Giống như thật lâu không cày xong, còn có người nhớ rõ áng văn này sao……
——————————————————
“Xin thứ cho ta cự tuyệt, giang tông chủ.”
Nghe xong trước mặt người nói, lam hi thần trên mặt hai mi túc cực khẩn, lắc lắc đầu: “Việc này còn cần bàn bạc kỹ hơn.”
“Nghị cái gì,” giang trừng ngón tay cái mất tự nhiên mà ở kia viên bạc giới thượng vuốt ve, rũ mắt nhẹ giọng nói: “Dù sao chỉ là giấc mộng.”
“Việc này thật sự quá mức hung hiểm.” Lam hi thần nhìn giang trừng căng chặt môi tuyến, trên mặt lộ ra vài phần không tán đồng lại có chút bất đắc dĩ chi ý, nói: “Lần trước Huyền Vũ động việc ta dù chưa từng mắt thấy, nghe quên cơ lời nói đã là trong lòng run sợ, cảnh trong mơ tuy là hư ảo, nhưng……”
“Nói đến cái này,” giang trừng đánh gãy hắn, đuôi lông mày giơ giơ lên: “Ta đảo muốn hỏi một chút lần trước là chuyện như thế nào, Ngụy Vô Tiện vì cái gì không có dựa theo hắn nguyên bản trong trí nhớ chiêu số đi?”
Trong mộng Ngụy Vô Tiện phản ứng đảo không giống như là có người ác ý bóp méo hắn ký ức, giang trừng nhớ tới khi đó, khóe miệng chợt hiện một mạt chói lọi chê cười tới.
Trước mặt lam hi thần khó được chần chờ, châm chước trong chốc lát mới nói: “Tiên kiến lò sở tạo cảnh trong mơ tuy là lúc trước ký ức việc, lại như cũ muốn căn cứ Ngụy công tử nhớ nhung suy nghĩ mà đến, trong lòng ta có chút cân nhắc, chỉ là……”
Hắn lắc đầu: “Không biết hay không thật là như thế.”
“Ngươi là tưởng nói chính hắn tâm tồn mặt khác niệm tưởng, không chịu ấn trong trí nhớ lại tái hiện một lần đi.” Giang trừng giương mắt đối thượng lam hi thần lộ ra một chút do dự mặt, đôi tay ôm cánh tay thân mình hơi hơi ngửa ra sau, bưng lên cằm trong miệng cười lạnh một tiếng:
“Hắn ở kháng cự.”
Lam hi thần dừng một chút, sau gật gật đầu, trong miệng than ra một tiếng: “Có lẽ lần này ký ức thật là làm hắn thống khổ……”
Giang trừng khóe miệng kia mạt trào ý mạn đến đầy mặt: “Đáng tiếc hắn lại như thế nào mưu toan sửa mệnh càng sự, nên phát sinh sự tình vẫn là đã xảy ra.”
Thấp thấp châm biếm một tiếng: “Hắn như thế nào thoát được.”
“Dù vậy, ngươi cũng không cần dẫn hắn trọng nhớ khi đó” lam hi thần nhíu mày, mặt lộ vẻ vài phần không đành lòng, liền lại đề ra một câu: “Huống hồ không biết chuyến này hay không hữu dụng, có lẽ là lại nghị cho thỏa đáng……”
“Hữu dụng.”
“Hữu dụng. Hắn ở Huyền Vũ động sau nhớ tới tới chuyện đó sau, từng muốn ta hồi Liên Hoa Ổ.” Giang trừng nói: “Muốn ta mau chút trở về.”
Lam hi thần thấy hắn cứng rắn mà ném xuống lời nói liền nhấp môi một bộ quật cường lãnh ngạnh bộ dáng, nhịn không được trong lòng cảm khái, giang trừng gặp chuyện quả quyết, thấy thủy biết chung, chỉ là này biện pháp thật sự quá mức tàn nhẫn chút, hắn biết lần này cảnh trong mơ tránh cũng không thể tránh, nhưng vẫn là nhịn không được hỏi một câu: “Ngươi cũng nguyện ý lại trở về?”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanficLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌