【 Tiện Trừng 】 Tuân mệnh 4 ( Hết )

76 5 10
                                    

Kim chủ ước bản thảo: Nếu năm đó Bất Dạ Thiên giang trừng cứu giang ghét ly, chính mình lại bởi vậy thân tàn

Trung thiên đã kết thúc, toàn văn tổng cộng 2w tự, nhưng yên tâm nhảy hố ( click mở gửi công văn đi thời điểm lại sửa chữa tăng thêm một ít chi tiết )

Suy xét đến ngôi cao thẩm 丨 hạch cơ chế, toàn văn quá dài liền không đồng nhất phát xong rồi, đã nhiều ngày đem lục tục phân đoạn thả ra

Cảm tạ kim chủ điểm cơm cơm

Này chương rất dài, vốn dĩ tưởng phân hai lần phát, ngẫm lại vẫn là một hơi toàn phát hoàn hảo

——————————————————————




“Đường thúc nói có lý.”

Giang trừng rũ đầu trầm mặc hồi lâu, rồi sau đó chậm rãi phun ra một hơi, đối với phía sau kia thiếu niên nói: “Đi đem ta kiếm lấy tới.”

“A Trừng!”

Nghe vậy giang ghét ly kêu thảm một tiếng, đôi môi run rẩy mặt lập tức trở nên thảm đạm hôi bại. Ở kia thiếu niên đi vào nội đường lấy kiếm khi, giang trừng cúi xuống 丨 thân, nhẹ nhàng mà dùng ngón tay lau giang ghét ly má biên nước mắt, dùng chỉ có hai người mới nghe thấy thanh âm thấp thấp nói: “A tỷ, chớ khóc, hết thảy có ta.”

Chạm được gương mặt ngón tay lãnh đến giống băng, giang ghét ly ngơ ngác mà nhìn hắn, ở giang trừng thu hồi tay khi thoáng nhìn lòng bàn tay nội véo ra một mạt thật sâu vệt đỏ, nàng đột nhiên nói cái gì cũng không nói, từ bên cạnh nô tỳ ở giang trừng bày mưu đặt kế hạ đem chính mình nâng dậy lui thân đến một bên.

Trấn an hảo giang ghét ly sau, giang trừng chậm rãi đẩy trên xe lăn trước, đen như mực hai tròng mắt ở giang đức cùng giang Lạc trên người các xẹt qua một đạo: “Thành như mọi người chứng kiến, giang mỗ hiện giờ thân hoạn chân tật, không thể lý phồn ——”

Đối thượng kia hai mắt giang đức trong lòng đột nhiên nhảy dựng, ngơ ngẩn nhiên mà buông hoành ở cổ chỗ kiếm, tiếp theo liền nghe thấy giang trừng nhàn nhạt nói: “Hiện giờ giang mỗ dục đem vân mộng địa giới chỗ lâm Lạc, vỗ nguyên, nam trung ba chỗ toàn quyền giao từ ta đường thúc giang đức thay quản lý.”

Lời này vừa nói ra đường trung mọi người đều là sắc mặt cự biến, giang Lạc giang đức trên mặt ở khiếp sợ qua đi thực mau tiêu thượng một mạt không thêm che giấu mừng như điên, lâm Lạc, vỗ nguyên, nam trung là chỗ nào phương? Đường sông ngang dọc đan xen, ao hồ chi chít như sao trên trời, không chỉ có mạch lúa hòa, cá tôm cua phì nhiêu, giang trừng lại thượng thương nhân chi đạo, này tam mà mỗi ngày trục lô tương tiếp, y quan hội tụ, là cỡ nào phồn hoa. Có thể nói Giang gia có thể trong mấy năm nay trùng kiến, thậm chí giàu có và đông đúc thắng với ngày xưa, tam mà được trời ưu ái phì nhiêu cùng giang trừng kinh thương làm giàu đầu óc thiếu một thứ cũng không được.

Nhưng hôm nay, giang trừng muốn đem này tam mà làm cùng hai người bọn họ.

Giang đức cơ hồ cười đến không khép miệng được, cùng giang Lạc hai người cho nhau nắm chặt đối phương tay kích động nói: “Hiền chất thả yên tâm, ta cùng Lạc Nhi sẽ tự đem này tam mà quản lý đến ——”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ