25

133 10 1
                                    


Nhão nhão dính dính một chương

————————————————————



Ban đêm giang trừng thân mình triều tả đưa lưng về phía Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện tưởng tượng thường lui tới như vậy tiến đến hắn bên người, phủ vừa động, liền phát hiện bên cạnh người cực rất nhỏ mà run rẩy một chút, tiếp theo lơ đãng mà cuộn tròn vài phần, Ngụy Vô Tiện nhận thấy được hắn phản ứng, thân mình cứng đờ, sau này lui chút.

Giang trừng cảm nhận được hắn động tác, bỗng nhiên ra tiếng nói: “Vì cái gì?”

Hắn xoay lại đây, trên mặt mang theo vài phần nghi hoặc, nhìn trước mặt người hỏi: “Vì cái gì nói thích ta?”

Ngụy Vô Tiện mộng ngoại đoạn tụ tử, chính mình đã là rất là khiếp sợ cùng khó hiểu, càng đừng nói lần này còn đoạn ở trên người mình.

Kỳ quái, ở mộng ngoại vài thập niên Ngụy Vô Tiện cùng chính mình cũng chỉ là tầm thường huynh đệ chi tình, hiện giờ ở chỗ này làm tràng mộng, hắn liền phải nói thích chính mình.

Chỉ sợ là điên điên khùng khùng, si ngốc qua đầu.

“Không biết,” Ngụy Vô Tiện đúng sự thật đáp: “Phản ứng lại đây sau, cũng đã thích ngươi.”

“Ngươi…… Thích nam nhân?” Giang trừng đoán một hồi, hỏi.

Đây cũng là hắn cho tới nay có chút nghi hoặc, Ngụy Vô Tiện khi còn nhỏ miệng nhi ngọt, nơi nơi rêu rao phong lưu, mỗi lần đi ra ngoài nói mấy câu là có thể đậu đến phụ cận trên đường nữ tử hai má phiêu hồng, cười duyên không thôi. Ban đêm lại tổng ái lôi kéo chính mình xem những cái đó đồ bỏ họa bổn 丨 xuân 丨 cung tới, thấy thế nào cũng không giống đoạn tụ tử người, cho dù chặt đứt, cũng không nên đoạn ở chính mình nơi này.

“Ta không thích nam nhân,” Ngụy Vô Tiện nghe vậy nhíu mày, hắn có chút nổi giận nói: “Ta chỉ là thích ngươi, giang trừng, chỉ có ngươi mà thôi.”

Giang trừng nói: “Nhưng ta chính là nam.”

“Này không giống nhau,” Ngụy Vô Tiện nửa ngồi dậy, dừng ở cổ vài sợi phát theo hắn động tác chảy xuống trong người trước, hắn hơi nghiêng đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ, hôm nay nguyệt thượng huyền, ánh trăng so một nửa còn thiếu một chút, lại là ánh trăng vừa lúc, trong sạch mà hoảng một mảnh trong suốt, dừng ở Ngụy Vô Tiện trên mặt, sấn đến vốn là bạch sắc mặt như nay như ngọc phát ra doanh nhuận quang, cao thẳng mũi cùng tiêm kiều chóp mũi đều lóe lượng sắc.

“Hôm nay là sơ sáu, nguyệt không đầy lạc thượng trung thiên, người khác thích ánh trăng, mãn viên, tàn cong, đều thích. Ta không giống nhau, ta liền thích này sơ sáu nguyệt, trăng non không thích, trăng tròn không thích, thiếu một phân oán này tàn, nhiều một phân ngại quá vẹn toàn, liền chỉ ái này một vòng nguyệt, cô đơn này sơ sáu nguyệt.”

Ngụy Vô Tiện thanh âm ở trong đêm tối vang lên, đê đê trầm trầm, hàm chứa một cổ lưu luyến ôn nhu, hắn nhìn chăm chú vào chân trời một vòng tiêu huy, bỗng nhiên quay đầu tới nhìn về phía giang trừng, trong mắt ánh sáng ảnh ngược trước mặt người

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ