35

112 10 1
                                    

From LOFTER

【 tiện trừng 】 sớm ngộ lan nhân 35
Nguyên tác về phía sau tục

Năm càng tuyển thủ xuất hiện!

Kết thúc đếm ngược

——————————————————



“Còn ở vội?”

Ngụy Vô Tiện nhấc chân đi vào, phòng trong đèn đuốc sáng trưng, ở giữa khắc hoa lò sưởi lại thiêu hồng than, đi lại gian chỉ cảm thấy một cổ nhiệt khí cùng kia trên tường đuốc ảnh giống nhau nhảy lên. Án thượng người chính chấp bút mà viết, gặp người tới liếc mắt một cái, lại không nói lời nào. Ngụy Vô Tiện mày hơi chọn, đến gần vài bước vòng đến phía sau, đôi tay từ sau phúc ở giang trừng trên vai, dựa thân mình hơi trước khuynh, cả người nửa ôm tựa mà ôm chặt trong lòng ngực người. Giang trừng có thể cảm nhận được mang theo hàn ý gương mặt như có như không cọ chính mình, thân mình chưa động, chỉ trong miệng nhàn nhạt nói: “Tự nhiên ở vội, không giống người nào đó cả ngày bên ngoài tiêu dao tự tại, mấy ngày đều không về nhà.”

“Sinh khí?”

“Ta vội vàng đâu, nơi nào rảnh rỗi nhớ tới ngươi, nơi nào rảnh rỗi, muốn tới sinh ngươi khí.” Giang trừng cười lạnh một tiếng, trên giấy tự hoạt ra một đạo làm mặc.

Phía sau người nghe vậy cười nhẹ vài tiếng lại không có động tĩnh, giang trừng bỗng dưng đem bút một ném, gắt gao nhắm lại kia bị ánh nến nướng mà sinh đau mắt, một bên dùng khuỷu tay đẩy ra phía sau người, một bên xoa bóp mũi mắng chửi nói: “Ngươi lại chết nào lêu lổng đi!”

Từ “Kia sự kiện” trần ai lạc định sau, Ngụy Vô Tiện liền trở về Giang gia, ngày giúp đỡ giang trừng xử lý tông vụ hoặc là ra ngoài xử lý sự tình, nhưng thật ra một bộ cần cù chăm chỉ thành thật bộ dáng, giang trừng mới vừa vừa lòng bất quá mấy ngày, người này liền lại không có bóng dáng, nhất đẳng ba ngày năm ngày, lại là suốt nửa tháng chưa về.

“Liền biết không cái tĩnh tâm, cũng không nói một tiếng, chọc đến phòng bếp Lý tiểu nương mỗi ngày đều phải hỏi ngươi, ngươi nếu là như vậy không muốn ngốc, chi bằng đừng trở lại.” Giang trừng ngữ tốc bay nhanh, một hồi hùng hùng hổ hổ nói nghe được mơ hồ không rõ, dứt lời giương mắt nhìn về phía trước mặt người, lại thấy người nọ mắt nhi đều cười đến cong cong, trên mặt một chút nhận sai tỉnh lại bộ dáng đều không có.

Thấy vậy giang trừng hai mi cao cao điếu khởi, lại muốn phát tác, lại thấy người nọ tay đột nhiên linh hoạt vừa lật chuyển, từ trong lòng ngực lấy ra một con nho nhỏ tuyên diêu sứ hộp, vặn ra sau bên trong đựng đầy một hộp bạch ngọc thuốc dán, tế ngửi có thể ngửi được một trận thanh đạm mai hương.

“Nơi nào sẽ không trở về nhà đâu…… Ta thấy bên ngoài kia nứt da cao bỏ thêm gừng khô phụ tử, dược tính tuấn liệt,” Ngụy Vô Tiện dùng tế cây trâm chọn một ít bôi trên lòng bàn tay chỗ, kia thuốc dán chạm được lòng bàn tay độ ấm lập tức liền hóa khai một chút: “Ngươi này chỗ làn da vốn là non mịn chút, gặp ngươi đắp thượng quất thẳng tới khí.”

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ