Chapter 40

533 9 0
                                    

Jenny's  POV.

Kinabukasan isang halik ang gumising sa akin, iminulat ko ang aking mga mata at napangiti ako nang
makita ko Kung sino ito.

Si Bebe stell lang naman na nakangisi, mukang alam ko na ang rason Kung bakit parang baliw na nakangisi siya akin ngayon.

Napabalik tanaw ako sa nangyari sa amin kagabi, at talaga namang nakakakilig na masarap ang tagpong iyon haha,parang biglang  uminit tuloy ang pakiramdam ko sa naisip ko.

"babe, stop your naughty thoughts haha. I can see in your face, come on! you need to get up. It's already 1 pm, you need also to eat something." Sabi niyang nakangiti sa akin.

"Ano ba naman stell, mamaya na plz and I think I'm still sore, ikaw naman kasi eh."sabay suntok sa matigas na dibdib nito.

" hahaha I know babe, Kaya nga andito ako Para alalayan ka, Pero pag hindi ka pa tatayo diyan. cge ka, mas magiging malala Yan haha". Ngisi na naman nya sa akin Kaya agad akong napatayo sa kama.

Napapangiwi akong naglalakad patungong  banyo, ang sakit grave!. Napatingin ako sa salamin at totoo nga na mag go-glow ka pag katapos madiligan haha.

Manyakol din kasi ang lalaking iyon, hindi na nahiya sa vagina ko Kaloka!!. pero In fairness may improvement si stell sa bagay na yon. He's so hot and yummy haha.

Pag katapos Kong magawa ang routine ko sa banyo eh lumabas na ako, at napakagat labi ako sa naabutan ko. nako! Tukso layuan mo ako hindi pa pwede ang vagina ko.nakakainlove naman kasi siyang nakaupo sa may sofa na nagbabasa ng libro. Alam niyo ba yung upo ng mga Korean actors. And take note, he's not wearing a t'shirt. Damn, those nipples, ang sarap anuhin. Alam nyo na ang ibig Kong sabihin. my gosh, Ngayong fiancee ko na siya free na akong gawin lahat ng gusto Kong gawin sa kanya noon haha. Ang IDol ng karamihan ay sa akin na ngayon kaya ang Saya-Saya ko at proud ako sa sarili ko haha.

"babe, even if I'm not looking at you right now, I know you're fantasizing me now in your mind." ngisi na naman niyang napaangat ang tingin sa akin
shit!!, nabuking ako.

"Bilisan mo hanggang nakakapag timpi pa ako, baka mag sisi ka pag tumagal pa tayong dalawa lang dito. I swear, hindi na kita palalabasin dito hanggang hindi kana makaka lakad."nako!,parang nabuhayan ang sistema ng katawan ko sa sinabi niya.

Lumapit ako palapit sa kanya at nakatitig lang naman siya sa akin.umupo ako sa kandong niya at hinawakan ko ang matitigas niyang dibdib Pababa sa mga pandesal niya.ang tigas, sarap tuloy hawakan shit!.hindi ko alam kung bakit ko ginagawa ito pero wala namang masama kasi fiancee ko naman siya.

Naka hawak parin ako sa dibdib niya, nang yakapin niya ako saka may ibinulong sa akin.

"babe, please don't do this to me right now. Hinihintay tayo ng kambal at ka grupo ko sa baba, and I'm sure you're still sore down there."namamaos niyang Sabi Kaya napangiti ako haha, ramdam ko ang hirap niya sa bawat paghinga nya ng malalim.

Kaya tumayo na ako kasi,may nararamdaman  narin kasi ang mabukol sa inuupuan ko. Totoo nga nabuhay na ang anaconda niya.

" ikaw naman kasi nang aakit 'yang mga pandesal mo, Alam mo naman na hindi pa ako kumain tsk!!. At mag damit ka nga ma pulmonya ka niyan eh."kunwaring naiinis Kong turan sa kanya haha.

Pag sure oy, sabagay I'm just teasing him. Pero bilib din naman sa galing niyang pag control sa sarili niya.

Ang landi ko naman kasi, Nakasimangot tuloy si bebe na nagdadamit haha.

" Halika nga dito Bebe, wag ka ngang Nakasimangot diyan, Para Kang Bata."

Lumapit naman siya Kaya agad ko siyang ginawaran ng halik sa Labi niya at agad naman itong humalik pabalik.

"oh OK na tayo ha, tayo na sa baba gutom narin ako eh. Gusto ko kasing kumain ng lutong pagkain, pass muna ako sa hilaw Bebe." ngiti ko ulit sa kanya, ang sarap niya kasing asarin haha.

Magka hawak kamay kaming lumapit sa mga kasamahan namin na nasa may hapag kainan  na. Hinihintay Pala nila ako Para mananghalian.

" Ano ba Yan frenny, ba't ba kasi tanghali kana nagising. Gutom na talaga ako. uhhhmfff order na tayo baby Jah, I'm really hungry na." Sabi ng kaibigan ko sabay yakap Kay Jah.

Kumain,naglaro at namasyal ang Ginawa namin  na mag aama sa  maghapon. Uuwi na kasi Sina bebe bukas ng umaga Kaya sinusulit na namin ang sandali na andito pa siya.

Hindi muna kami sasabay sa kanila, baka sa susunod na buwan nalang. May mga dapat lang muna akong asikasohin dito.


Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon