Kim chủ ước bản thảo: Nếu năm đó Bất Dạ Thiên giang trừng cứu giang ghét ly, chính mình lại bởi vậy thân tàn
Trung thiên đã kết thúc, toàn văn tổng cộng 1.8w tự, nhưng yên tâm nhảy hố
Suy xét đến ngôi cao thẩm 丨 hạch cơ chế, toàn văn quá dài liền không đồng nhất phát xong rồi, đã nhiều ngày đem lục tục phân đoạn thả ra
Cảm tạ kim chủ điểm cơm cơm
——————————————————————--
Sở lâm đình trong miệng thô suyễn, hắn quay đầu lại nhìn về phía phía sau theo đuổi không bỏ người, cười khổ nói: “Giang thanh, phóng ta một con ngựa như thế nào?”
Chỉ thấy phía sau theo sát một vị biểu tình lạnh lùng áo tím nam tử, nghe vậy phẫn nộ nói: “Buông tha ngươi?! Đóng giữ tiên đài kia hơn hai mươi vị Giang gia đệ tử, ngươi có từng buông tha một cái!”
“Cái này……” Sở lâm đình tiêu trong cổ họng suyễn 丨 tức càng ngày càng kịch liệt, dưới chân tốc độ cũng dần dần chậm lại, hắn như là sắp kiệt lực, thân mình lay động đến lợi hại, cuối cùng thu kiếm một đầu chui vào một chỗ rậm rạp rừng già trung.
Thấy vậy kia áo tím nam tử cũng thu kiếm theo sát mà thượng. Một bước nhập rừng già, phía trên chạc cây chi chít, mấy muốn che trời, loang lổ bác bác quang điểm theo diệp khe hở rơi rụng xuống dưới, theo bóng cây kéo động mà động đậy quỷ bí mắt.
Đứng ở phía trước sở lâm đình một sửa mới vừa rồi kiệt sức hoảng loạn tư thái, lười nhác mà dựa ở một viên thụ bên, nhìn thấy giang thanh quả nhiên đuổi theo, như ưng câu cái mũi hơi hơi kích thích một chút, lộ ra một cái thoạt nhìn cực không thoải mái cười: “Cường thắng với nhược nhưng cư thượng vị, kia hai mươi mấy người toàn không bằng ta, tự nhiên là thoái vị với ta, bọn họ không muốn, còn không phải là dĩ hạ phạm thượng?”
Giang thanh chấp kiếm thẳng chỉ sở lâm đình bề mặt, lạnh lùng nói: “Quỷ ngôn xảo biện.”
“Cá lớn nuốt cá bé nãi Thiên Đạo vận hành phương pháp, cường giả tự nhiên có thể được đến càng nhiều.” Sở lâm đình đứng thẳng thân mình, khóe miệng giơ lên một mạt quỷ dị độ cung: “Giang thanh, ngươi không nghĩ muốn càng nhiều sao?”
“Ngươi thiên phú hảo tu vi lại cao, ở hạ vị làm kẻ hèn một cái Giang gia đệ tử chẳng phải đáng tiếc?” Tùy tay rút bên cạnh người một gốc cây cỏ dại, vê trong tay không ngừng đánh toàn, sở lâm đình nửa mị con ngươi xẹt qua một mạt mỉa mai: “Cái kia phế nhân ở tông chủ vị trí ngồi đến lâu lắm, không phải sao?”
“Ngươi nếu là nguyện ý cùng ta hợp tác, ta sẽ làm ngươi được đến càng nhiều.” Sở lâm đình ý cười doanh doanh mà thấu tiến lên, dục phải dùng trong tay cỏ dại đi tao trước mặt người mặt, giơ tay duỗi trước một cái chớp mắt, một đạo kình phong xẹt qua gương mặt.
Sở lâm đình nhận thấy được đau đớn, túc một chút mày, dư quang thoáng nhìn trong tay kia cây cỏ dại đã bị lợi kiếm trảm làm hai đoạn, đảo cũng không ngoài ý muốn, trạng làm đáng tiếc mà vẫy vẫy trong tay nửa thanh cỏ dại: “Chẳng lẽ ngươi là sợ hắn bên người cái kia chó điên?”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌