Chương 2 tiểu phiên ngoại
Vốn dĩ tính toán đặt ở chương sau ngẫm lại vẫn là trực tiếp thả ra đi
Thực đoản cho nên không đánh tag
Phía trước thấy ngơ ngác nhị lam
——————————————————————
“Vong Cơ ngươi, khinh bạc giang tông chủ?” Lam hi thần thật cẩn thận mà nói ra lời này, hắn tuy mỗi cái tự đều nhận biết, hiện nay nói ra lại là không hiểu.
Lam Vong Cơ ngơ ngác mà nhìn hắn tay phải: “Huynh trưởng, ta có phải hay không muốn đi cầu hôn?”
“Cầu hôn?”
“Ta, sờ soạng hắn……” Lam Vong Cơ trên mặt đỏ bừng, trong miệng nhu chiếp làm như khó có thể mở miệng, chỉ dùng tay ở trước ngực bay nhanh mà khoa tay múa chân một chút
“A!” Lam hi thần kinh hãi: “Ngươi sờ soạng này! Kia chẳng phải là sẽ mang thai!”
Mà hắn lại nghĩ nghĩ, nói: “Bất quá giang tông chủ là nam tử, nghĩ đến cũng không có gì.”
“Không, hắn kia mềm mại” Lam Vong Cơ hai mắt lỗ trống, thanh âm lơ mơ: “Giang vãn ngâm là nữ tử.”
“Ta có phải hay không phải có hài tử?”
“Này, ta đi trước đặt mua chút hài tử áo lót đi.” Lam hi thần ngơ ngác nói.
Lam gia giống như cũng không có sinh lý vệ sinh tri thức khóa, đại khái còn ở cái loại này dắt dắt tay liền sẽ mang thai đi. ( × )
Sau đó thấp thỏm bất an mà nói cho Lam Khải Nhân phải làm thúc công rồi kết quả bị mắng một đốn ngu ngốc hai huynh đệ.
Trở về trên đường lam hi thần mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: Không đúng, ta khi còn nhỏ gặp qua giang tông chủ cùng Ngụy công tử so với ai khác tư nước tiểu tư cao, hai người bọn họ đều là nam tử a.
Lam Vong Cơ:?
“Đúng rồi, ngươi không phải tìm giang tông chủ có việc thương lượng?”
“…… Đã quên.”
————————————————————
Kỳ thật này thiên nguyên lai chỉ là sảng một sảng, không có tính toán viết kế tiếp, kết quả hiện tại khai cái hợp tập…… Cho nên sẽ có 3 sao?
Sở hữu văn thời gian làm việc không đổi mới, chúng ta cuối tuần tái kiến lạp! | ᐕ)⁾⁾
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanficLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌