Nguyên tác về phía sau tục
Không phải phân hồn
Liền viết tới sảng sảng
--------------------
Giang trừng mê đăng đăng mà ngồi ở trên giường tỉnh ngủ gật, đêm qua tông vụ xử lý đến giờ sửu mới nghỉ, kêu hắn buổi sáng lên hai mắt đều khô khốc 丨 trướng 丨 đau.
Ngày gần đây thời tiết tiệm lãnh, sáng sớm càng là một cổ tử đến xương lạnh lẽo, hắn càng thêm lười gân khởi, chỉ nghĩ súc ở đệm chăn cuộn làm một đoàn. Tìm cái thoải mái tư thế kéo cao chăn nửa ỷ trên đầu giường, mí mắt liền dần dần đạp 丨 kéo xuống dưới, thẳng đến bên ngoài diệu lăng gọi: "Tông chủ, thần cơm bị."
Giang trừng lười nhác tán lên tiếng, trong lòng lẩm bẩm nói: "Sáng nay đến phiên Lưu Nhị nương làm thần cơm, đánh giá có phù dung đường bánh ăn, chỉ là còn muốn uống dược, uyết, không nghĩ nổi lên."
"Phốc!"
"?"
Giang trừng sửng sốt, hắn mới vừa rồi giống như nghe thấy một tiếng cười khẽ, này thanh nhi còn quái thục, chỉ là kêu hắn trong lúc nhất thời không khớp mặt. Hắn cảnh giác mà hướng bốn phía các quét một lần, lại là chưa từng phát hiện một người, tưởng cũng là, làm tặc nào còn sẽ lưu đến ngày thứ hai đại sáng sớm. Huống chi đây chính là Liên Hoa Ổ giang gia tông chủ phòng ngủ, như thế nào sẽ có không biết sống chết tiểu tặc lưu tiến vào?
Đại khái là nghe lầm. Giang trừng tưởng.
Liền rụt rụt cổ, lại hướng trong chăn toản đi, nghĩ lại lười nhác mười cái số liền khởi.
Mười, chín, tám, bảy, sáu
"Ngươi nếu là vây, cũng ăn cơm ngủ tiếp thu hồi nha."
Giang trừng năm còn chưa đếm ngược đến, trong đầu vang lên một quen thuộc ôn duyệt thanh tuyến.
Cái này nhưng nói rành mạch, còn mang theo điểm điểm trong sáng ý cười.
Giang trừng ngây dại, trong phòng nhưng không người khác, này thanh cũng không giống như là từ hắn hữu nhĩ hoặc tả nhĩ tiến, đảo như là từ hắn trong đầu tới.
"Ngươi còn muốn uống dược, nhưng không cho cùng khi còn nhỏ giống nhau đem dược đảo tiến hoa sen trong hồ."
Giang trừng cân nhắc: "Thanh âm này như thế nào nghe tới có điểm quen tai?"
Thanh âm kia như là biết hắn trong lòng suy nghĩ, lại vừa chuyển, mang theo điểm ai oán: "Mới ngần ấy năm, ngươi liền đem ta thanh âm đã quên, ta đây mặt ngươi còn có nhớ hay không?"
Giang trừng nghe xong lời này trước mắt dần dần hiện ra một trương tuấn lãng minh diễm mặt tới, rất mũi môi mỏng, mắt khảm đào hoa, mặt mày đều mang theo ý cười nhìn hắn.
Người nọ bên môi dạng khởi một mạt lãng cười, nói: "Hắc hắc giang trừng, ngươi tưởng ta sao."
Giang trừng nghĩ thầm: "Không tốt, ta đây là đến rối loạn tâm thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanficLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌