Giang Vãn Ngâm dị thế giới kỳ văn lục 2

111 11 0
                                    

Nguyên tác cốt truyện quỷ dị đi hướng

Điểm ta tại tuyến xem giang tông chủ khi dễ tiểu hài tử

————————————————

Giang trừng đứng ở ngoài cửa, không biết chính mình nơi nào sinh vài phần mềm tâm tư, muốn tới hống cái này đời trước lạnh như băng Hàm Quang Quân, nhân gia trước kia nhưng chưa từng đã cho chính mình vài phần sắc mặt tốt xem, nhưng hắn nhớ tới mới vừa rồi lam trạm cặp kia thiển sắc lưu li dường như con ngươi kỳ nào mà nhìn chính mình, trong mắt cầu xin chi ý rõ ràng, cùng hắn trong lòng ngực ôm kia chỉ tiểu bạch khuyển, kia chỉ tiểu bạch khuyển liền như vậy mặc hắn ôm, không gọi cũng không nháo, tròn xoe màu nâu đồng tử nhìn trước mặt người, nhếch miệng phun đầu lưỡi, phía dưới cái đuôi đánh vòng mà lay động. Kêu giang trừng nhớ tới chính mình khi còn bé kia ba con chó con tới: Phỉ Phỉ cũng có như vậy mắt to, hoa nhài là màu trắng, tiểu ái từ trước đến nay nhất ngoan.

Chính là xem ở Phỉ Phỉ hoa nhài cùng tiểu ái mặt mũi thượng.

Giang trừng như vậy nghĩ, giơ tay khấu gõ cửa, bên trong lại không ai ứng.

Hảo a, trên dưới hai đời thêm lên tính tình đều như vậy ngạnh, tiểu tử thúi, hiện tại ta chính là cha ngươi!

Giang trừng vừa mới tới không cái một ngày, đã tự giác tròng lên lam trạm phụ thân thân phận, chính mình nhẫn nại tính tình tới tìm người, lại bị người cự chi ngoài cửa ăn cái bế môn canh, không cấm sinh vài phần tức giận, lại lần nữa gõ cửa thanh âm liền lớn chút, trong miệng trầm giọng kêu: “Lam quên…… Lam trạm, mở cửa.”

Bên trong tĩnh một hồi, bỗng nhiên truyền ra “Đông ——!” Một tiếng trầm vang, tiếp theo môn bị người mạnh mẽ mở ra, lộ ra phía sau một trương chật vật mặt.

Giang trừng cúi đầu liếc mắt một cái nhìn lại cơ hồ muốn hoảng sợ, chỉ thấy lam trạm hai mắt sưng giống hai cái đào nhi, chính ngửa đầu nỗ lực mở mắt ra xem hắn, trên trán cố lấy một cái hạch đào đại bao, trên người một bộ nguyệt bạch tiểu áo hỗn độn bất kham, liền trên đầu trát hai cái tiểu búi tóc đều tan một nửa, phía dưới còn trần trụi một đôi bạch ngọc dường như đủ.

Lam trạm mở cửa thấy hắn tới, lại là kinh lại có chút sợ, run run rẩy rẩy nói: “Phụ……” Lại nghĩ tới buổi sáng giang trừng dặn dò quá chính mình không được kêu phụ thân hắn, sinh sôi đem này thanh nuốt đi xuống, nắm quần áo vạt áo vô thố mà nhìn hắn.

Giang trừng nhíu lại mi, nếu không phải người này thật đuổi kịp thế Hàm Quang Quân có vài phần tương tự, còn có cặp kia sưng to bất kham mơ hồ có thể nhìn ra được tới thiển sắc đồng mắt, cơ hồ muốn lòng nghi ngờ người này có phải hay không Lam Vong Cơ.

Rốt cuộc là lam trạm kia phó nhìn hắn bộ dáng quá mức đáng thương, trên mặt đất đá xanh lại lạnh, giang trừng thu vài phần thượng thế chán ghét, đem trên mặt đất tiểu nhân ôm lên, dùng đầu ngón tay lau hắn lông mi chỗ còn có chút chưa khô nước mắt, sát xong lại đem phía dưới lạnh lẽo chân nhỏ lung trong lòng bàn tay, quả nhiên lòng bàn chân phát lạnh, nhịn không được nhíu mày, giang trừng nói ra nói mang theo vài phần trách cứ: “Không mặc giày liền ra tới, giống bộ dáng gì.”

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ