Ba người cùng đi đến Ngụy Vô Tiện trong phòng, lại thấy trên giường rỗng tuếch.Ngụy Vô Tiện sớm đã chẳng biết đi đâu.
Ngoài cửa cảnh nghi vội vã chạy vội tiến vào: “Không được rồi! Kim lăng cùng Ngụy công tử ở sau núi đánh nhau rồi!”
Hắn mấy người lúc chạy tới, chỉ còn kim lăng một người tê liệt ngã xuống trên mặt đất mồm to thở dốc.
Giang trừng quát khẽ: “Kim lăng, bộ dáng gì, còn chưa cút lên!”
Chờ kim lăng nghiêng ngả lảo đảo bò dậy, mọi người thấy hắn mặt mũi bầm dập, liền quần áo đều bị xé rách đến xiêu xiêu vẹo vẹo.
Lam Vong Cơ nhíu mày: “Vì sao động thủ?”
Kim lăng giơ tay mạnh mẽ hủy diệt mũi hạ vết máu: “Hắn nhục ta phụ thân.”
Giang trừng nói: “Hắn đều choáng váng, ngươi cùng một cái ngốc tử so cái gì kính.”
Kim lăng nghe hắn nói như vậy, trên mặt tức khắc trướng khởi một mạt tức giận: “Hắn là choáng váng, choáng váng liền không có việc gì sao! Hắn làm những cái đó, lại không phải không có ký ức là có thể xóa bỏ toàn bộ! Nếu đã quên là có thể tránh thoát, kia đối những cái đó nhớ kỹ người hảo không công bằng!”
Giang trừng trầm mặc ở, bên cạnh lam hi thần hỏi: “Kia Ngụy công tử hiện tại ở nơi nào?”
Kim lăng quay đầu muộn thanh: “Ta như thế nào biết, hắn hỏi cha ta ở đâu, ta nói cha ta đã chết, hắn “A” một tiếng liền chạy đi rồi.”
Dứt lời cắn chặt môi dưới, đột nhiên một hút cái mũi, dùng tay áo mạnh mẽ xoa quá hai mắt: “Hắn khởi điểm còn mắng ta như thế nào như vậy vô lễ động thủ đánh người, có phải hay không Kim Tử Hiên không giáo hảo ta. Ta nên trọng điểm tấu hắn.”
Giang trừng tiến lên hai bước, móc ra khăn nhẹ sát kim lăng chật vật mặt, thấp giọng nói: “Ta thế ngươi đi giáo huấn hắn.”
Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày, vừa muốn mở miệng, lại bị lam hi thần ngăn cản xuống dưới: “Duy nay chi kế vẫn là trước tìm được Ngụy công tử.”
Giang trừng quay đầu lại lạnh lùng mở miệng: “Tìm cái gì, không chuẩn chờ hạ liền chết đã trở lại.”
Ngụy Vô Tiện mới từ ven tường nhô đầu ra, liền thấy tường hạ thụ đứng cạnh một người, một bộ áo tím, tay bó nhẹ bào, chính đôi tay ôm cánh tay mục mang hàn băng nhìn chằm chằm hắn.
Ngụy Vô Tiện triều hắn vẫy vẫy cánh tay, cười hô một tiếng: “Giang trừng!”
Chân một vượt từ đầu tường phiên xuống dưới, rơi xuống đất khi chân một uy, về phía trước phác một chuyến
“A này thân mình thật là có điểm không thói quen.” Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm từ trên mặt đất bò dậy, còn chưa đứng yên đã bị người thật mạnh một quyền đánh ở bụng, co rút đau đớn câu thân loạng choạng lui về phía sau hai bước, cổ áo lại bị nhéo, một trận trời đất quay cuồng hung hăng ngã ở trên mặt đất, kêu hắn trước mắt tối sầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌