23

140 18 2
                                    

Ngọt ngào một chương, yên tâm dùng ăn

——————————————————

Giang trừng lệ thường ở giờ Mẹo canh ba khởi, thông thường lúc này liền phải lên xử lý chồng chất tông vụ, chỉ là hiện nay tới rồi trong mộng không cần phải làm này đó, khởi như vậy sớm, lại không biết làm gì là hảo.

Hắn ngốc lăng lăng mà dựa trên đầu giường tỉnh ngủ gật, trong đầu vẫn là có chút mơ hồ buồn ngủ, nghĩ muốn hay không ngủ cái đã lâu thu hồi giác, lại nghe đến bên ngoài vài tiếng phá tiếng gió vang.

Hắn mặc tốt quần áo đẩy cửa ra, giờ Mẹo bãi tha ma như cũ đen nhánh, chỉ là âm quỷ nức nở thanh âm tiêu tán chút, tựa hồ ở như vậy hắc ban đêm, quỷ đều phải chạm vào cái mũi đụng phải quẹo vào. Lại có một đạo ngân quang phá vỡ đêm tối, trường kiếm như mang, dựng thẳng lên rơi xuống, tiếp theo nghiêng người dựa thế chuyển làm hoành chọn, khép mở gian như sấm thu tức giận, nhất chiêu liên hồi quả nhiên là khí quán cầu vồng chi thế.

Kêu giang trừng nhìn lòng bàn tay cũng có chút phạm khởi ngứa tới, kia đầu Ngụy Vô Tiện gặp người đứng ở một bên, liền thu thế bước lại đây: “Đánh thức ngươi?”

Giang trừng lắc đầu, lời nói mang theo vài phần chế nhạo, nói: “Hiếm thấy ngươi tỉnh như vậy sớm.”

Ngụy Vô Tiện lặng lẽ cười nói: “Ngủ không được.”

Hắn từ bên hông rút ra một khác thanh kiếm, đưa tới giang trừng trước mặt, nói: “Bồi ta?”

Ngụy Vô Tiện trên tay chính là một phen ô sắc trường kiếm, thân kiếm mỏng mà lợi, khắc đầy phập phồng quyến rũ cổ xưa hoa văn, giang trừng vừa thấy liền nhận ra tới, đây là tam độc.

Chỉ thấy hàn quang chớp động, chợt như bạch xà phun tin, lưỡi dao sắc bén thẳng triều trước mặt người mà đi, Ngụy Vô Tiện bỗng dưng lật qua, trong tay trường kiếm áp thượng.

Hai người sử đều là Giang gia cùng ra kiếm pháp, giang trừng thắng ở tinh diệu, nhất chiêu nhất thức vô sơ hở có thể tìm ra, mà Ngụy Vô Tiện tắc linh hoạt, Giang gia kiếm pháp vốn là trọng suy đoán biến hóa chi công, thứ nhất chiêu sinh mười chiêu, mười chiêu đẩy trăm chiêu, Ngụy Vô Tiện một thanh trường kiếm cùng người hóa một, chiêu số khiêu thoát hay thay đổi, hư thật khó thăm, nếu đổi lại người khác, túng không đầu váng mắt hoa, cũng muốn vì này thay đổi liên tục kiếm pháp sở hoặc. Giang trừng tắc ngược hướng chế chi, lấy tĩnh khắc động, lấy trăm chiêu về mười chiêu, mười chiêu tìm nhất chiêu, thân như bay yến, trên dưới tung bay gian, trong tay kiếm tùy Ngụy Vô Tiện sở tới mà định chi.

Như thế, hai người vài lần hợp xuống dưới đều có tới có hướng, nhất thời phân không ra thắng bại, kiếm phong quét bãi tha ma thượng lăn thạch loạn đi, âm quỷ cũng muốn tránh đi mũi nhọn, thẳng đến giang trừng khối này thân mình thể lực khó chi, Ngụy Vô Tiện trường kiếm đâm tới, giang trừng dục muốn giơ kiếm đón đỡ, dưới chân lại là một cái lảo đảo, Ngụy Vô Tiện thấy vậy vội vàng thu kiếm thế, kiếm khí thu bảy phần, còn có không kịp ba phần đánh vào giang trừng đầu vai, thẳng đánh người nghiêng lệch muốn triều mặt đất ném tới.

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ