Đêm mưa thê hàn, mới vừa rồi phách phách bạch bạch khuynh tiết mà xuống vũ hiện nay biến dày đặc lên, liền mãnh khiếu phong đều yên lặng lên, vòng quanh mờ nhạt nhà tranh đi qua đi lại.“Buông ta ra, Ngụy Vô Tiện.”
Thiếu niên quỳ rạp trên mặt đất có chút chật vật, bị 丨 bách nâng lên trên mặt dính đầy bụi đất, duy nhất đôi mắt lượng kinh người.
Ngụy Vô Tiện nghe vậy không có động tác, chỉ ngơ ngẩn mà đối thượng thiếu niên cặp kia quật cường mắt, bên trong có kinh có giận, có khó hiểu, còn kèm theo mặt khác nói không rõ cảm xúc, lại duy độc không có những người khác thấy hắn khi cái loại này hận cùng sợ hãi.
Trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cổ mạc danh quen thuộc cảm, trong đầu một trận đau đớn, trước ngực kia xuyến huyết sắc Phật châu rơi xuống kim cương linh đột nhiên chấn động hai hạ, phát ra thanh thúy một thanh âm vang lên, Ngụy Vô Tiện theo bản năng mà buông ra tay, trên mặt hiện lên một loại mờ mịt thần sắc, trong miệng nỉ non nói: “Ngươi ——”
Mà này nhoáng lên thần lại làm giang trừng tìm trụ cơ hội, hắn lấy chưởng chống đất, một tay nhị chỉ cùng tồn tại thẳng lấy Ngụy Vô Tiện kia chỉ hoàn hảo đôi mắt, khoảng cách thân cận quá, bức cho Ngụy Vô Tiện không thể không lui về phía sau một vài, giang trừng thừa cơ xoay người kéo ra khoảng cách. Khối này thân mình quá kém, bất quá như vậy mấy cái động tác liền đủ để cho giang trừng thở hồng hộc, sốt cao sau thượng có chút vựng trầm đầu làm hắn âm thầm đỡ tường, một bên hoãn thần một bên gắt gao nhìn thẳng trước mắt người.
Ngụy Vô Tiện che lại kia chỉ hoàn hảo đôi mắt ngơ ngác đứng ở tại chỗ, nguyên bản lộ ra nửa trương tuấn dật mặt bị hắn màu trắng xanh tay chặn hơn phân nửa, chỉ còn lại có mặt nạ bao trùm kia nửa bên càng hiện lạnh băng lành lạnh.
“Ha ha ——” trước mặt người đột nhiên trong cổ họng phun ra hai tiếng khụ suyễn dường như cười, “Hảo tiểu tử, gọi được ta thiếu chút nữa ăn mệt.”
Giang trừng trong lòng ám đạo một tiếng: “Không tốt!”
Quả nhiên trong chớp mắt, chỉ cảm thấy yết hầu căng thẳng, sau lưng truyền đến một trận đến xương đau nhức, này cổ đánh sâu vào kêu giang trừng trong cổ họng đột nhiên nảy lên một cổ huyết 丨 mùi tanh, lại phản ứng lại đây đã bị người một tay bóp cổ giơ lên cao nện ở trên tường, Ngụy Vô Tiện khinh thân tới gần, trong miệng âm lãnh nói: “Ngươi là ai.”
Giang trừng sắc mặt đỏ lên, trên trán gân xanh băng hiện, đem kia cổ huyết 丨 mùi tanh gắt gao áp xuống, từ yết hầu bài trừ một câu: “Giết ngươi người.”
Nghe nói lời này Ngụy Vô Tiện mày hơi chọn, hắn lực đạo buông lỏng, trong tay thân mình liền như phá bố tựa mà rơi xuống: “Giết ta, chỉ bằng ngươi?”
Chỉ thấy trước mặt thiếu niên từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, khe hở gian ngẩng đầu, ánh mắt thẳng tắp nhìn thẳng vào Ngụy Vô Tiện kia một đôi làm cho người ta sợ hãi đôi mắt, trong miệng nghẹn ngào nói: “Nếu trên đời chỉ có một người có thể giết được ngươi, đó là ta giang ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
Fiksi PenggemarLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌