“Ngươi thật muốn…… Đi Di Lăng?” Ngụy Vô Tiện mặt mang do dự, mở miệng hỏi.
“Ta không thể đi?” Giang trừng ôm cánh tay nhướng mày, hắn cong cong môi, thân mình để sát vào vài phần ngửa đầu hỏi: “Chẳng lẽ là ở kia chỗ kim ốc tàng kiều?”
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: “Nào có, chỉ là……”
Hắn nắm mi dừng một chút, trên mặt mang theo một chút chần chờ, vừa muốn mở miệng, lại bị trước mặt người xua xua tay đánh gãy, giang trừng có chút không kiên nhẫn dường như đem đầu vặn đến một bên: “Ngượng ngùng xoắn xít, ngươi nếu không nghĩ ta đi, ta đây tùy tiện tìm nơi chỗ ngồi trụ.”
“Ngày sau cũng không cho ngươi tới!” Hắn bĩu môi, đôi tay ôm cánh tay trong mũi hừ ra một tiếng: “Keo kiệt.”
Thấy giang trừng này phó có chút ấu trĩ quật cường bộ dáng, Ngụy Vô Tiện trong lòng cơ hồ mềm rối tinh rối mù, tính ra giang trừng khi chết bất quá mười bốn lăm, còn chỉ là cái choai choai người thiếu niên, nghĩ đến này, Ngụy Vô Tiện càng cảm thấy trong lòng lại liên lại ái, đó là trước mặt người mở miệng muốn bầu trời ngôi sao, hắn cũng có thể thượng cửu thiên cho hắn chọn một viên lớn nhất nhất lượng tới.
Duỗi tay ở giang trừng chóp mũi thượng nhẹ quát một đạo, Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nói: “Nơi nào là ngươi đi không được, tiểu tổ tông, mang ngươi đi là được.”
Giang trừng trên mặt hiện lên một tia rõ ràng ý mừng, lại làm bộ âm thầm áp xuống, bĩu môi, giống như miễn cưỡng nói: “Là ngươi muốn ta đi, ta nhưng không càng muốn đi.”
Ngụy Vô Tiện bị hắn này phiên đậu đến vui mừng, hoảng hốt gian lại giác về tới niên thiếu khi nói chêm chọc cười thời gian, cũng nổi lên vài phần thiếu niên tính tình, mạnh mẽ đem người ôm vào trong ngực xoa xoa, trong miệng cười nói: “Là là là, là ta muốn ngươi đi.”
Hắn dặn dò giang trừng ở trong khách sạn chờ một lát, chính mình muốn đi trước một chuyến Di Lăng. Giang trừng tà hắn liếc mắt một cái: “Ngươi heo oa không thành dạng lạp? Còn muốn chạy trở về dọn dẹp một chút?”
Ngụy Vô Tiện ở hắn cái trán bắn cái vang, lặng lẽ cười nói: “Đúng rồi, là có chút loạn, như thế nào có thể làm ta hảo sư đệ liền như vậy trụ đi vào.”
Giang trừng bị hắn đạn đến ăn đau, ôm đầu triều hắn đầu vai chùy một quyền: “Kia còn không mau đi!”
Ngụy Vô Tiện ăn một quyền lại như cũ cười trong sáng, liền quanh thân âm khí cũng tan không ít, đi phía trước dặn dò mấy trăm lần giang trừng không thể tùy ý đi lại, ngốc tại nơi đây chờ hắn, hắn hai nén hương điều động nội bộ hồi. Giang trừng ngại hắn lải nhải thực, nhấc chân triều hắn đạp một chân, Ngụy Vô Tiện vuốt kia chỗ bị hắn đá địa phương mi mắt cong cong, quanh thân sương đen tiệm khởi, trong chớp mắt đã không thấy tăm hơi bóng người.
Gặp người đã đi, giang trừng trên mặt kia vài phần thiếu niên thần sắc chợt biến đổi, hiện lên một mạt cùng bề ngoài không tương xứng âm trầm cùng ngưng trọng. Duỗi tay vì chính mình đổ một ly trà, giang trừng một bên cái miệng nhỏ chước một bên rũ mi rũ lông mi nhớ lại hôm qua việc. Hôm qua chính mình động bí thuật, mạnh mẽ kêu lên loại ở Ngụy Vô Tiện linh hồn thượng liên ấn, chỉ là này phiên bí thuật đối linh hồn hao tổn cực đại, linh hồn của chính mình vốn là nhân rút ra đi vào giấc mộng mà không xong, lần này mạnh mẽ lấy chính mình linh hồn thượng chủ ấn dẫn nhị ấn cộng minh, kêu hắn chỉ ngắn ngủi triệu ra một khắc không đến liền hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌