【 Tiện Trừng 】 Tuân mệnh 2

59 5 1
                                    

Kim chủ ước bản thảo: Nếu năm đó Bất Dạ Thiên giang trừng cứu giang ghét ly, chính mình lại bởi vậy thân tàn

Trung thiên đã kết thúc, toàn văn tổng cộng 1.8w tự, nhưng yên tâm nhảy hố

Suy xét đến ngôi cao thẩm 丨 hạch cơ chế, toàn văn quá dài liền không đồng nhất phát xong rồi, đã nhiều ngày đem lục tục phân đoạn thả ra

Cảm tạ kim chủ điểm cơm cơm

——————————————————————









Ở biết được chính mình nửa đời sau khả năng đều phải cùng xe lăn làm bạn khi, giang trừng hiển đắc ý ngoại bình tĩnh, một bên giang ghét ly khóc lóc nhào lên đi ôm lấy giang trừng.

“Làm sao bây giờ…… A Trừng, làm sao bây giờ a, lúc trước nếu là, nếu là!” Nàng khóc đến thật sự lợi hại, tế gầy thân mình run rẩy không ngừng, đại cổ đại cổ nước mắt theo gương mặt trượt xuống, muốn đem giang trừng ngực xiêm y đều làm ướt.

“Nói cái gì đâu, nào có cái gì nếu là!” Giang trừng trấn an tính mà vỗ nhẹ nàng bối, nghe vậy hai hàng lông mày nhăn lại ép xuống, dỗi nói: “Nếu là kêu ngươi đi tìm chết sao!? Ngày ấy lúc sau ta ban đêm tổng mơ thấy chính mình không có cứu ngươi, đến nay vẫn là tưởng tượng đều sợ hãi, a tỷ, ta chỉ còn ngươi như vậy một cái người nhà, ngươi đừng nói này đó tới xẻo ta tâm.”

“Nói nữa, phế đi hai cái đùi ta cũng so người khác cường, chuyện này còn có thể đem ta lộng suy sụp không thành?” Hắn dùng khăn nhẹ nhàng lau giang ghét ly trên mặt lưu đến lung tung rối loạn nước mắt: “Chỉ mong a tỷ có thể nhiều làm chút canh cho ta, bổ thân mình làm ta hảo đến mau một ít.”

Giang ghét ly nghe xong lời này hút hút cái mũi, run run trừu ngạnh nói: “Kia, ta đây này liền đi cho ngươi làm.”

Dứt lời liền dẫn theo làn váy vội vội vàng vàng bôn phòng bếp đi.

Chỉ là cuộc sống này rốt cuộc là không giống nhau, miệng vết thương khảm đến quá sâu, lại bị quỷ khí rót quá một lần, thời tiết chợt lạnh kia chỗ liền đau đớn lên, như là có một phen rỉ sắt đao cùn ở từng cái thong thả mà phủi đi cơ bắp, lạnh ban đêm có khi giang trừng sẽ đau đến khó có thể đi vào giấc ngủ, chỉ phải ngồi dậy, dựa vào mép giường chống mệt mỏi mí mắt, mê mang mang mà nhìn đong đưa ánh nến.

Này khiến cho hắn không thể không ở ban ngày bổ sung ban đêm bị đau đớn tễ 丨 áp đi giấc ngủ thời gian, giang trừng buồn ngủ mà mỏi mệt bộ dáng cùng ngày thường xuyên cấm đoán cửa phòng làm Liên Hoa Ổ nội nhiều chút nhỏ vụn lời đồn đãi, mỗi người trên mặt đều mang theo bất đồng trình độ bất an, liền giang trừng bên người liên hương cũng một bộ lo sợ bộ dáng.

Này phó bất an ở mỗ một ngày lại bay lên một tầng, liên hương vội vội vàng vàng chạy tới, hoảng loạn về phía giang trừng báo cáo phụ trách trước cửa quét sái tới hưng đã chết, hôm nay cái bị người phát hiện chết ở bên hồ, cách chết nhưng thê thảm. Có bao nhiêu thê thảm, liên hương vỗ vỗ ngực hãi đến không dám nói, giang trừng nhìn nàng trắng bệch mặt, rũ xuống mắt nhớ tới mấy ngày trước đây tới hưng ở chính mình trước cửa phòng lén lút bộ dáng, khóe miệng gợi lên một mạt khinh miệt độ cung: “Ta là bị thương, lại không phải phế đi, càng không phải đã chết. Một ít ruồi bọ sài lang nhanh như vậy liền tưởng nuốt vào này một ngụm, cũng không sợ sặc tử!”

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ