Kết thúc đếm ngược ( dự tính chương sau kết thúc )Bởi vì thời gian tuyến tương đối nhiều, văn chương thời gian chiều ngang cũng khá lớn, cho nên mở đầu hơi loát một chút toàn văn:
Lam hi thần vì khôi phục Ngụy Vô Tiện ký ức mời đến giang trừng, lợi dụng Lam gia tiên kiến lò sử hai người lấy đi vào giấc mộng phương thức tái hiện năm đó một ít tình cảnh, ở cảnh trong mơ trong lúc Ngụy Vô Tiện vô ý lâm vào cảnh trong mơ vô pháp tránh thoát, khiến giang trừng không thể không độc thân đi vào giấc mộng đem Ngụy Vô Tiện mang ra, trong đó đủ loại, đại mộng một hồi, giang trừng trước một bước ra cảnh trong mơ sau bị người dụ dỗ đến lễ dương sơn, ở lễ dương sơn giang trừng lại thấy tới rồi một cái khác “Ngụy Vô Tiện”, người nọ ở xây dựng ảo cảnh trung cùng với quá xong bình đạm cả đời sau, báo cho giang trừng sau lại phát sinh việc……
————————————————————————————————
Ngụy Vô Tiện lại một lần từ trong bóng đêm tỉnh lại, đầu của hắn có chút hôn mê độn đau, còn chưa phục hồi tinh thần lại, dựa vào tường thân mình bỗng nhiên kịch liệt động đất run một chút, lại đột nhiên banh thẳng, giống một khối rỉ sắt thực thiết.
Cùng với Ngụy Vô Tiện oai đảo đầu cùng trong miệng nôn ra máu đen, này khối thiết ầm ầm gian liền nát.
Ngụy Vô Tiện như là muốn đem ngũ tạng lục phủ hoàn toàn phun cái sạch sẽ, mặt trướng đến đỏ bừng, thẳng nôn đến cái trán kinh lạc điều điều băng hiện, nước mắt cùng nước mũi hồ làm một khối, dính 丨 nị mà theo mặt đi xuống.
Chờ đến máu đen biến thành hồng huyết, lại đến cái gì cũng nôn không ra, Ngụy Vô Tiện căng thẳng thân thể chợt nằm liệt 丨 mềm 丨 xuống dưới, thở hổn hển ngã trên mặt đất giống một bãi bùn lầy.
Trên mặt còn tàn lưu không biết là nước mắt vẫn là nước mũi vẫn là nước dãi uế vật dính nhớp đồ vật, Ngụy Vô Tiện cũng không đi quản, hắn cũng không có sức lực đi lưu kia một phân thể diện. Lỗ tai hắn liên quan toàn bộ đầu đều ầm ầm vang lên, thân mình từng đợt rét run, hắn cảm giác được chính mình miệng mũi cùng hai nhĩ nơi chốn đều chảy ra ấm áp huyết, ngũ tạng lục phủ thông trên dưới, liền quần phía dưới kia chỗ đều trào ra tanh rỉ sắt ướt át, nếu không phải tập quá một chút tích cốc thuật, chỉ sợ giữa hai chân đều phải dơ bẩn bất kham.
Lại không thành.
Ngụy Vô Tiện nằm liệt ngồi ở máu ngưng làm lầy lội chỗ ngốc lăng lăng mà tưởng, hắn ngón tay không tự giác uốn lượn đi moi gãi lòng bàn tay thối rữa vết sẹo, đó là mấy ngày trước lấy máu lưu lại khẩu tử, tuy rằng miệng vết thương không lớn, nhưng chưa kinh như thế nào xử lý, tại đây ướt nóng địa phương hư thối ra một cái huyết nhục mơ hồ động tới, moi cào gian mơ hồ có thể thấy được trong đó mấp máy màu trắng tế trùng.
Ngồi yên cào một hồi, Ngụy Vô Tiện lại hoạt động thân thể đi lấy chất đống ở một bên hỗn độn bản thảo, hắn lung tung mà sờ soạng một phen mặt, cả người quỳ rạp trên mặt đất, run run xuống tay ở phía trên hoa hoa viết viết, viết đến trệ sáp khi, hắn liền mạnh mẽ moi gãi lòng bàn tay, dường như này chỗ càng ngứa càng đau, đầu óc liền càng thanh tỉnh; viết đến hứng khởi khi, vừa lúc gặp mặc làm, Ngụy Vô Tiện đơn giản đem kia bút đầu chọc tiến lòng bàn tay thối rữa trong động, nương hư thối máu loãng, tiếp tục nơi tay bản thảo thượng suy tính lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanficLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌