"Ngươi lại tới làm cái gì!"Một câu quát lớn rơi xuống, chỉ thấy trong phòng đi ra khỏi một vị người mặc áo tím váy bào tuổi trẻ nữ tử, nữ tử gương mặt lược hiện mảnh khảnh tái nhợt, đầy đầu tóc đen dùng một thanh điêu liên tụ ngọc trâm cao cao vãn khởi, mặt mày nhìn như ôn nhã hòa khí, thần thái lại hàm chứa một cổ nhàn nhạt lạnh nhạt cùng uy lăng, nàng đem ngồi ở ghế thượng khóc lớn kim lăng ôm vào trong ngực, động tác gian có thể thấy được tay phải ngón trỏ thượng mang một quả chuế Tử Tinh chiếc nhẫn.
Quen thuộc thanh âm vừa xuất hiện liền kêu giang trừng cả người run nếu trấu si, hốc mắt nhất thời bủn rủn, hắn gần như tham lam mà nhìn trước mắt người, khoảng cách cuối cùng một lần nhìn thấy giang ghét ly đã qua đi lâu lắm lâu lắm, đi giả ngày đã sơ, cho dù lặp lại chà lau trong trí nhớ khuôn mặt, cuối cùng vẫn là dần dần mơ hồ ở từ từ thời gian trung.
Ở giang trừng trong trí nhớ, giang ghét ly vẫn luôn là cái ôn nhu uyển chuyển người, đối Ngụy Vô Tiện cũng là như người nhà giống nhau thân cận. Nhưng trước mặt này giang ghét ly lại cùng trong trí nhớ có chút bất đồng, quen thuộc gương mặt mang theo xa lạ thành thục cùng lãnh lệ, mặt mày gian có thể thấy được vài tia Ngu phu nhân bóng dáng, nàng hai tay ôm kim lăng, lúc này chính bản thân lượng thẳng mà đứng, hai mắt lạnh lùng nhìn thẳng trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một đoàn sương đen.
Chỉ thấy trước mắt sương đen cuồn cuộn, dần dần hóa ra một người hình. Ngụy Vô Tiện lúc này đã không còn nữa phía trước điên cuồng bộ dáng, ngược lại có chút co quắp mà hai tay xoắn chặt, thấp thỏm mà nhìn về phía giang ghét ly trong lòng ngực chính oa oa khóc lớn kim lăng, lại bất an mà nhìn nhìn sắc mặt không được tốt giang ghét ly, đột nhiên nhớ tới cái gì, tay chân hoảng loạn mà từ trong túi Càn Khôn lấy ra một cái tiểu trống bỏi, tiến đến kim lăng trước mặt lắc lắc, nhẹ giọng hống nói: "A Lăng chớ khóc, chớ khóc nha."
Lại không ngờ tới kim lăng khóc đến lớn hơn nữa thanh, một bên dùng tay mạnh mẽ chống đẩy cái kia trống bỏi, một bên liều mạng đem đầu hướng giang ghét ly trong lòng ngực chôn: "Ngươi tránh ra! Tránh ra! Ta không cần thấy ngươi!"
Lần này tâm thần kích động, kêu hắn đột nhiên tiếng khóc sậu đình, đột nhiên khụ suyễn lên, nho nhỏ trong thân thể tựa ẩn giấu một cái kịch liệt thông gió rương, chính hô hô rung động, tái nhợt mặt tức khắc trở nên đỏ bừng, giang ghét ly lập tức lui về phía sau hai bước, vỗ về kim lăng phía sau lưng ý bảo bên cạnh thị nữ đem người ôm vào trong phòng, chờ đến thị nữ đi rồi, nàng mới nhíu mày nhìn về phía trước mặt người, ban đầu ôn nhã thanh tuyến lúc này lộ ra một cổ không kiên nhẫn chi ý: "Không biết Di Lăng lão tổ vì sao sự quang lâm Liên Hoa Ổ?"
Ngụy Vô Tiện nghe vậy có chút sửng sốt, nói: "Sư......"
Lại tựa nhớ tới cái gì, ấp úng sửa miệng hô một tiếng: "Giang tông chủ."
Này một tiếng kêu còn nhân giang ghét ly thái độ có chút nghi hoặc giang trừng như bị sét đánh, hắn sau khi chết, lại là a tỷ làm Giang gia tông chủ?
Bên kia Ngụy Vô Tiện cười khổ một tiếng: "Giang tông chủ biết được ta lại nhiều lần tới sở cầu vì sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌