Đã lâu không viết văn, có chút ngượng tay (; ′⌒')
————————————————
Gặp được vị kia nữ tử xác vì ngẫu nhiên.
Ngày ấy ta với Tê Phượng Sơn trừ túy, bổn ứng đem này tà ám nhất kiếm chém xuống, nhưng không ngờ này tà ám thực sự giảo hoạt, dùng đoạn đuôi cầu sinh biện pháp chuồn êm đi. Ta lập tức nhéo quyết theo hơi thở một đường ngự kiếm đuổi theo, trên đường mọi nơi sưu tầm hết sức, ánh mắt dư chỗ thoáng nhìn một chỗ cao lầu, chỉ thấy này tầng lầu cao khởi, ngoại có bức tường màu trắng hoàn hộ, đàn thụ hờ khép, nói không nên lời kiều diễm thái độ. Không biết sao, ánh mắt lược một thổi qua, liền lọt vào cao lầu hai tầng một chỗ hờ khép cửa sổ môn trung.
Tỉnh lược bộ phận thấy bình luận
Ba ngày sau, ta đúng hẹn tới rồi Bảo Nguyệt Lâu, lại chưa mang lên khăn.
Ta là tới tạ lỗi.
Lam gia quần áo đều là mỗi ngày buổi sáng từ bà tử thống nhất thu tẩy, ta chưa bao giờ có chính mình giặt quần áo kinh nghiệm, này nữ tử khăn lại không hảo cùng ta quần áo cùng nhau giao từ bà tử. Ta nghĩ nghĩ, liền tính toán chính mình động thủ, nề hà này khăn ti dệt tinh xảo tiểu vật, sờ lên bóng loáng mềm mại, ta tay kính quá lớn, chưa xoa tẩy hai hạ, liền sinh sôi bị ta xoa phá.
Ta nhìn kia rách nát ướt át vàng nhạt tiểu khăn có chút trố mắt, nhớ tới huynh trưởng từng cùng ta ngôn qua trước bên ngoài đào vong khi, cũng từng nhiều lần tẩy phá quần áo, phế đi kim quang dao hảo chút quần áo, lúc ấy nghe tới pha giác thú vị, không nghĩ tới hiện giờ thế nhưng phát sinh ở trên người mình.
Bảo Nguyệt Lâu làm Tân Châu đệ nhất đại thanh lâu, liền bảo nhi cũng là 30 tới tuổi tước vai tế 丨 eo, mi thanh mục tú bộ dáng, thấy ta tiến vào đôi mắt tựa hồ lập tức sáng lên, lắc mông một bước lay động mà đón đi lên, hỏi ta nhưng có kêu cô nương để lại phòng. Ta không hiểu này trong lâu quy củ, chung quanh nữ tử cùng nữ phiếu 丨 khách thường thường truyền đến cười vang thanh kêu ta có chút không được tự nhiên, ta nghĩ nghĩ, nói: “Hai cong tế mi, một đôi mắt hạnh phù dung mặt.”
Ta không biết đến nàng kia tên, liền chiếu giang trừng bộ dáng nói.
Kia bảo nhi lại là vừa nghe liền biết, phe phẩy trong tay cây quạt cười nói: “Như ý? Ngươi muốn tìm như ý?”
Ta gật gật đầu, kia bảo nhi trong tay cây quạt diêu càng thêm nhẹ nhàng, trong miệng cười không thỏa thuận miệng nói: “Trách không được như ý cùng ta thỉnh một ngày giả thuyết không tiếp khách, nguyên là chờ ngươi này ngọc diện tiểu lang quân, mau mau lên lầu, như ý hảo chờ.”
Bảo nhi một bên mang theo ta, một bên cười nói: “Như ý chính là chúng ta trong lâu đầu bảng, cầu nàng người vô số kể, nàng nguyện thấy có thể đếm được trên đầu ngón tay, nguyện chờ, nhưng chỉ ngươi một cái.”
“Chúng ta này trong lâu, không có tỷ như ý càng đẹp mắt.”
Ta nghe bảo nhi nhắc mãi, trong đầu lại hiện lên càng vì sắc bén gương mặt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌