8

303 27 0
                                    

Xin hỏi đây là ngươi điểm nửa đường nửa đao không thêm băng sao?





———————————————————



Lam hi thần hoảng loạn lau Lam Vong Cơ trong mắt nước mắt, trong miệng nói: “Ngươi, ngươi như thế nào đột nhiên tỉnh, linh còn chưa……”

Hắn đột nhiên ý thức được cái gì, dừng lại tay, trên mặt thoáng chốc trở nên trắng bệch vô cùng.

“Là, là ôn gia, vẫn là kia chỉ tàn sát huyền…… Ngụy công tử không phải cùng ngươi cùng nhau sao, hắn, hắn……” Lam hi thần một đoạn nói phá rách nát toái, đi lau nước mắt tay cũng run run không ngừng: “Như thế nào muốn ngươi chịu này phiên khổ đâu……”

Chính hắn thoạt nhìn so trước mặt người còn muốn hãi cực, Lam Vong Cơ trên mặt đã sớm thu thê sắc, nhưng hắn còn quan trọng nắm mi thấu đi lên ôm người nhẹ nhàng chụp bối: “Đừng sợ, đừng sợ, chỉ là mộng mà thôi.”

Nói nói lại ảo não lên: “Ta luôn là tưởng khi đó ta nếu ở thì tốt rồi.”

Lam Vong Cơ lẳng lặng mà nhìn hắn chân tay luống cuống bộ dáng, đột nhiên đem người ôm đầy cõi lòng. Lam gia nhiều khắc chế cầu quy phạm khéo léo, huynh đệ hai người từ Lam Vong Cơ biết chữ khởi liền lại chưa như thế thân 丨 nật quá, hắn đem lam hi thần tay phải hợp lại ở trong tay, ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt ve quá mỗi một cây đốt ngón tay. Lam hi thần bị hắn kích đến thân mình từng đợt rất nhỏ mà run rẩy, rốt cuộc phản ứng lại đây người nọ đang làm cái gì, cánh tay đột nhiên chấn động dục muốn đem tay rút về, lại khó khăn lắm dừng lại, trong miệng cười gượng nói: “Quên cơ lớn như vậy còn muốn làm nũng?”

“Huynh trưởng.” Lam Vong Cơ ở chạm được tay phải ngón áp út một chỗ ao hãm khi nắm chặt hắn tay, vòng lấy eo tay thu vài phần, hắn tiến đến lam hi thần bên tai, môi mỏng nhẹ nhàng mấp máy

“Ngươi khi đó ở đâu?”

Trong lòng ngực thân mình tức khắc cứng lại rồi.





























Giang trừng lại lần nữa tỉnh lại khi là ở Ngụy Vô Tiện trên lưng, hắn phủ vừa mở mắt trông thấy bốn phía hoang lâm đá vụn, vội chụp dưới thân người vội la lên: “Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ đâu!”

“Hắn đã chết.” Ở phía trước cõng hắn Ngụy Vô Tiện thanh âm khô khốc khàn khàn, nghe tới có chút rầu rĩ.

Nghe vậy giang trừng giật mình, sau phun ra một hơi, tuy biết Lam Vong Cơ bất quá là từ trong mộng tỉnh lại, nhưng lần này chết vào Huyền Vũ chi khẩu, quá trình định là thập phần thống khổ, cũng trách không được người này tâm tình không tốt, hiện nay sợ là khó chịu thực, nghĩ vậy hắn trấn an tựa mà niết 丨 niết Ngụy Vô Tiện vai, có chút đông cứng mà mở miệng an ủi: “Ngươi, ngươi đừng khổ sở.”

“Ta khổ sở? Khổ sở cái gì?” Ngụy Vô Tiện nói, hắn đột nhiên ho khan tựa mà ngắn ngủi cười hai tiếng: “Ngươi xem chúng ta từ kia vương bát trong động chạy ra tới.”

QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ