Nguyên tác về phía sau tụcVong Tiện chuyển Tiện Trừng
Tấu chương báo động trước: Mang hơi hơi song bích
Tiến vào hỏi lại vì cái gì Vong Tiện chuyển Tiện Trừng mà không phải chuyển Trừng Tiện, ta nói cho ngươi văn này ta viết theo ta định đoạt, ta tưởng nó chuyển như thế nào liền chuyển như thế nào.
————————————————
Ở tàn sát Huyền Vũ phía trước, ba người lại đi vào giấc mộng đi một lần Thải Y Trấn.
Trong mộng hết thảy đều như trong trí nhớ như vậy làm từng bước mà phát sinh, giang trừng cùng Lam Vong Cơ cơ hồ đều phải cho rằng lần trước lần đó bất đồng là tràng ngoài ý muốn, thẳng đến Ngụy Vô Tiện ngửa đầu triều bờ biển cười hỏi: “Tỷ tỷ, sơn trà bao nhiêu tiền một cân?”
Giang trừng hừ lạnh một tiếng: “Õng ẹo tạo dáng.” Lam Vong Cơ bên này lại là liên tiếp hướng kia chỗ nhìn lại.
Nàng kia duỗi tay nhập sọt lấy ra một tròn xoe kim sơn trà triều Ngụy Vô Tiện vứt đi, cười nói: “Chớ dùng tiền tặng không một cái ngươi hảo phạt!”
Ngụy Vô Tiện duỗi tay một tiếp, cười đến thần minh sảng tuấn: “Tỷ tỷ đưa, tự nhiên là muốn!” Lại nắm sơn trà nghiêng đầu buồn rầu nói: “Nhưng ta có một người trong lòng, nếu là thấy tỷ tỷ chỉ đưa ta một cái, sợ là muốn hạp dấm khí ta.”
Phía sau giang trừng nghe lời này thẳng ác hàn, da đầu đều phải bị hắn nói được tê dại, nghĩ thầm người này hay là sớm như vậy liền cùng Lam Vong Cơ cặp với nhau?
Trên sông hai bên nữ tử nghe xong toàn che miệng cười khẽ, lại một nữ tử sào cao giọng nói: “Tiểu lang quân sinh như vậy tuấn, ngươi người trong lòng nơi nào chịu khí ngươi lý.”
Ngụy Vô Tiện lắc đầu tựa bất đắc dĩ: “Hắn nhưng chướng mắt ta.” Lại triều nàng kia chớp chớp mắt: “Không bằng tỷ tỷ lại đưa ta một cái? Kêu ta cầm đi thảo thảo hắn niềm vui.”
“Hảo hảo hảo.” Nàng kia cười đến kiều chi loạn run: “Đưa ngươi đưa ngươi.”
Này liền cái thứ hai cũng rơi xuống tay, trên bờ có một hán tử vui cười: “Còn tuổi nhỏ liền có người trong lòng, lang quân hảo phúc khí.”
“Ông trời kêu ta thấy hắn ánh mắt đầu tiên liền vui mừng, hảo thảo đến ngày sau lâu dài tình, là tính thiên đại hảo phúc khí.” Ngụy Vô Tiện nhếch miệng đáp lời.
Ngạn hai bên nhộn nhạo khởi một mảnh oanh oanh véo von cười nói. Một nữ tử chống thuyền nghênh diện mà đến, hờn dỗi nói: “Tiểu lang quân nhưng chớ có chỉ là ngoài miệng ngọt, lừa đến người si ngốc niệm ngươi lại ngày sau chạy đi.”
Ngụy Vô Tiện này sương đứng ở đầu thuyền cười đủ tẫn thiếu niên phong 卝 lưu: “Tỷ tỷ yên tâm, ta mãn tâm mãn nhãn đều là hắn, nơi nào bỏ được đi.”
Giang trừng mắt trợn trắng, phun câu “Chết đoạn 丨 tay áo”, giương mắt muốn đi xem kia Lam Vong Cơ làm gì phản ứng, trước mắt lại bỗng nhiên xuất hiện một kim hoàng sơn trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanficLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌