31

117 12 3
                                    

“Ngươi mỗi đêm nằm ở bổn tọa bên người, tưởng đều là cái gì, như thế nào giết bổn tọa sao?” Ngụy Vô Tiện ngón tay ở giang trừng trong miệng quấy, thô bạo mà thổi mạnh hàm trên, thẳng | hướng yết hầu chỗ sâu trong tìm kiếm, bức cho giang trừng nhịn không được nôn khan, lại làm lưỡi căn chỗ sâu trong mềm thịt không tự chủ mà mút vào đè ép ngón tay.

Ngụy Vô Tiện cảm nhận được trơn trượt mềm lưỡi ở đầu ngón tay trung quân động, hắn hơi lui vài phần, câu | động bối mềm lưỡi ở hai ngón tay gian thưởng thức: “Còn muốn cùng lam trạm, trăm phương ngàn kế lâu như vậy, thẳng kêu ngươi phí tâm tư.”

“Chính là vì cái gì đâu, giang trừng, bổn tọa đối đãi ngươi không hảo sao, ngươi liền như vậy đối ta?” Hắn như là thật sự khó hiểu, ninh mi ngữ điệu mang theo liền vài phần gần như ủy khuất.

Bỗng nhiên đầu ngón tay một trận đau đớn, Ngụy Vô Tiện giữa mày hơi trầm xuống, lạnh lùng nói: “Buông ra.”

Giang trừng miệng lưỡi bị bắt đại trương, bên miệng toàn là thịnh không được nước dãi tích chảy, mấy muốn đem hắn nửa khuôn mặt đều ướt nhẹp đến chật vật bất kham, lại ở một mảnh thủy quang trung từ khóe miệng chỗ chảy ra điểm điểm huyết sắc.

Hắn trên mặt hồng một đôi mắt, gắt gao cắn tuân nhập khẩu trung lược thô bạo giả, cặp kia mắt hạnh trợn lên, chính phản mà ái trước mặt người.

“Ngươi nếu lại không nghe lời, bổn tọa liền đem ngươi cằm dỡ xuống tới.” Ngụy Vô Tiện lạnh giọng nói, ngón tay nguy hiểm mà ở hắn cằm chỗ ma chuẩn.

“Lặp lại lần nữa, buông ra.”

Giang trừng từ trước đến nay nghe không được người khác uy hiếp, người khác càng là hiếp bức liền càng là phản cốt khởi, Ngụy vô tiện lời vừa nói ra, chỉ cảm thấy đầu ngón tay xương cốt đều phải bị người nhai lạn nuốt vào, hắn nhảy híp mắt, ngón cái mạnh mẽ vỗ về chơi đùa quá phía dưới thủy nhuận môi: “Ngươi không hy vọng bổn tọa đem ngươi cằm dỡ xuống tới sau đổi khác cái gì cắm vào đi thôi.”

“Khụ!”

“Hai người bọn họ liền như vậy giằng co một phen, cuối cùng giang trừng phun ra trong miệng ngón tay, yết hầu kia trận dị vật cảm khiến cho hắn nôn khan không ngừng, ngực chỗ giống thông gió rương tựa mà nổ vang. Sức kéo khụ thở hổn hển vài tiếng, đem trong miệng trình nhiệt huyết nát ra tới, hắn ngẩng đầu nhìn phía mặt trước chính âm mặt nhìn chính mình người, đương biên nhấc lên một mạt phúng ý vị mười phần cười: “Ngươi đãi ta như thế nào, muốn cùng ta vĩnh sinh vĩnh thế? Như thế nào không hỏi xem ta có nguyện ý hay không.

“Hiện nay lại đem ta thúc tại đây, ngươi đương chờ một mạch ta cực hảo.”

Hắn như là chán ghét cực kỳ trên cổ tay kia hai cái vòng bạc, tay mạnh mẽ mà vung, thẳng hoảng đãng đến hai căn xiềng xích làm như vang, kia vòng bạc hẳn là pháp khí, phía trên điêu nghệ tinh tế ám văn, chính chính kín kẽ mà cắn hợp lại hai điều tế gầy cổ tay.
Giang trừng đâu chịu nổi như vậy gông cùm xiềng xích, chỉ cảm thấy chính mình giống chỉ hắn nhân loại dưỡng ngoạn vật.

“Ngươi tìm Lam Vong Cơ giết ta thời điểm, có nghĩ tới kết quả này sao?” Ngụy Vô Tiện đem đầu ngón tay hỗn hợp máu loãng ở trên người tùy ý mà xoa xoa, bỗng nhiên nhướng mày cười, để sát vào vài phần xem hắn bị mới vừa rồi trong cổ họng tác loạn này đến ướt át mắt, đầu ngón tay ở buông xuống khóa liên thượng nhẹ nhàng mà mơn trớn, ôn nhu nói: “Định là không nghĩ tới, ngươi động sát tâm.

“Ngươi là thật sự muốn ta chết.” Hắn Hoàng Thượng treo cười, ánh mắt lại là âm cảnh, áp khấu bối một cổ gọi người sợ hãi lành lạnh.

“Ta hao hết tâm lực tưởng ngươi tồn tại, ngươi lại một chút ngày xưa tình cảm đều không màng.” Hắn rút lộng bối giang trừng dừng ở trên giường đầu tóc nắm ở trong tay thưởng thức, ban đầu kia cụ hương dã người thân mình tóc có chút thô cứng, mang theo một chút sai, giang trừng đầu tóc lại là đen nhánh tế mềm, tinh tế thủy hoạt, sờ lên giống như trên đời tốt nhất gấm vóc, cũng mất công hắn ngày ngày lấy hồn phách dưỡng doanh khối này thân mình, mới kêu khối này thân mình liền tóc ti đều dưỡng như vậy hảo.

Ngụy Vô Tiện tưởng, đều nói tóc mềm nhân tâm tràng cũng mềm, nhưng người này như thế nào tâm địa như thế nào liền như vậy liền.

“‘ tu tà đạo, hại người hại mình, lạm sát kẻ vô tội, hấn nhẫm ác bàn, này tội đương tru!, Những lời này ngươi lúc trước như thế nào không nói.”

“Ngươi như vậy gạt ta, nhưng ta đến bây giờ thế nhưng đối với ngươi còn lưu có một tia ảo tưởng, luôn muốn ngươi không nói, có phải hay không bởi vì lúc trước thật sự...... Có một chút thích ta.” Ngụy vô tiện trên mặt ý cười điểm điểm số cùng, cuối cùng chuyển làm mặt vô biểu tình, chỉ là đôi mắt cùng ngữ điệu lại tiết lộ hắn khổ sở tới cực điểm cảm xúc.

Nhìn phía giang trừng ngực, Ngụy Vô Tiện trong ánh mắt bi thương giống quan trọng kết thành thực chất, chất đầu mí mắt ứng động mà rơi xuống.
Hắn nói: “Giang trừng, ta đem tâm cho ngươi, chẳng lẽ nó liền sẽ không đau sao?”

Giang trừng cả người bị điện giật tựa mà rất nhỏ run rẩy một đạo, như là không muốn tái kiến Ngụy Vô Tiện này phó bộ dáng, liền xoay đầu thấp giọng nói: “Ta đó là giết ngươi, ngươi nếu là bất mãn, khi đó nên nhất kiếm thọc ta, hiện giờ sao lại phải làm này làm điều thừa đồ bỏ.

Thấy hắn dáng vẻ này, Ngụy Vô Tiện lại về tới mới vừa rồi lãnh lệ âm nhiên bộ dáng, trên mặt bi thương như là một cái chớp mắt mà qua, đột nhiên đã không thấy tăm hơi tung tích. Chậm rãi cúi người gần sát. Hắn thanh âm ôn hòa đến phát uy: “Ngươi đây là nói cái gì, bổn tọa cầu ngươi này sao lâu mới đưa ngươi cầu trở về, nơi nào bỏ được làm ngươi lại ly ta.

“Bổn tọa sẽ không giết ngươi,” hắn híp mắt cong ra một mạt nguy hiểm độ cung, bỗng nhiên tới gần giang trừng bên tai, đồng thời tay ám muội ngầm tìm kiếm: “Nhưng bổn tọa sẽ đối với ngươi làm cái gì, ngươi nên biết.”

“!”Giang trừng bị kia trận ướt nóng hơi thở kích đến cả người phát mao, nghiêng đầu vừa lúc đối thượng Ngụy Vô Tiện nặng nề màu đen con ngươi, đồng tử hơi co lại sắc mặt biến đổi, cảm nhận được kia chỗ bị người cách quần niết xoa nhẹ một chút, tức khắc lông tơ đứng thẳng, nháy mắt minh bạch cuộc đời này cái gì tâm tư, lập tức không chút nghĩ ngợi mà liền huy quyền đi, trong miệng cả giận nói: “Ngươi điên rồi sao!”

Chỉ là nắm tay ở nửa đường liền chịu xiềng xích gông cùm xiềng xích, phản bị người chế trụ thủ đoạn, Ngụy Vô Tiện cư cao lâm xuống đất nhìn hắn, khóe miệng gợi lên một mạt ý vị thâm trường cười: “Bổn tọa nói qua, lừa người khác, chính là muốn bị phạt.”

Giang trừng dục hung hăng ném ra hắn tay, lại là không thể, thân thể này mới vừa vào chủ, cả người hư nhuyễn vô lực, kia vài phần sức lực ở trước mặt người xem ra bất quá Miêu nhi tựa mà diêu kho, cắn nha nói: “Đừng ép ta hận ngươi.”

Nào biết Ngụy Vô Tiện nghe xong lời này, sắc mặt thốt nhiên trở nên âm trầm lên, niết bối giang trừng tay cổ tay tay cũng nhiều vài phần sức lực: “Ngươi chẳng lẽ không hận ta sao! Ta lúc trước giết ngươi, ngươi lần này trở về còn không phải là tới báo thù sao.”

“Ngươi nếu là hận ta, không ngại hận ta nhiều một ít!”

Vừa dứt lời, Ngụy Vô Tiện đem người để ở trên giường, môi mạnh mẽ miệng hôn lên giang trừng thon gầy bạch tạm cổ.

Trần trụi hạ thân chạm được lạnh băng không khí, kêu giang trừng không cấm nổi lên một trận tế run. Hoặc hứa bởi vì kia một hồn nhị phách trở về duyên cớ, Ngụy Vô Tiện trên người có vài phần người nhiệt ý, hiện nay càng là nóng rực, nắm lấy giang trừng kia chỗ tay cơ hồ muốn đem hắn bị phỏng. Giang trừng giãy giụa dục muốn né tránh, nề hà thủ đoạn xiềng xích đem hắn gắt gao nằm liệt này chỗ.

Khối này thân mình khi chết tuổi tác còn nhỏ, thân mình xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian, cả người mỏng gầy đến tìm không ra dư thừa thịt tới, phía dưới ngọc hành bất quá khó khăn lắm trưởng thành, kia dương vật sinh sạch sẽ, thậm chí còn mang theo nhàn nhạt phấn ý, Ngụy Vô Tiện tìm ở trong tay, linh hoạt tay chỉ trên dưới trừu động cán, thường thường khảy quá mẫn cảm đằng trước, cảm nhận được kia tính khí dần dần ngẩng đầu, Ngụy Vô Tiện trong cổ họng phát ra một tiếng cười khẽ: “Ngươi nhìn, nó nhưng thật ra thích ta thích được ngay đâu.”
Giang trừng gắt gao cắn môi, Ngụy Vô Tiện từ nhỏ tập kiếm, trong lòng bàn tay sinh một tầng hơi mỏng khổ, lại cố ý tựa mà dùng tay hư hư tìm hành thân ma quyền, qua lại thúc đẩy gian là muốn mệnh ngứa, khổ hình tựa mà tra tấn hắn, này giang trừng không ngừng vặn vẹo, dục muốn né tránh lại tựa muốn đem kia chỗ lại hướng nam nhân trong tay đưa đi.

Nghe vậy giang trừng chỉ cảm thấy xấu hổ và giận dữ bất kham, đương nâng lên chân dục muốn hung hăng đá hướng trước mặt người, lại bị thật mạnh một chút chụp thải trụ hạ thể, lập tức khiến cho tử, trong miệng phát ra một tiếng đoản xúc đau kêu: “A!”

“Như thế nào tổng như vậy không nghe lời.” Ngụy Vô Tiện trấn an tựa mà nhẹ xoa kia chỗ, nhìn thấy thuộc hạ trắng bệch bối mặt không ngừng run run, trong ánh mắt mang theo vài phần phẫn ý, giống đang xem một cái không hiểu chuyện hài tử, giơ tay đem giang trừng đồi trước rơi rụng phát lược đến nhĩ sau: “Ngươi phi chút nha.”

“Ngươi, ngươi tính cái thứ gì! Muốn ta nghe ngươi lời nói!” Giang trừng đau đến hút không khí, một cái kính về phía sau súc, trên tay điên cũng tựa mà giãy giụa, liền ma phá da cũng mặc kệ, xích sắt đương tiếng vang không ngừng, đánh thẳng đến kia thực giường gỗ giá thùng thùng rung động, đồng thời trong miệng lạnh lùng nói: “Ta lặp lại lần nữa, buông ta ra!”

Hắn kia phó lâu cư địa vị cao khí thế, kêu câu này mệnh lệnh nói ra không dung người cãi lời thế đầu tới, chỉ là đuôi mắt mang theo một mạt hồng, hơi hơi ngửa đầu không ngừng thô suyễn, đem này phó sắc bén đều hóa vài phần, liền nói ra nói đều có chút khí nhược nói lắp.

Ngụy Vô Tiện cau mày, một tay cô trụ hắn hai cái tế gầy sân gắt gao ngộ trụ hắn, y bối giang trừng tàn nhẫn kính, thẳng sợ người đem viện này lăn lộn cũng muốn chạy thoát ra tới.

May mà này phó thân mình suy yếu, giang trừng chiết mấy phen liền cởi lực, cuộn tròn trên đầu giường trong một góc thở hổn hển, chỉ một đôi phẫn hận mà trừng mắt trước mặt người, giống chỉ gầy con báo ở tùy thời tìm kiếm phản công cơ hội.

Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nhìn hắn, trước mặt người trần trụi thân thể mới vừa rồi ra sức giãy giụa gian va chạm trên giường giá thượng, eo lưng chỗ toàn là xanh tím dấu vết, hai chân tránh đoan không biết đoan tới rồi nào, hữu cẳng chân chỗ quát thật lớn một khối trầy da khẩu tử, chính ra bên ngoài ào ạt mạo huyết. Hắn hảo sinh dưỡng mười mấy năm thân mình, đột nhiên gian trở nên mình đầy thương tích, kêu Ngụy Vô Tiện tâm bỗng nhiên cuồn cuộn khởi một cổ tức giận.

“Tê!” Hắn đầu lưỡi chống lại hàm trên, phát ra một tiếng bực bội chậc lưỡi thanh, nhắm mắt lại thật sâu hít một hơi, mở mắt ra sau bỗng nhiên lôi kéo người mắt cá chân tàn nhẫn lực xuống phía dưới xả, đem kia ngắn lại đến sáu tấc lớn lên xiềng xích cương đến cực hạn, gắt gao bối giang trừng tay, cùng khi hai tay bám trụ người bắp đùi mạnh mẽ hướng ra phía ngoài mở ra, người liền cúi người thấu đi xuống.
Giang trừng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị hắn một xả, thân mình nghiêng lệch bối thua tại trên giường, còn chưa phản ứng lại đây, liền giác hạ thân liền bị một chỗ ướt nóng biểu, kích đến hắn da đầu tê dại, lập tức giãy giụa kêu sợ hãi: “Ngươi!”

Chỉ là chân bị người hung hăng vỗ vào không thể động đậy, thủ đoạn bị xiềng xích lãnh chặt muốn chết, chỉ hảo ngửa đầu tinh tế hút không khí, giang trừng ách thanh oán hận nói: “Ngươi cũng không chê ghê tởm.”

Ngụy Vô Tiện phun ra trong miệng dương vật, đổi lại đầu lưỡi ở lỗ chỗ câu lộng tựa mà khẽ liếm, trong miệng hàm đường cười nói: “Ngươi này sinh, ta vui mừng thực, như thế nào sẽ ghê tởm
Cuối cùng lại tựa vì chứng thực hắn lời này, há mồm đem giang trừng kia chỗ hàm tiến một đoạn, bắt chước đối tính giao động tác thâm thâm thiển thiển mà đi doanh, thiển khi đầu lưỡi linh hoạt mà quấn lấy khẩu đoan, thâm khi cổ họng thịt non tắc không ngừng run rẩy đè ép, trong lúc đâu không được sinh thủy theo hành thân xuống phía dưới chảy, thẳng đem một thanh ngọc hành tính cả phía dưới hai cái thê túi đều tẩy đến ướt than dâm mĩ.

Lần này cảnh tượng thật là quá mức bất kham, giang trừng cắn chặt môi dưới không được mà phác an thân mình, hai chân run rẩy tựa mà run si, dục muốn khép lại, rồi lại bị người buộc đại trương, chỉ có thể khó nhịn mà tránh bưng phía dưới giường chăn, hắn tế gầy cánh tay thượng gân xanh hiện lên, năm ngón tay bất lực mà cho nhau nắm xả trêu cợt. Hắn liền tự đều ít có, tất nhiên là không biết này chỗ thế nhưng có này muốn mệnh mất hồn khoái cảm, này phó thân mình lại suy yếu, từng đợt nóng bỏng xuân triều dũng xuống phía dưới thân, thẳng đánh đến hắn chật vật phi thường.

“Ngô a lăn, cút ngay a!” Hắn thanh âm đều tiêm tế vài phần, âm cuối phát mang theo bảy phần hận di kém cùng ba phần nói không rõ này miên.

Ngụy Vô Tiện khoang miệng bỗng nhiên co chặt, thật mạnh ăn qua kia chỗ lỗ, bức cho dưới thân người ngẩng cổ dồn dập hô suyễn, phun ra khi đầu lưỡi ở lỗ chỗ lưu luyến tựa mà nhẹ nhàng vuốt ve, mạt dùng tay một mạt, xanh nhạt đầu ngón tay dính vài tia sền sệt tinh dịch, duỗi đến giang trừng trước mắt ý bảo, trong miệng cười nói: “Như thế nào tổng nói dối, ngươi này thoải mái đều nước chảy, nhưng so miệng thành thật nhiều.”

“Trụ, câm mồm.” Giang trừng nghe hắn này bối lời nói, sỉ đến toàn thân phát run, liền ngón chân đều vô ý thức mà cuộn tròn, dục muốn lại mắng chửi ra tiếng, phía dưới rồi lại bị người cầm.
“Nói cái gì đó trong mộng ngoài mộng đồ bỏ lời nói tới...... Đó là mộng lại như thế nào, ta chỉ nhận được lập tức.”

“Ngươi xem lập tức, nhiều sung sướng không phải?” Cái tay kia cực phú kỹ xảo mà qua lại động, Ngụy Vô Tiện tiến đến hắn bên tai, hôn lộng giả vành tai, phun ra lời nói mơ hồ không rõ.

Giang trừng bỗng nhiên mạnh mẽ vặn vẹo lên, tới lui kia xiềng xích khuông làm như vang, Ngụy vô mỹ cảm đã chịu trong tay nhịp đập, trên tay càng thêm thiết kế, trên dưới cuốn động doanh hành thân, thường thường dùng móng tay quát ám đào lỗ chuông, lại giác tự ngại không đủ, cúi người cúi đầu, ở kia chỗ thật mạnh vãn hôn liếm láp lên, kêu giang trừng không trung cứu ra một tiếng ngắn ngủi kinh hắn thuốc màu bối cong người lên, trong miệng không thành gọi mà phun ra chút vội vàng rách nát câu nói: “Ngươi! Ngươi! Nhổ ra —— a!”

Còn chưa có nói xong, bỗng nhiên thân mình thẳng cương cương mà dừng lại, thon dài tứ chi căng thẳng, phá không tự chủ về phía trước đâm đi, Ngụy Vô Tiện cảm nhận được trong miệng một cổ tanh hàm chất lỏng thẳng nhằm phía hầu chỗ, cố nén nuốt bộ kích động, chờ người nọ đem tinh dịch tất cả bắn vào chính mình trong miệng, lại chậm rãi phun ra trong miệng ướt uy bất kham ngọc hành, nhìn phía dưới vô lực mà xụi lơ ở trên giường không ngừng thở dốc người.

Giang trừng ngưỡng mặt nằm ở trên giường, song tần hoạt động hộ hồng, màu mắt có chút tan rã, chỉ ngơ ngác mà nhìn Ngụy Vô Tiện bên miệng đục dịch, ăn ngữ tựa mà nỉ non: “Dơ”

Chợt thấy người nọ cúi người xuống dưới, cuốn bạch trọc đầu lưỡi ở chính mình hai mảnh cánh môi đi lên hồi sâm giấy, cẩn thận liên miên, giống ở mạt son môi dường như, tỉnh dơ hơi thở kêu giang trừng không tự đảng tinh tế nức nở một tiếng.

Nâng lên thân, Ngụy Vô Tiện vừa lòng mà nhìn hắn này phó sau thượng mang theo tinh dịch dâm mĩ bộ dáng, hắn yết hầu kinh vừa rồi phun ra nuốt vào ma cầm, phun ra nói mang theo một chút thô bia sa ách, lại hoạt động điểm nhẹ thê ý cười: “Ngươi sau tổng muốn làm, ngươi xem, hiện nay liền không làm.
Nghe hắn nói lời này, giang trừng tinh thần bỗng nhiên hồi phục, thân mình chợt đánh cái kịch liệt hàn “Toan, môi không ngừng run run, hắn đem chính mình cuộn tròn thành một đoàn, khẩu chỗ đều là tình thủy hơi thở, trong cổ họng trào ra một cổ khó có thể ức chế nôn khan xúc động, lăn lộn đến hắn ngực khẩu kịch liệt mà phập phồng, bên tai có thể nghe được chính mình khớp hàm đánh vào cùng nhau phát ra giòn vang lại bị người cái lót lưng eo ôm lên, phía dưới đụng tới một chỗ cứng rắn nóng rực, thậm chí ý bảo mà đỉnh hắn bắp đùi ma hai hạ, Ngụy Vô Tiện tiến đến hắn bên tai hôn lộng bối oánh bạch vành tai, trong miệng thấp giọng thở dốc, kẹp buồn cười:
“Hảo sư đệ, chờ hạ kêu ngươi càng sung sướng chút.”

"Ngụy Vô Tiện.”

Đương Ngụy Vô Tiện xoa bóp hắn eo, dọc theo thiện gầy sống lưng xuống phía dưới thăm đến giữa đùi khi, giang trừng bỗng nhiên gọi hắn.

Hắn mới vừa rồi dò xét một chút đan điền, tuy là linh lực lưu chuyển thong thả, nhưng khối này thân mình kim đan thượng ở. Lập tức mãnh lực thúc giục Kim Đan, khóe miệng chảy ra một mạt máu tươi, giang trong vắt liệu đôi mắt khuông, đỏ bừng mắt hạnh bộc phát ra một trận mãnh liệt tức giận, thiết sau lưng hung ác thanh nói: “Ngươi giết ta liền bãi, nếu muốn nhục ta, khiến cho ta đã chết!”

Trên mặt hãn ý sầm sầm, hạ thân càng là dính bản bất kham, giang trừng có từng chịu quá lần này gông cùm xiềng xích cùng khinh nhục, phục hồi tinh thần lại sau cơ hồ giận phát cuồng, thế cho nên thân mình không ngừng run, phẫn hận rất nhiều càng là một lòng trầm tới rồi đáy cốc, thẳng thê đến hắn này thể sinh lạnh.

Hắn mọi cách cân nhắc bối động tâm tư muốn cứu Ngụy Vô Tiện, kết quả là người này lại tình nguyện đắm chìm ở này trong mộng, mong trong mộng lập tức.

Giang trừng tưởng, đã là như thế, ta lại tại sao muốn giúp hắn, vốn dĩ ta cùng với hắn đã là hai không liên quan.

Này tưởng tượng đó là chắc chắn muốn cá chết lưới rách, trong cơ thể Kim Đan điên cũng tựa mà lưu chuyển, giang trừng một khuôn mặt nháy mắt trở nên dữ tợn đỏ đậm, lãnh thượng gân xanh hiện lên, trong miệng phát ra một tiếng hỏi hừ.

Ngụy Vô Tiện thấy hắn như thế, tức khắc cái gì tâm tư cũng đã không có, sắc mặt của hắn chợt thảm bạch tới rồi cực điểm, một tay đột nhiên nắm chặt cô trụ giang trừng thân mình, một cái tay khác tắc duỗi hướng giang trừng hạ bụng chỗ.

Một trận quen thuộc lạnh lẽo tự đan điền thủy, giang trừng tức khắc phản ứng lại đây, Ngụy Vô Tiện thế nhưng không biết khi nào học hóa đan chi thuật, bị trói buộc cùng hóa đan cảm giác, quen thuộc đến làm hắn gan chiến kinh hãi, tức khắc cả người ra sức vặn vẹo lên

“Ngươi dám! Ngươi dám hóa ta Kim Đan!”

Hắn giống như lại về tới cái kia không thấy ánh mặt trời địa lao, chung quanh các loại tiếng cười bao vây đối hắn, có ôn hoảng, có vương linh kiều, có lẽ còn có khác người nào, giang trừng đã phân không rõ. Trong bụng đau nhức kêu hắn trước mắt tối tăm không rõ, hắn lớn tiếng mắng đương, thấp giọng hận gào thét, sắc nhọn tê gào giọng nói mang theo thô huyết, hô hấp gian xoát gọi bối yết hầu. Hạ bụng từng đợt chưởng động, như lửa ở thiêu, lại tựa trầm băng thẳng tắp đi xuống trụy, cuối cùng chịu hóa thành một mảnh tĩnh mịch chết lặng.

Giang trừng cảm nhận được linh khí rút ra, cảm nhận được thân thể trầm trọng, hắn đầu óc bị cực độ hận gặm cắn giả, liền cũng thản nhiên sinh ra một đoạn truyền cùng oán.

Hắn hối hận hôm nay sự, oán hận doanh người nọ, chỉ là đào hết này phân hối cùng hận, rồi lại vì như vậy kết quả rơi vào cái mờ mịt khắc ý một hắn tự hãm, luôn là cứu người nọ một mạng.

Giang trừng vặn vẹo đến kịch liệt, đan điền chỗ dần dần hư không cảm giác làm hắn cơ hồ điên cuồng, nháy mắt gian không quan tâm mà giãy giụa lên, hai chân không ngừng đá thắng, đầu đánh vào khung giường thượng phát ra một thân kịch liệt chấn vang, giang trừng đầy mặt là huyết, trong miệng gần như thê lương mà hét lên: “Không cần! Không cần!!!”

Kia cổ hàn ý chợt vừa thu lại, Ngụy Vô Tiện ôm chặt lấy cả người run rẩy điên cuồng người, nhậm từ hắn đối với chính mình cắn xé.

“Cút ngay!!! Cút ngay a!!!"

“Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Là ta không tốt, ngươi đừng khóc, đừng khóc.” Ngụy Vô Tiện lược môi, trong miệng lặp đi lặp lại không được mà xin lỗi, hắn không biết vì cái gì sẽ biến thành như vậy, mới vừa rồi dưới tình thế cấp bách tưởng phong bế giang trừng Kim Đan, nhưng giang trừng trên mặt bỗng nhiên lộ ra sâu đậm rất nặng tuyệt vọng.

“Ngụy Vô Tiện, ngươi không thể đối với ta như vậy.” Giang trừng bị hắn lung ở trong ngực, cả người tế đến cực khẩn, hắn ôm bụng dại ra mà lắc đầu, trước mắt đều là một mảnh huyết quang, ương bối không đếm được nước mắt, thậm chí còn có tanh hàm giọt nước, hết thảy hỗn tạp tiến mở ra miệng, hắn bỗng nhiên vô pháp tự ức khu vực thân nôn khan một trận.

Ngụy Vô Tiện nhanh chóng đem trên người quần áo cái ở giang trừng trần trụi hạ thân, dùng ống tay áo đi lau hắn chật vật bất kham mặt: “Là ta không tốt, là ta không tốt, ta không chạm vào ngươi, không chạm vào ngươi.”

Hắn thấy vừa mới giang trừng hành động sợ tới mức hồn phi phách tán, hiện nay càng thêm ôm chặt trong lòng ngực người xây khởi âm ngoan cùng lãnh lệ một xúc tức tán, Ngụy Vô Tiện tức khắc quân lính tan rã, hắn gan kịch kinh hãi, bó tay không biện pháp, chỉ có thể ôm giang trừng ai ai cầu đạo: “Hảo bãi! Hảo bãi! Gạt ta cũng đúng, không thích ta cũng đúng, hận ta cũng đúng ——”

“Thế nào đều có thể, đừng rời khỏi ta...... Giang trừng, ta sợ hãi!”

Ngụy Vô Tiện hãi toàn thân kịch liệt run rẩy, trong đầu quay cuồng âm toàn, hắn mới vừa rồi điện quang hỏa thạch gian lật đi lật lại mà suy nghĩ rất nhiều, đã nhiều ngày sai cũng nhận, hận cũng nhận, lại chỉ có một chuyện như thế nào cũng không nhận xuống dưới.

Hắn mờ mịt lại đau khổ mà tưởng: Ta chỉ là sống, tưởng cùng giang trừng đều tồn tại, sau đó ở cùng nhau, chẳng lẽ này cũng có sai sao?

Giang trừng nhớ tới người mộng trước một buổi tối, Ngụy Vô Tiện đem tầng chi thật cẩn thận mà mạt ở hắn ngoài miệng, hắn nghiêng thân, ánh nến chiếu rọi hạ, trong mắt doanh doanh mà thịnh ngược sáng, lưu chuyển gian tất cả đều là ôn nhuận ý cười: “Ta tông chủ đại nhân như thế nào còn muốn giống khi còn nhỏ kia dạng cắn môi?

“Ta nghe người ta nói nước miếng có thể trị, ngươi tay xả, ta đã có thể thân ngươi.”

“Lại muốn đuổi ta đi? Không đi được chưa, ta lưu lại cấp giang tông chủ ấm giường.”

“Hảo đi hảo đi, hừ hừ, ta đây nhưng thẳng đi rồi, ngươi nhưng không cho trộm đem son môi lau.”

Hắn xoay người quần áo lơ đãng mà xẹt qua giang trừng ngón tay, người bay nhanh mà trốn vào bóng đêm, Ngụy Vô Tiện toàn thân trên dưới ăn mặc một thân màu đen trường bào, chỉ có sau đầu màu đỏ phát mang ở đen nhánh ban đêm phiêu động, chỉ là một hồi liền này mạt hồng đều biến mất, rốt cuộc tìm không thấy.

Trong phòng một chút tĩnh xuống dưới, trên môi đồ doanh chi lại có chút dày nặng, ngửi ngửi đi có một ít thanh đạm hoa lan hương khí, này mạt hương lại theo mới vừa rồi mở cửa khi dòng khí quân đi ra ngoài.

Ngụy Vô Tiện đi đâu? Hắn muốn đi đâu?

Giang trừng mờ mịt mà tưởng.
Mười lăm năm trước Ngụy vô tiện, mười lăm năm sau Ngụy Vô Tiện, trong mộng, mộng ngoại, hắn muốn tìm, muốn tìm cái kia Ngụy Vô Tiện, đi nơi nào?

Hắn bỗng nhiên giống một con bị vứt bỏ ấu thú như vậy súc thành một đoàn, mạnh mẽ chống đẩy ôm lấy chính mình người: “Tránh ra! Tránh ra!!!”

Quá sẽ lại gắt gao ôm hắn, giang trừng dương thân trần trụi, tế gầy, tái nhợt thân mình thẳng hướng Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực toản, thần chí không rõ mà nghẹn ngào nói:

“Ta muốn sư huynh, ta muốn sư huynh của ta ——”

Ngẩng đầu đối thượng cặp kia quen thuộc mắt đào hoa, hắn nước mắt không ngừng lưu, thành như bề ngoài 15-16 tuổi không biết sự thiếu niên như vậy so tùng mà khóc, trên đời trước mặt người cổ giống bám vào còn sót lại cuối cùng một cây phù mộc.

Giang trừng tự nguyện mà hãm tại đây cảnh trong mơ nhà giam, hận cũng vậy oán cũng thế, rồi lại như nhau khi đó ở ôn gia địa lao kia cổ sinh ra ai ai khẩn cầu:

“Dẫn ta đi đi, sư huynh, dẫn ta đi đi.”

-end.

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ