Nguyên tác về phía sau tục
Nguyệt càng tuyển thủ xuất hiện
Ta quyết định đêm nay thức đêm tu văn sau đó phát 6k siêu trường đổi mới
————————————————————————
Giang trừng bình tĩnh trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, chỉ nhàn nhạt nói: “Này ra diễn ngươi tưởng diễn rốt cuộc sao?”
Ngoài phòng tiếng cười tiệm nhược tiệm ẩn, trong nhà trong lúc nhất thời an tĩnh xuống dưới, chỉ có li nô trầm thấp thư hoãn khò khè tiếng ngáy, cùng với phong phất quá thụ sàn sạt tiếng vang, đuốc 卝 quang hôn trên tường hơi hơi lay động bóng dáng, giống quá vãng mỗi một cái ôn nhu lưu luyến đêm như vậy, thẳng đến kia khắc hoa lò sưởi bỗng nhiên phát ra một tiếng rất nhỏ bạo vang.
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn, khô nhăn trên mặt bỗng nhiên tràn ra một mạt cười, điều điều khô nứt nếp nhăn tựa như cuộn sóng giống nhau phập phồng: “Ta cho rằng ngươi sẽ bồi ta vẫn luôn diễn đi xuống.”
Giang trừng như là không thể gặp hắn này phó từ từ già đi gần đất xa trời bộ dáng, gục đầu xuống dùng ngón cái cùng ngón trỏ xoa 丨 xoa 丨 trong lòng ngực li nô đầu, thanh âm chợt lạnh vài phần: “Diễn đến đủ lâu rồi, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?”
Hắn từ ngay từ đầu liền biết đây là cái ảo cảnh, phối hợp diễn kịch bất quá muốn nhìn một chút đối phương có cái gì mục đích, một năm, hai năm, mười năm, hai mươi năm, thời gian càng đi càng lâu, lâu đến hắn đều hoảng hốt cho rằng, chính mình thật sự sắp cùng người này liền như vậy bình đạm mà quá xong cả đời này. Nhưng chung quy hoa trong gương, trăng trong nước một hồi, luôn có rách nát kia một ngày.
Ngụy Vô Tiện quay đầu đi, lỗ tai hắn tựa hồ có chút vù vù, như là một ngàn chỉ ong mật đồng thời chấn vang cánh, hắn đầu bởi vậy cùng thân thể có chút chia lìa, ong mật mang theo hắn ý thức dần dần phiêu xa, mà trong lồng ngực nhảy lên lại ở thẳng tắp mà đi xuống rơi xuống. Hô hấp cùng tim đập lúc này vô cùng rõ ràng, một cái như là bị vứt bỏ phong tương, một cái như là cũ nát da cổ, hắn ngăn cản không được như vậy mãnh liệt thanh âm, đành phải nhắm mắt lại.
Cố nhân thanh âm, hỗn loạn ở phong tương nghẹn ngào cùng da cổ trầm đục trung.
“Ngụy Vô Tiện, ngươi ta lần này liền tính đoạn không còn một mảnh.”
“Ngươi đi đi.”
Trong nháy mắt, phong tương bắt đầu kịch liệt trừu 丨 động lên, mà da cổ cũng nổi điên tựa mà đấm đánh ra tiếng vang, trước mắt là lưỡi dao sắc bén cắt qua huyết nhục mang ra đầy trời màu đỏ tươi, là cố nhân sắc bén quyết tuyệt mặt, hắn một đôi mắt hạnh mở cực đại, cơ hồ muốn tí nứt hốc mắt, thần sắc làm như giận cực, lại hỗn tạp ủy khuất cùng không cam lòng, giây tiếp theo liền phải dũng 卝 ra nước mắt tới. Một hồi lại biến thành thuận hoà bình tĩnh bộ dáng, hắn nhìn chính mình, trong mắt nước gợn nhộn nhạo, như là gió nhẹ phất quá mang đến gợn sóng.
Xa xăm thống khổ lại một lần đánh úp lại, ở Ngụy Vô Tiện này rách nát bất kham trong thân thể bôn tập va chạm, hắn gắt gao nắm lấy giang trừng tay, như là nắm cuối cùng một cái cứu mạng dây thừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌