28

104 8 0
                                    


Trước mặt ngồi định rồi người đối chính mình hơi hơi một gật đầu, nói: “Đợi lâu.”

Thanh âm gió mát như thạch lạc thâm khe, tự mang một cổ lạnh lùng.

Giang trừng lại là có chút trố mắt ở. Đây là hắn ở lam hi thần sau khi chết lần đầu tiên thấy Lam Vong Cơ, trước mặt người so mộng ngoại tuổi tác tiểu chút, thậm chí còn chưa quá tuổi nhi lập, thế nhưng lạc thành cái đầy đầu tóc đen tẫn thành tuyết bộ dáng, sấn đến hắn nguyên bản liền tuấn cực nhã cực mặt hiện nay càng như xuất thế chi tiên nhân, trách không được mới vừa rồi dưới lầu ầm ĩ đại đường đều không tự giác tĩnh một khắc. Lam Vong Cơ vốn là mặt vô biểu tình mặt làm như lạnh hơn chút, cặp kia nhạt nhẽo lưu li sắc con ngươi như cũ đạm như nước trong, chỉ là ẩn ẩn lộ ra một cổ lạnh lẽo ủ dột chi khí.

Thấy hắn lần này bộ dáng, giang trừng nhịn không được ra tiếng nói: “Ngươi……”

Lam Vong Cơ lại bỗng nhiên nhéo hắn dừng ở trên bàn góc áo: “Chết mà sống lại, nhưng có pháp?”

Hắn nắm chặt kia tấc góc áo nắm chặt chặt muốn chết, liền đầu ngón tay đều trở nên trắng, dường như nắm một cây còn sót lại cứu mạng dây thừng, này phiên mất vài phần quy phạm động tác, kêu ban đầu kia phó xuất thế tiên nhân bộ dáng nhanh chóng biến mất, lộ ra phía dưới cái kia ở trần thế gian khổ tâm chấp niệm người thường.

Nghe xong hắn nói, giang trừng nhất thời có chút kinh ngạc, sau khi lấy lại tinh thần lắc đầu: “Ta là cái ngoài ý muốn, xin lỗi.”

“Thôi, thôi……” Lam Vong Cơ hít sâu một ngụm, chậm rãi buông ra tay, hắn lui về phía sau vài phần nhắm mắt lại, quá sẽ mới thấp thấp thảm đạm nói: “Rốt cuộc tử sinh hiểu rõ, cưỡng cầu không được.”

Giang trừng cùng Lam Vong Cơ từ trước đến nay không đối phó, mộng ngoại tình thấy cũng không có vài phần sắc mặt tốt, nhưng tại đây trước Huyền Vũ động ở cảnh trong mơ Lam Vong Cơ xả thân cứu hắn, lần này lại lại nhiều lần từ Ngụy Vô Tiện trong tay cứu hắn, đối diện tiền nhân rốt cuộc là tâm bình vài phần.

“Hắn quá thực hảo, ngươi thả giải sầu.” Giang trừng có chút khô cằn mà an ủi, không có người so với hắn càng hiểu thân nhân mất đi đau khổ. Tuy rằng đây là giấc mộng cảnh, nhưng Lam Vong Cơ ngồi ở chính mình trước mặt, hắn ngồi đến không giống thường ngày như vậy đoan chính, giang trừng trả lời như là một buồn côn gõ ở hắn ngực, làm hắn thân mình đều có vài phần hơi hơi câu lũ, làm như kiệt lực không cho chính mình lộ ra vài phần cảm xúc, nhưng những cái đó bi thương như cũ một chút mà tràn ra tới.

“Thân thể nhưng khoẻ mạnh?” Lam Vong Cơ lông mi nhẹ nâng, không hỏi hắn vì cái gì biết lam hi thần tình huống, chỉ là nhỏ giọng mà dò hỏi.

Giang trừng gật gật đầu.

Thấy hắn như thế, Lam Vong Cơ có chút xuất thần mà lẩm bẩm nói: “Biết hắn hảo, không thấy cũng thế, cũng thế.”

“Cái này,” thực mau thu thập hảo biểu tình, Lam Vong Cơ phục lại ngồi ngay ngắn lên, từ trong túi Càn Khôn lấy ra một vật, nhẹ nhàng trí ở giang trừng trước mặt: “Cho ngươi.”

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ