Jenny's POV.
"SB19 lang malakas graveh friend ang gwapo Nila noh?!!. Hoy babae may papasok na na masamang espirito sa bunganga mo itikom mo nga." Narinig nyang Sabi ng kanyang kaibigan si angel na Kung makapagsalita ay Santo,sya nga na kanina pa tili nang tili. 'Justin Ilove you' sabihin ba naman nyon nang napakalakas haha.
Aning Aning kasi kami parehas sa SB19. Sila lang naman ang mga nag gwa - gwapohang PPOP group na idol namin. Gwapo na nga talented pa San ka pa?. Nako kanina pa ako dito pero sa isang Tao lang talaga ako kinikilig, no other my ultimate idol and future husband in my dreams Bebe stell😍😍😍.
Katatapos lang naman mag perform ng mga boys so may pa fan signing daw sila. Waaaaaa... graveh mkikita ko na sa malapitan ang ultimate idol and papalicious ko.
"Stell beke nemen kehet mahawakan lang Yung kamay mo". Sabi ko nalang sa sarili ko kasi 'yong kasama ko nawala na parang bula baka nag cr siguro
Hay nako!! Anong oras na hindi parin kami nakapag pa sign. Sigurado marami na namang masasamang espirito na lalabas sa bunganga ni mader sa akin mamaya.
"Frenny, tagal naman, tawag na nang tawag si fader baka sang katutak na sermon na naman ang aabutin natin." Sabi ng magaling Kong kaibigan na totoo naman.
"Gusto mo bumili ng meryenda natin baka gutom lang Yan frenny plz. Kunting tiis nalang matatapos din tayo. Ano ba gusto mong meryenda frenny?? ☺️☺️☺️" Papacute ko nalang para mabawasan naman 'yong haba ng nguso nya hahaha.
Mean while after how many decades charing.... It's our turn and I'm so happy makikita ko na sa malapitan ang mga boys especially my bebe hehe Alam nyo na...😍😍😍😍
Sobrang gwapo naman nya, nako! those attractive eyes, nose and my God the lips OMG!! pwede na ba Mahimatay at matutumba nalang sa lap nya.nako sa layo nang dreaming ko kanina pala nya ako kinakausap. Ay nako nakaka hiya ka tlga self😂😂😂.
"Miss, sa kabila na po, next po. " Sabi ng babaeng nag aasist sa mga fans. Uhhhmfff my Golly nakaka hiya ano nalang Kaya sa sabihin nya, nako nalang tlaga self.
"Hoy babaita ano naman nangyari sayo kanina!!. Nakaka hiya Kaya wag ka ngang Aning diyan" . Dada ng kaibigan Kong mabait daw? Saan ka yang parte? Haha.
" Frenny uwi na tayo may trabaho pa tayo bukas". nako lord🙏🙏🙏 Sana hindi na naman ako mapapagalitan 😔😔😔.
Maaga akong na gising nang dahil sa Ingay ng alarm clock ko. Kung di lang ako nasasayangan kanina ko pa itinapon sa labas, Kakainis!.
When I open my eyes graveh mukha talaga ni bebe ko ang una Kong nasilayan.May malaking Poster nya sa kwarto ko hehe.
"Good morning dear husband in my dreams magtratrabaho na naman ako Para sa kinabukasan". sabay tili ko haha.
Pagkaligo ko ay bumaba ako Para kumain kasi papasok pa ako sa work ko, Isa akong waitress sa isang medyo mamahaling restaurant.
"Frenny may good news nandito ang SB19 wahhhhhhh......." Tili ng kaibigan ko.
"Jenny at angel kayo ang kukuha nang order ng SB19". Yung mukha namin ganito😯😯😯.
"Hello, po mga sir pwede na po ba naming kunin ang mga orders nyo?," Alam mo 'yong tipong gusto mo nang tumili pero hindi pwede hehe. Konting tiis lang self pakiusap ko sa sarili ko, hay nako Hirap talga mag pigil nako!. Ewan ko nalang sa Isa Kong kasama kunwaring behave haha.
" fren ang gwapo tlga ni Justin graveh ....."
"Psh.. Control frenny tayo nang mag serve Para ma kakain na sila."
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.