"Hôm nay như thế nào bỗng nhiên đưa ra không đi?"
Ngụy Vô Tiện từ sau thân cây đi ra, nhìn phía sương mù bốc hơi hạ thấp thoáng người.
| giang trừng nghe được một trận tinh tế tự so, nước suối sàn khê, phía sau thanh âm tiệm gần: "Gần hương tình càng khiếp?"
Bước vào trong nước, nơi này thủy chính tề eo thâm, ôn hoạt thanh triệt, gọi người sảng khoái mà thẳng than, | Ngụy Vô Tiện một tay bắt một phủng thủy, nhìn nhiệt nhuận thủy theo đầu ngón tay khe hở hoạt chảy mà xuống, cười nói: "Ngươi thế nhưng biết có như vậy cái địa phương."
Di Lăng dưới chân trong rừng chỗ sâu trong có chỗ ấm tuyền, này thủy chi thanh, nhưng đem minh nguyệt lệ vịnh, tại đây âm khí sâu nặng địa phương có này linh dịch chi tuyền, giang trừng nguyên cũng là không biết, thượng một thế Ngụy Vô Tiện cư tại đây, hai người đánh quá một trận, đánh tới kết quả cuối cùng là giang trừng bắt hắn nhất kiếm, Ngụy Vô Tiện tắc đánh gãy giang trừng một chân.
Hai người thở hồng hộc mà nằm trên mặt đất, nửa nén hương sau Ngụy Vô Tiện mới nghĩ bò lên thân, một tay cắm eo sườn xã nha nhếch miệng hỏi: "Còn động?"
Nghe vậy, giang trừng tay khi quải mà, khởi động cổ, đôi mắt híp lại giận hắn một đạo: "Xem thường ta? Ta có thể bị ngươi đánh bò không đứng dậy?"
"Hắc hắc," Ngụy Vô Tiện lặng lẽ cười hai tiếng, bỗng nhiên đem người nửa kéo nửa lục soát mà xách lên 1, thần bí hề mà cười nói: "Ta mang ngươi đi cái hảo địa phương."
| hai người bọn họ cho nhau đỡ rẽ trái rẽ phải mà xuyên qua một mảnh rừng rậm, nhánh cây cho nhau che ấm | chỗ sâu trong bỗng nhiên xuất hiện một ngụm thanh triệt suối nước nóng, hơi nước bốc hơi, chu có phiến diệp an so bà bà, giang trừng lần đầu tiên nhìn thấy này chỗ tuyền khi, trong miệng không cấm nho nhỏ mà kinh ngạc cảm thán một tiếng, bên cạnh Ngụy Vô Tiện tắc đắc ý mà triều hắn vứt cái ánh mắt. Đơn giản xử lý quá hai người trên người miệng vết thương, Ngụy Vô Tiện đông tìm tây xem, tưởng từ trên mặt đất nhặt mấy chi tiểu gậy gỗ tới cố định hắn kia điều chặt đứt chân, bị giang trừng ghét bỏ mà nhẹ phơi: "Không cần phải, đánh một trận còn mang băng bó, này tính cái gì quyết đấu?"
Ngụy Vô Tiện bị lời này chọc cười, này cười lại liên lụy đến eo sườn miệng vết thương, liền kêu hắn một biên cười một bên lại xúc kêu to, trong miệng lẩm bẩm mà trừu khí, nhìn hảo không buồn cười. Trước mặt giang trừng không gì biểu tình, đầu hơi hơi nghiêng lệch không nói một câu, chỉ là ở mỗ một khắc chợt nhiên chớp mắt, cái mũi hơi không thể thấy mà nhẹ nhàng nhăn lại.
Chính kêu to Ngụy Vô Tiện thấy vậy, thầm nghĩ một tiếng không tốt.
Quả thấy trước mặt người nhanh chóng ra tay, bỗng nhiên đem chính mình một phen đẩy đi xuống.
Ngụy Vô Tiện nháy mắt ngã xuống ở tuyền trung, nhấc lên một mảnh bọt nước, chỉ thấy trong ao hai tay phịch không
Mình, nhưng một hồi mặt nước lại chậm rãi bình tĩnh xuống dưới. Giang trừng thấy vậy, tuy cảm thấy người nọ lớn lên ở Vân Mộng Trạch bạn, biết bơi không đến mức như thế kém, nhưng lại nghĩ tới Ngụy Vô Tiện eo bụng chỗ thương, rốt cuộc vẫn là kéo chân khập khiễng tiến lên dục muốn xem, mới vừa tìm tòi đầu, trong nước bỗng nhiên vươn một tay đem hắn mạnh mẽ xả xuống dưới, giang trừng đột nhiên không kịp phòng ngừa, còn chưa phản ứng quá tới nhĩ mũi liền tẩm trong nước, tái hảo biết bơi đều hóa thành bọt nước, thủy điên cuồng mà dũng mãnh vào, dục muốn giãy giụa hiện lên, lại bị một tay khóa trụ hai tay, càng có một vật dán lên hắn môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌