Chapter 5

582 15 1
                                    


Stell's POV.

Pagkalabas namin galing back stage, napansin ko ang dalawang babae na nasa may harapan. walang iba Kung hindi ang dalawang nagtratrabaho sa sofie restaurant. Kung saan kami kumain last week. At ang Naka agaw ng aking attention ay iyong babae na Naka tapon ng sabaw sa damit ko.

"Stell si bebe oh nasa harapan" bulong ni Josh sa akin na parang nang iinsulto ang luko.

" Lapitan mo mamaya si bebe hehe". Nakaka inis talaga itong taong ito, sarap ihampas eh pero wag na baka mas Lalong lumiit 😄😄😄.

Patapos na ang Isa naming kanta ay pagkakataon naman ng fans na Lapitan namin sila. At sa hindi ko alam na dahilan sa kanya ako Lumapit. inabot ko ang kamay ko at bumulong sa kanya ng "Nice to see you again miss Bebe, Sana nag eenjoy kayo ng kaibigan mo." Sabay talikod sa kanya. Sa sobrang ingay ng mga fans namin di ko na narinig Kong may sagot ba siya sa sinabi ko sa kanya. Umiling nalang ako at napangiti and it's weird feelings for me.

Hinahanap ng mata ko ang isang napaka importanteng Tao sa buhay ko, at parang wala na naman siya. Saan Kaya siya pumunta at nakaligtaan niya talaga itong mahalagang event na ito. Sana naman Nandiyan lang siya at hindi ko lang makita, tatanungin ko nalang siya mamaya.

Walang ibang nakaka alam na ako ay may kasintahan, bukod sa Aking pamilya at grupo.Lorraine is my childhood sweetheart kapit bahay kasi namin at mag kaklase hanggang college. At naging kami since 3rd yr.
High school.

sobra akong nasiyahan 'nong mga time na'yon.

kahit ganito lang kami ay naiintindihan niya, Kaya sobra akong nagpapasalamat sa kanya and I really love her so much.

"Mahal kita" sabay tingin sa babaeng nakatitig sa akin at alam na alam ko yung mga ganoon na tingin. Kaya kinindatan ko nalang sya para kumurap naman, ayon na nga nan laki ang Mata niya sa akin na parang may ibinubulong haha.

Naging maganda naman ang lahat kahit na may pagtatampo ako kasi hindi ko nakita si Lorraine. Sana OK lang siya sa mga oras na ito.

namimiss ko na siya dahil madalang lang kami magkita at patago pa.

" Boys we're having a party later in my house, so see you later boys".Rinig Kong Sabi ng aming manager at ang mga tukmol naman Kung makahiyaw parang mga bakla,. Napailing nalang ako sa mga kasama ko sabay napangiti.

Sana maaga kaming matapos para maki pag kita ako Kay Lorraine. Tina tawagan ko siya pero unattended naman ang phone nya.multiple times ko nang pina paringan pero wala talaga, asan Kaya si Lorraine?.

"Mama nakita mo ba si Lorraine kanina? Kasi hindi ko nakita sa concert at hindi ko siya makontak mama" tanong ko Kay mama sa phone.

"anak, wait lang at pupuntahan ko siya sa bahay Nila wait lang,."

"Mare, tatanungin ko lang Kung Nandiyan ba si Lorraine?".Rinig Kong Sabi ni mama Kay tita Amy.

" hay, nako mare wala pa siya, Sabi naman nya pupunta siya sa concert ni stell. Baka nandoon pa siguro siya mare,."

"Ah, eh, sige mare at pinapatanong lang ng anak ko kasi hindi daw niya nakita doon si lorraine. Sige mare sa susunod nalang ulet salamat."

"anak narinig mo naman siguro iyon anak baka na lowbat lang siya. Mag usap nalang kayo pag may time ka OK, ingat ka sa pag uwe mamaya".

"OK mama" Sabi ko nalang pabalik at nag alala talaga ako Kay Lorraine saan ko kaya siya makikita?.

"Mauna na ako mga pre total medyo may tama narin kayo at kita nalang tayo bukas mga tukmols✌️✌️". sabay takbo kasi binabato Nila ako hehe.

Pauwe na ako nang tumatawag si Lorraine.

"Oh.. hi baby asan ka?, kanina pa kita Tinatawagan and I miss you baby. Baby, bakit hindi kita nakita kanina?. Baby, sagot naman diyan oh. "

"You know what stell, pagod na ako sa relasyon na ito. Sana naman maiintindihan mo ako, kailangan ko ang time mo". Umiiyak niyang Sabi.

Akala ko matapag at Malakas ako sa mga ganitong sitwasyon. pero hindi ko na talaga Kaya,. Suko na ako ayoko na nang patagong relasyon. nakakasawa na!!. Mahal kita pero hindi na Gaya ng dati, pasensya na".

"Wait, Lorraine please, pag usapan natin ito baby, please kunting tiis nalang baby, please diko Kaya na ganito tayo." pinatayan na ako ng babaeng mahal na mahal ko.

Napaluha nalang ako sa nangyayari. Sana bukas magiging maayos pa ang lahat at kakausapin ko si Lorraine.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon