“A a a a ——!”Nghe thấy Ngụy Vô Tiện kêu thảm thiết Lam Vong Cơ lập tức phá cửa mà 卝 nhập, gặp người nằm trên mặt đất thất khiếu đổ máu co rút không ngừng, nhất thời nhào lên đi ôm Ngụy Vô Tiện thân mình, hai mắt đỏ đậm căm tức nhìn giang trừng: “Ngươi làm cái gì!”
Giang trừng cũng là đầy mặt kinh sợ, tiến lên hai bước lại bị Lam Vong Cơ ánh mắt đinh ở đương trường, quay đầu triều theo sau tiến vào lam hi thần quát: “Mau kêu y sư!”
Giang trừng biểu tình ngơ ngác mà ngồi ở đường trung ghế trên, không có ý thức được chính mình trong tay còn gắt gao nắm chặt kia màu đen đầu gỗ tiểu nhân.
Bên cạnh lam hi thần nói: “Giang tông chủ, ngươi trên tay chính là vật gì?”
Giang trừng suy nghĩ bị hắn gọi trở về, ninh ninh mũi ngữ mang theo một tia mỏi mệt: “Ngụy Vô Tiện, đại khái là chút quỷ nói đồ vật.”
Lại tàn nhẫn thanh nói: “Hắn dám đem này đó tà môn ma đạo đồ vật dùng ở ta trên người.”
Lam hi thần đem kia trên người vết rách đạo đạo đầu gỗ tiểu nhân lấy lại đây cẩn thận quan sát một phen, cuối cùng ánh mắt tập trung ở kia tiểu nhân ngực chỗ một nâu thẫm ấn ký: “Này chẳng lẽ là thay người ngẫu nhiên?”
Giang trừng nhíu mày: “Thay người ngẫu nhiên?”
Lam hi thần gật gật đầu: “Tàng Thư Các cấm 卝 thư trung có ghi lại, lấy mộc làm thần tượng, chế thành thay người ngẫu nhiên ngày thường hộ người tả hữu, tiêu tai tránh ma quỷ, nguy nan hết sức nhưng gánh sinh tử chi thương, nhưng này pháp chỉ một lần, nếu ngẫu nhiên toái tắc sẽ phản phệ chính chủ, cố từ xưa đến nay rất ít người dùng, hơn nữa……”
“Hơn nữa cái gì!” Thấy lam hi thần một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, giang trừng bực bội nói.
“Hơn nữa cần hai người huyết làm lời dẫn” lam hi thần giương mắt xem hắn, ngón tay ý bảo kia chỗ màu nâu ấn ký, “Thi giả lấy tâm đầu huyết dưỡng này linh tính, lại lấy chịu giả huyết dẫn ngẫu nhiên hữu chi.”
Giang trừng sửng sốt tiếp theo bỗng nhiên đứng dậy, từ trong túi Càn Khôn mãnh đánh ra một trương truyền âm phù rống giận: “Kim lăng! Cút cho ta lại đây!”
Kim lăng vừa lúc đi theo lam tư truy cùng lam cảnh nghi hai người ở Cô Tô bên cạnh đêm săn, nghe được hắn cữu cữu như vậy rống giận, vội không ngừng lăn tới vân thâm không biết chỗ.
Giang trừng ngồi ở đường thượng hai mắt căm tức nhìn: “Nói! Ba tháng trước lần đó thạch Phong Lang, có phải hay không thấy Ngụy Vô Tiện!”
Kim lăng hai 卝 chân đánh run run, còn muốn ngạnh ngoan cố ngửa đầu: “Không có! Ta đều nói là ta đem ngươi mang về tới, cữu cữu ngươi như thế nào càng không tin ta!”
“A,” giang trừng cười lạnh một tiếng, “Vậy ngươi nhưng thật ra hảo bản lĩnh, thấy kia lang sợ tới mức đều phải đái trong quần, còn có thể đem ta đại thật xa đưa về vân mộng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌