34

96 7 1
                                    

Nguyên tác về phía sau tục

Kết thúc đếm ngược

——————————————————————————————





“Ngươi biết không, dưới chân núi người đều nói miếu chỗ đó cất giấu ba cái thạch hầu, nếu là đều tìm các sờ một chút liền tính đến tam tinh cao chiếu, phúc lộc thọ đầy đủ hết, về sau gặp chuyện gặp dữ hóa lành, gặp nạn trình tường.”

Ngụy Vô Tiện nắm chặt giang trừng tay cười đến mi mắt cong cong, từ dựng thẳng lên ba cái đầu ngón tay tới, đặt ở hai người trước mặt quơ quơ, lại làm bộ kia bán tiên bộ dáng nheo lại mắt phe phẩy đầu: “‘ thần tiên bổn vô tung, chỉ chừa thạch hầu ở trong miếu ’, nghe nói linh thực.”

Giang trừng nghe vậy trừng hắn một cái, rút ra tay, rất là ghét bỏ mà bĩu môi: “Ta như thế nào không biết ngươi còn tin này những?”

Trên mặt hiếm thấy mà lộ ra chút thẹn thùng bộ dáng, Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, lặng lẽ cười nói: “Cái này kêu thà rằng tin này có, không thể tin này vô sao.”

Hắn chắp tay trước ngực làm bộ xá một cái, trong miệng thì thầm mà nói một hồi, cuối cùng hơi hơi cúi xuống thân, nhìn trước mặt tế gầy linh đinh người thiếu niên, Ngụy Vô Tiện vươn tay tới, ngữ điệu là chưa bao giờ nghe qua ôn thanh khàn khàn: “Ta nắm ngươi được không, dạo hội chùa người rất nhiều, ta không nghĩ cùng ngươi đi lạc.”

“Ngươi hôm qua cái cả đêm không ngủ, liền tưởng này đó thần thần thao thao đồ vật?” Giang trừng quay đầu đi chỗ khác, trong miệng thấp giọng lẩm bẩm nói: “Ta như thế nào cảm thấy ngươi mê tín rất nhiều, lại là cầu thần lại là bái phật……”

Lòng bàn tay bởi vì tương dán nhiệt độ cơ thể mà có vẻ nhiệt ý nóng bỏng, này trận nhiệt vẫn luôn đốt tới gương mặt, lan tràn đến bên tai, xua tan xuân hàn se lạnh.





















“Cho nên, ta thích ánh trăng, ánh trăng sẽ thích ta sao?”

“Giang trừng, ta muốn hôn thân ngươi.”

“Ta tưởng chính là vĩnh sinh vĩnh thế, giang trừng, ta tưởng cùng ngươi vĩnh viễn vĩnh viễn ở bên nhau.”

“Giang trừng, giang trừng……”

“Không cần! Giang trừng, không cần lại ném xuống ta một người!”

“Giang trừng!”

















“!”

Cảnh trong mơ sở hữu sự tình đều như đèn kéo quân tựa mà ở trước mắt lóe hồi, cuối cùng tốc độ càng lúc càng nhanh, thế cho nên hình ảnh đều mơ hồ không rõ, chỉ có che trời lấp đất màu đen bóng ma bao phủ trước mắt, chỉ có bên tai một người không ngừng gọi hắn, khi thì mềm mại ẩn tình, khi thì khàn cả giọng, cuối cùng giang trừng bỗng nhiên mở mắt ra, đồng thời cả người bị điện giật tựa mà một trận run run, liên quan chỉnh trái tim đều chấn động không ngừng.

Hắn ngơ ngẩn nhìn tố nhã điêu văn khung giường, trong đầu phảng phất có ngàn căn châm đồng thời trát hạ, thân thể nặng nề như có ngàn cân, chóp mũi tựa hồ như cũ quanh quẩn một cổ tanh hôi hư thối khí vị.

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ