10

313 17 1
                                    


Sắp tới sự tình rốt cuộc vội xong rồi

Làm đại gia đợi lâu!

——————————————————



“Vân thâm không biết chỗ không thể đêm du.”

Lam Vong Cơ đón ánh trăng, ngẩng đầu nhìn về phía đổi chiều ở nhánh cây thượng một bộ chán đến chết bộ dáng người.

“Hàm Quang Quân, ta này nhiều lắm tính ‘ đêm quải ’, nơi nào xưng được với ‘ du ’?” Ngụy Vô Tiện một đĩnh 丨 eo phiên cái thân ngồi dậy, trong miệng ngậm căn thảo, nghiêng đầu đối phía dưới Lam Vong Cơ tươi sáng cười.

Lãng nguyệt từ hắn thiên đầu sườn lậu vài sợi, chiếu ra một trương tự đắc phong lưu mặt tới, này phiên hoảng chân bộ dáng quen thuộc phải gọi thuộc hạ hoảng hốt một cái chớp mắt.

Lại thực mau lấy lại tinh thần, há mồm thấp giọng nói: “Nói bậy.”

“Ngươi thật đúng là vài thập niên như một ngày cũ kỹ không thú vị a.” Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ buông tay: “Huống chi ban đêm ra ngoài cũng không phải là ta.”

Hắn quay đầu chỉ chỉ đen nhánh một mảnh phòng: “Giang trừng không thấy.”

“Hắn giống như lại giận ta, buổi tối cơm cũng không ăn.” Thở dài nói: “Người trưởng thành tâm tư nhưng thật ra cũng càng khó đoán.”

Hắn nhớ tới ban ngày giang trừng nói xong câu kia: “Ngụy Vô Tiện, không phải sự tình gì một câu hòa hảo là có thể qua.” Liền ném ra hắn đỉnh đầu cũng không trở về mà đi rồi, Ngụy Vô Tiện nhất thời đứng ở tại chỗ trong đầu ầm ầm vang lên, cũng không biết là vì những lời này, vẫn là vì giang trừng nói ra lời này khi trên mặt kia rõ ràng ảm đạm cùng bi bực.

Hắn chưa từng gặp qua giang trừng lộ ra này phó biểu tình, giống như chắc chắn hai người bọn họ chi gian cho dù giải oán thích kết, cuối cùng cũng chỉ có từ biệt hai khoan kết cục.

Nghĩ đến này hắn không cấm cúi đầu hỏi Lam Vong Cơ: “Ta cùng giang trừng cãi nhau? Ồn ào đến lợi hại?”

Lam Vong Cơ nhấp nhấp môi, hắn không biết hay không phải hướng Ngụy Vô Tiện nói rõ, cũng không biết nên như thế nào đi giảng thuật kia hai mươi năm phát sinh đủ loại, rũ mắt im lặng sau một lúc lâu, một lát sau mới nói: “Thị phi ân oán, toàn thành quá vãng, hắn nếu vô tình, ngươi không cần cưỡng cầu cùng hắn nói nữa hảo.”

Nghe vậy Ngụy Vô Tiện ngẩn người, bỗng dưng cười nhạo một tiếng, đem khóe miệng ngậm thảo cầm xuống dưới, vê ở hai ngón tay gian có một chút không một chút mà ném: “Ai lam trạm, này ngươi liền nói không đúng rồi.”

“Hắn nếu vô tình, lại như thế nào sẽ đến vân thâm không biết chỗ? Chỉ có có tâm làm nhạt quan hệ, mới có thể chân chính đoạn tuyệt quan hệ.”

Hắn bối ỷ thân cây, cúi đầu nhìn trong tay kia căn tế nhuyễn thảo nhẹ nhàng cười thanh: “Hắn rõ ràng còn để ý ta, ta làm sao có thể không đi cưỡng cầu?”

Lam Vong Cơ không tự kìm hãm được giương mắt xem hắn, vừa lúc Ngụy Vô Tiện cũng cúi đầu tới, hai người tầm mắt tương đối, Lam Vong Cơ thấy hắn một đôi mắt đào hoa điểm xuyết ánh trăng, trước mắt lượng oánh oánh, cong cong cười nói: “Thị phi cũng hảo, ân oán cũng thế, chỉ cần hắn còn để ý ta, ta liền càng muốn cưỡng cầu cùng hắn lại tu hảo.”

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ