18

145 16 1
                                    


Còn có thể viết liền tiếp tục viết, viết không đi xuống liền lại nói sau.

————————————————————————



Loang lổ điểm điểm nhỏ vụn dương quang có chút phàn ở song cửa sổ thượng, có chút tắc rơi vào phòng trong, ngẫu nhiên gió nhẹ vỗ, ngoài cửa sổ lá cây liền phất quét khuynh chiếu vào mặt đất hoà thuận vui vẻ dòng nước ấm. Trong phòng dược vị cùng tĩnh tâm hương liệu nhữu tạp làm một cổ nặng nề khổ ý tới, Lam Vong Cơ lẳng lặng ngồi ngay ngắn ở mép giường, trường bính lưỡi hình thìa ở trong chén nhẹ nhàng quấy, múc một muỗng ghé vào bên miệng thổi nhẹ, đợi cho chén thuốc hơi lạnh sau đưa vào ỷ trên giường trước dân cư trung.

Một muỗng qua đi, trên giường người nọ bỗng nhiên hơi phiết đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, ra tiếng nói nhỏ: “Ngoài phòng ngày hảo, quên cơ, khai mở cửa sổ đi.”

Nghe vậy Lam Vong Cơ chưa động, lại từ trong chén múc ra một muỗng, thổi qua sau đưa đến người nọ bên miệng, trong miệng nhàn nhạt nói: “Y tu nói không nên mở cửa sổ.”

“Không biết vì sao, hôm nay rất tưởng niệm ngoài cửa sổ kia cây ngọc lan, hiện nay ra sao mùa, khai chưa.”

“Hiện là cuối mùa xuân, hẳn là rơi xuống.”

Lam Vong Cơ thấy hắn hôm nay như thế lại nhiều lần nói sang chuyện khác, có chút kỳ quái mà nâng lên mắt thấy hướng hắn.

Người nọ thấy vậy cười khổ một tiếng, lại nói xuất khẩu nói âm cuối hơi trường, hơi mang nhuyễn thanh: “Hôm nay dược pha khổ.”

Lam Vong Cơ nói: “Hôm nay lam trạch thay đổi phương thuốc.”

Hắn đem trong tay cái muỗng thay đổi cái phương hướng, đưa vào chính mình trong miệng, có chút nồng hậu dược còn tính có thể vào khẩu, nhưng ngay sau đó lưỡi căn chỗ một cổ mãnh liệt kích thích đột nhiên bùng nổ mở ra, nồng hậu chua xót tức khắc chiếm cứ ở đầu lưỡi, nhập hầu sau trong miệng xoay quanh dư vị lại chuyển vì chua xót cùng vài phần cay độc, thẳng gọi người mấy dục buồn nôn, liền Lam Vong Cơ kia trương nửa ngày biến không ra một cái biểu tình mặt trong lúc nhất thời đều nhíu ba phần.

Trên giường người thấy hắn trên mặt cơ hồ muốn run rẩy lên, hai mắt một loan thấp thấp tiếng cười từ trong miệng truyền ra, nói: “Khổ nột, không uống được không?”

Lam Vong Cơ thu thập hảo trên mặt biểu tình, lại từ trong chén múc ra một muỗng, đưa đến người nọ bên miệng, nói: “Không tốt.”

Lại cảm thấy mới vừa rồi ngữ khí có chút đông cứng: “Uống xong, ta đi tìm chút mứt hoa quả.”

Người nọ có chút bất đắc dĩ mà nhìn tiến đến trước mắt thìa, cười nhẹ nói: “Thế nhưng muốn ngươi hống ta, là ta hồ đồ.”

Dứt lời ý bảo Lam Vong Cơ đem chén tiến đến bên miệng, ngửa đầu kia dược tất cả uống lên đi xuống, uống xong sau liền nhíu mày nhắm chặt hai mắt.

Lam Vong Cơ dùng một phương khăn nhẹ nhàng cọ qua hắn khóe môi, xoay người muốn đi tìm mứt hoa quả, lại bị người gọi lại: “Chớ có phiền toái, khổ ý quá sẽ liền hạ.”

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ