnh dịch cam lộ, ăn chính là tiên hạt trăm quả, liền tiểu tiên đồng đi trong viện lấy xẻng nhỏ đào tiểu sâu, đều là linh khí nồng đậm linh trùng. Ban đầu cái trọc không kéo mấy gà con không cái mấy ngày liền thành nhung hồ hồ một tiểu đoàn, cả ngày triền ở Ngụy Vô Tiện bên chân kỉ kỉ kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌