Kim chủ ước bản thảo: Nếu năm đó Bất Dạ Thiên giang trừng cứu giang ghét ly, chính mình lại bởi vậy thân tàn
Trung thiên đã kết thúc, toàn văn tổng cộng 1.8w tự, nhưng yên tâm nhảy hố
Suy xét đến ngôi cao thẩm 丨 hạch cơ chế, toàn văn quá dài liền không đồng nhất phát xong rồi, đã nhiều ngày đem lục tục phân đoạn thả ra
Cảm tạ kim chủ điểm cơm cơm
Dưới nội dung có huyết 丨 tanh 丨 bạo 丨 lực 丨 báo động trước
——————————————————————
Mọi người đuổi tới cảnh thế đường khi nhìn thấy Ngụy Vô Tiện chính an an phận phận mà khom người cúi đầu quỳ gối đường hạ, cái này làm cho mới vừa rồi gặp người một mình rời đi mà tâm sinh nghi bực người hoãn vài phần khí.
Kia thiếu niên tiểu tâm mà đem giang trừng đẩy ngồi vào thượng vị, rồi sau đó quy quy củ củ mà lui ra. Giang trừng ngồi ở đường thượng trên cao nhìn xuống mà nhìn phía dưới quỳ người, đường trung Ngụy Vô Tiện cúi người đem đầu rũ đến cực thấp, trên trán vài sợi tóc dài rơi rụng trên mặt đất, một bộ nhậm người xử lý kính cẩn nghe theo bộ dáng.
“Người này tội ác rõ ràng……”
Trong tay không biết khi nào đã nhiều một cái màu bạc roi mềm, theo giang trừng nói âm rơi xuống, một đạo gào thét nứt tiếng gió bạn vang dội bạo liệt tiếng vang nổ tung ở mọi người tề tụ cảnh thế đường trung.
“Biết rõ tà thuật bất tường, mà minh muội xúc mạo, không màng tối kỵ, quỷ loạn thiên thuật, oan hệ vô tội, ác tích họa doanh, là này nghịch thiên to lớn tội!”
“Mấy ngày trước lại hành quỷ nói trí ta thân tàn……” Giang trừng một quyền nện ở xe lăn trên tay vịn, đối mặt mọi người giọng căm hận nói: “Vài thập niên tu hành hủy trong một sớm!”
Lời này lệnh phía dưới quỳ sát nhân thân tử nhỏ đến khó phát hiện mà run run lên.
“Thật là hận gì, tình sở nan kham, hôm nay ta liền tại đây lấy huyết tẩy huyết!”
Dứt lời trong tay roi dài lập tức như mật vũ che trời lấp đất mà dừng ở đường quỳ xuống nhân thân thượng, mỗi một roi đều có thể nghe thấy gào thét nứt tiếng gió vang, trừu 丨 đánh vào người 丨 thể da thịt thượng phát ra nặng nề trọng vang. Mọi người có thể nhìn giơ lên cao mà lại rơi xuống mỗi một roi đều mang ra rơi rụng da thịt, phi ném roi dài bọc 丨 huyết bọt hướng bốn phía phi 丨 bắn, có chút người thậm chí có thể nhìn thấy từ ném động roi dài trung bay ra huyết châu rơi rụng ở chính mình hoặc bên cạnh người quần áo thượng.
Toàn bộ trường hợp có thể nói là huyết nhục bay tứ tung, có chút thu được Ngụy Vô Tiện hiện thân với Liên Hoa Ổ tin tức mà vội vàng tới rồi tiên môn, thấy này kinh hãi một màn đều có chút không đành lòng xem, không khỏi lui đi ra ngoài.
Tất cả mọi người có thể xem ra tới, giang trừng hôm nay là hạ tử thủ, liền mới vừa rồi kêu gào muốn thay giang trừng quét sạch Giang thị giang Lạc lúc này cũng ngậm miệng súc đến một bên, hai mắt kinh sợ không chừng mà ở đường trung nhị nhân thân thượng không được mà bồi hồi đánh giá. Những người đó cho hắn truyền đạt tin tức đều nhắc tới hai người tóc để chỏm chi giao, tình nghĩa thâm hậu, gần như cốt nhục, hắn vốn định thừa dịp giang trừng thân tàn lại ở Bất Dạ Thiên sự kiện sau bao che Ngụy Vô Tiện một chuyện làm khó dễ, nhưng không nghĩ tới giang trừng thế nhưng thật sự như vậy nhẫn tâm, muốn đem người đánh đến gân cốt đứt từng khúc, sống sờ sờ trừu chết ở này.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌