【 Tiện Trừng 】 Cố ý vô tình

131 12 1
                                    

ABO giả thiết

Hãy còn nhớ lần trước gửi công văn đi vẫn là ở thượng một năm, lần này ta thế nhưng viết tân ngắn

Tuy rằng viết có điểm lạn, nhưng ta còn là tưởng phát, hắc hắc

————————————————————————



Là đêm, Ngụy Vô Tiện kéo cứng đờ chân, khập khiễng mà đi đến trước cửa phòng, hắn ngẩng đầu nhìn phía lạnh nguyệt, chỉ cảm thấy lãnh quang đập vào mặt, chiếu ra bên chân bóng dáng trọng lượng. Liếm liếm khô khốc môi, rồi sau đó nhẹ nhàng khấu gõ cửa, Ngụy Vô Tiện thấp giọng kêu:

"Giang trừng, giang trừng."

Bên trong vẫn chưa theo tiếng, lại đợi một hồi lâu, cũng không thấy làm gì phản ứng, Ngụy Vô Tiện trong lòng sinh vài phần vội vàng, hắn ở từ đường quỳ ba ngày ba đêm, lúc này Ngu phu nhân riêng dặn bảo người đem hắn coi chừng, không được hắn phạm lười trộm đi, hiện giờ thật vất vả tìm một cơ hội lưu lại đây, cũng không biết trông giữ người nọ khi nào sẽ tỉnh.

Lập tức lại khấu gõ cửa, thấy bên trong vẫn là không người trả lời, liền giơ tay đẩy cửa mà vào.

Trong phòng chưa đốt đèn, tối tăm hạ chỉ có một bồi ánh trăng rải nhập song cửa sổ, vụn vặt mà dừng ở mép giường chỗ. Ngụy Vô Tiện thấy người ngưỡng mặt nằm ở trên giường, vội vàng bước qua đi, chỉ thấy ngắn ngủn mấy ngày, giang trừng toàn bộ thân mình lại là tế gầy rất nhiều, nửa khuôn mặt ẩn ở nơi tối tăm, dư lại nửa khuôn mặt nhuận ánh trăng, tán doanh doanh quang, mang theo vài phần sắc bén ngạnh lãng ngũ quan nhu hòa không ít, cũng không biết là ánh trăng làm rạng rỡ duyên cớ, mặt mày chỗ lại có một mạt khác xuân 丨 tình 丨 diễm 丨 lệ.

Ngụy Vô Tiện đứng ở mép giường, do dự một hồi, cuối cùng nắm lấy giang trừng tay nhẹ giọng hỏi:

"Ngươi thế nào?"

Giang trừng dường như lúc này mới ý thức được phòng trong vào người, hắn ngốc lăng lăng mà đem đầu chuyển qua, một đôi linh động mắt hạnh hiện giờ lỗ trống đại trương, vô thần mà nhìn trước mặt người, cảm nhận được kia chỉ câu lấy chính mình tay, giang trừng bỗng nhiên đem này khẩn 丨 nắm lấy, lực đạo to lớn, liền móng tay đều thật sâu khảm nhập thịt trung, nhưng hai người tựa hồ đều phát hiện không đến.

Giang trừng hơi há mồm, phun ra thanh âm nghẹn ngào bất kham:

"Mà Khôn, ta phân hoá thành mà Khôn."

"Làm sao bây giờ, Ngụy Vô Tiện."

"Ta thành mà Khôn."

Giang trừng trong thanh âm lộ ra thật sâu tuyệt vọng, trong đó trầm trọng chi ý, cơ hồ muốn hóa thành một đoàn hắc ảnh đem hai người đều cắn nuốt đi vào.

Giang trừng đã nhiều ngày rõ ràng cảm giác thân thể có chút bất đồng, người thiếu niên thanh lệ tiếng nói trở nên thô lệ nghẹn ngào, đưa ra khí cũng không lớn thông thuận, vốn tưởng rằng là chính mình đã nhiều ngày thực nhiều cay vật thượng hoả, thẳng đến tứ chi ẩn ẩn nóng lên, ban đêm ngủ khi chỉ cảm thấy hạ 丨 nửa 丨 thân ngâm mình ở bếp lò bên trong dường như, nhiệt đến hàng đêm trên người khởi một tầng dính 丨 nị mồ hôi, liền đệm chăn đều bị đặng bay rất nhiều lần, đông lạnh đến ngủ cùng ổ chăn Ngụy Vô Tiện đã nhiều ngày sáng sớm lên liền giao đấu hơn cái hắt xì.

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ