Tâm ý

117 12 1
                                    

⭐ đến từ ước bản thảo

⭐ cấp sinh nhật văn, ở chỗ này nói một tiếng sinh nhật vui sướng lạp 😚

——————————————————————————



Giang trừng tháo xuống kính râm, nhìn trước mặt quần đùi xái tử dép lào, một đầu tạp mao ổ gà tựa nổ tung người, cặp kia so nam tử có vẻ hơi tế mi hung hăng nhíu lại: “Ngươi như thế nào vẫn là như vậy lôi thôi.”

Nghe vậy Ngụy Vô Tiện có chút quẫn bách mà gãi gãi đầu: “Như vậy xuyên thoải mái sao.”

Sau khi nói xong hắn đôi mắt trộm đi ngó đứng ở chính mình trước mặt người, giang trừng so đi phía trước trường cao chút, cơ hồ muốn cùng chính mình giống nhau, tóc sơ đến chỉnh tề, chỉ trên trán rơi xuống vài tia toái phát, ăn mặc một thân uất thiếp chính trang, liền trên chân dẫm một đôi giày da đều bóng lưỡng, xứng với kia trương tuấn tú mặt, ở sân bay đáng chú ý đến muốn mệnh.

“Tiểu tử này, như thế nào càng dài càng đẹp.” Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ.

“Ngươi lái xe không có?” Giang trừng như là nhìn không được tựa mà chuyển qua mắt, nhấc chân vượt qua khẩu chỗ mại đi.

Ngụy Vô Tiện vội xách quá giang trừng trong tay rương hành lý, chạy ở phía trước dẫn đường: “Khai khai.”

Đi theo người rẽ trái rẽ phải mà thoán tiến một cái tiểu đạo, giang trừng lúc này mới nhìn đến chiếc xe kia, mày trừu trừu: “Đây là ngươi xe?”

“Hắc, sân bay này lộ quá đổ, này ngoạn ý,” Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ trước mặt này chiếc liền kính chiếu hậu đều nát một cái cũ nát song luân xe máy điện, lặng lẽ cười nói: “Khai đến mau.”

“Ta không ngồi.” Giang trừng kéo qua hành lý quay đầu muốn đi, Ngụy Vô Tiện ở phía sau kêu: “Ai ai ai, ngươi muốn đi đâu?”

“Ta đánh xe, trụ khách sạn.”

Nghe vậy Ngụy Vô Tiện vội đem người kéo lấy, có chút ủy khuất hỏi: “Ngươi bất hòa ta về nhà sao.”

Giang trừng xoay đầu, trên mặt lộ ra một cái nhàn nhạt nhưng trào phúng ý vị mười phần cười: “Ngươi kia chỗ ngồi, còn có đơn độc không ra tới giường sao?”

Về nhà trên đường Ngụy Vô Tiện mở ra kia chiếc song luân xe máy điện, buồn bực mà tưởng: “Khi còn nhỏ mỗi ngày ngồi này chiếc xe trên dưới học, như thế nào hiện tại xuất ngoại mạ kim, liền ghét bỏ đi lên?”























Giang trừng nguyên là Ngụy Vô Tiện nhặt được.

Ngụy Vô Tiện cha mẹ ra sự cố, chết sớm, chỉ cấp thượng còn ở đi học con trai độc nhất để lại mấy đống nhà cũ, Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, liền đem trong tay một ít tiền tất cả đầu đi vào, hơi thêm cải tạo một chút, đại học đọc xong sau đơn giản cũng không công tác, ngày nhéo một chuỗi chìa khóa tới cửa thu thuê, tuổi còn trẻ liền quá nổi lên chủ nhà trọ nhật tử.

Ngày ấy Ngụy Vô Tiện dẫn theo một túi đồ ăn, hắn lớn lên đẹp miệng lại ngọt, hống đến mua đồ ăn tuổi trẻ lão bản nương hai má phác hồng, bị hắn hai ba câu khen hống không khép miệng được, bàn tay trắng vung lên liền hướng kia trong túi nhiều tắc hai thanh hành tới.

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ