“Kia Ngụy cẩu làm sự làm sao chỉ là này đó, Giang gia ban đầu còn có cái thiếu tông chủ, nghe nói Ngụy Vô Tiện ghen ghét trong lòng, sấn này chưa chuẩn bị đem người giết sau, lại ở thiếu tông chủ hạ táng ngày đó ban đêm đào này mồ quật này thi, đem thi thể mang theo trở về, băm thành thịt vụn, liền ngũ tạng lục phủ đều mổ ra tới niết ở trong tay chơi! Nghe nói giang thiếu tông chủ kia trái tim liền treo ở phục ma cửa động, tấm tắc……”“Thật sự là phát rồ đến cấp, đáng thương kia giang thiếu tông chủ, ta mười năm trước từng ở bên đường gặp qua một hồi……”
Đại hán sau khi nói xong rất là tiếc hận mà lắc đầu, mà giang trừng nghe vậy chỉ là sửng sốt một cái chớp mắt, liền chắp tay nói: “Này chút sự thật là ta không biết, đa tạ.”
Cảm tạ đại hán sau, giang trừng sắc mặt âm trầm mà nâng lên chung trà, người khác lời nói thập phần sự, chỉ có thể tin cái bảy phần, hai phân tin vỉa hè, một phân thêm mắm thêm muối.
Tuy là như thế, nhưng đến như thế lời đồn, chỉ sợ Ngụy Vô Tiện lúc trước làm sự cũng chưa chắc hảo đi nơi nào.
Ngụy Vô Tiện nửa khúc một chân ngồi ở nhánh cây thượng, một khác chân nhàn nhiên rủ xuống, đặt đầu gối tay nhẹ vê một cây thảo diệp chán đến chết mà đánh vòng, thân mình dựa nghiêng triều lộ chỗ ngoặt chỗ nhìn lại. Chỉ thấy kia chỗ quải ra một cái nhỏ gầy thiếu niên, kia thiếu niên gầy có chút linh đinh gầy yếu cảm giác, nhưng cùng quá mức gầy yếu thân mình không lớn tương xứng chính là, người nọ vóc người thẳng, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng vững vàng, biểu tình nghiêm nghị, trên mặt không gì biểu tình, ánh mắt như cũ rất nhỏ nhăn lại, một đôi rủ xuống mắt hạnh hiện ngoan ngoãn chi tướng, quanh thân lại vô cớ mà lộ ra như có như không một bộ sắc nhọn chi ý.
Ở thiếu niên phương vừa xuất hiện, Ngụy Vô Tiện trong tay đánh vòng thảo diệp liền ngừng lại, hắn biểu tình đạm mạc, ánh mắt lạnh lùng mà đem người trên dưới đánh giá một phen, còn chưa từ đầu đánh giá đến chân, chỉ thấy người ở ly chính mình ba bốn thước địa phương đột nhiên ngừng lại, cùng lúc đó trên mặt thần sắc chợt vừa chuyển như huyền thượng mũi tên nhọn, vận sức chờ phát động, ánh mắt thẳng tắp triều Ngụy Vô Tiện này chỗ xem ra.
Gặp người như thế, Ngụy Vô Tiện đôi mắt mị mị, tiếp theo khóe miệng chậm rãi giơ lên một mạt nghiền ngẫm độ cung, xoay người từ trên cây xuống dưới, nhẹ nhàng mà dừng ở thiếu niên trước mặt cười hì hì hướng người chào hỏi: “Đây là muốn hướng nơi nào?”
Thiếu niên đĩnh bạt thân mình lúc này hơi hơi gợi lên, tay đè ở bội kiếm trên chuôi kiếm, một bộ thần sắc cảnh giác bộ dáng, nghe thấy Ngụy Vô Tiện nói, há mồm phun ra mấy chữ:
“Quan ngươi đánh rắm.”
Ngụy Vô Tiện nghe xong lời này thần sắc chưa biến, chỉ ôm cánh tay cười nói: “Liền hứa ngươi đi theo ta, không được ta hỏi nhiều một câu lạp?”
Trước mặt người trầm mặc không nói, Ngụy Vô Tiện tiến lên hai bước, cúi người để sát vào thấy người nọ lông mi buông xuống, thấy không rõ thần sắc, càng thêm có vẻ dịu ngoan ngoan cùng, dùng trong tay thảo diệp nhẹ nhàng tao người nọ gương mặt, Ngụy Vô Tiện hài hước nói: “Sao không nói?”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanficLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌