“Này đó không phải đồn đãi……”“Quật mồ, bào thi, moi tim…… Này đó ta đều làm.”
Ngụy Vô Tiện nhìn về phía hắn, kia nửa trương trắng bệch trên mặt không có hiển lộ ra một tia biểu tình, chỉ kia chỉ mắt đào hoa màu mắt nặng nề, nhìn trước mặt người.
“Cho nên hiện tại, ngươi còn muốn cùng ta đi Di Lăng sao?”
Nghe hắn như thế thản nhiên mà nhận hạ này từng cái lệnh người sợ hãi sự tình, giang trừng trong đầu nhất thời mất đi tự hỏi, hắn ban đầu từ người khác trong miệng nghe xong này đó, cũng chỉ tưởng là những người đó thêm mắm thêm muối mà nói ra nói vào, nhưng hôm nay từ Ngụy Vô Tiện trong miệng ứng hạ, giang trừng trong lòng tức khắc như một chậu nước lạnh tưới hạ, thẳng đông lạnh đến hắn cả người run rẩy.
Mộng là hiện thực phóng ra, Ngụy Vô Tiện làm những việc này, là bởi vì hận sao?
Giang trừng bỗng nhiên nghĩ tới, Ngụy Vô Tiện là nên hận hắn, sinh mổ Kim Đan chi đau, trăm quỷ xé nát chi khổ, Ngụy Vô Tiện ngoài miệng như thế nào nói như thế nào tiêu sái, trong lòng như thế nào sẽ không hận.
Nhưng Ngụy Vô Tiện nhìn thấy chính mình lại như vậy vui mừng, giang trừng còn có thể nhớ tới những cái đó nước mắt chảy ở trong tay của hắn.
Nhìn thấy trước mặt người trên mặt một bộ kinh lăng bộ dáng, Ngụy Vô Tiện sắc mặt càng thêm âm u, quanh thân quỷ khí tiệm trọng, giang trừng rơi vào hắc ám trước, chỉ nghe được Ngụy Vô Tiện thanh âm thấp thấp nói: “Ngươi vừa rồi nói qua……”
“Là ta muốn ngươi đi.”
Giang trừng phủ vừa mở mắt, liền thấy đầu giường kia một đôi quen thuộc hôn môi tiểu nhân, kêu hắn không cấm ngơ ngẩn, người ngồi dậy nhìn quanh một vòng, lại không thấy Ngụy Vô Tiện thân ảnh.
Chính mình đây là về tới Liên Hoa Ổ?
Chỉ thấy trên bàn trên tủ, đặt đều là giang trừng quen thuộc đồ vật. Kia trương cao viên gỗ đỏ trên bàn bãi một bộ xanh trắng men gốm trà cụ, tạo hình tinh xảo, men gốm sắc thượng giai, chỉ là một bộ tụ trà cụ trung gian cất giấu một con oai bảy vặn tám thô ráp chung trà, giang trừng cầm lấy kia chỉ thô ráp chung trà, rũ mi nhớ tới, này một bộ nguyên là giang trừng mười tuổi năm ấy giang phong miên từ Hình Châu mang về tới đưa cho chính mình, chỉ là ngày thứ hai liền bị Ngụy Vô Tiện quăng ngã nát một con, ngày ấy kiến giải thượng xanh trắng mảnh nhỏ, giang trừng đôi mắt đều tức giận đến đỏ lên, Ngụy Vô Tiện hiểu được lúc này là chính mình phạm vào sự, ăn giang trừng hai quyền, chỉ là lại như thế nào, kia bộ trà cụ cũng đã không phải hoàn chỉnh. Giang trừng buồn bực mà đem người nhốt ở ngoài cửa phòng mặt, chỉ là hợp với mấy cái buổi tối đều không có người tới gõ cửa.
Vài ngày sau Ngụy Vô Tiện trở về, gõ gõ nhắm chặt cửa phòng:
“Tuy so ra kém kia Hình diêu chung trà, nhưng này đã là ta làm mười mấy bên trong tốt nhất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanficLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌