Chapter 36

528 14 0
                                    

Jenny's POV.

Maagang umalis Sina stell kanina dito sa bahay. medyo malayo din kasi ang pag stay-an nila Para sa nalalapit nilang event.

Natutulog pa ang mga Bata kanina Kaya hinagkan nalang niya sa pisngi nila.ayaw naman niyang gisingin sila. Magkikita din naman daw kami bukas ng Gabi.

Nagpa iwan naman si angel Para may kasama akong pupunta sa event nila bukas.

Yup, they will having a event here in amarica, I'm so proud of them. Finally,kahit pa-paano eh may nararating na sila sa buhay.

Kung sinabi ko siguro kay stell noon na buntis ako, wala siya ngayon sa ano mang meron sila ngayon. I know, I did the right thing for him. Ayaw ko naman kasing masisi pag hindi niya makamtan ang goals niya sa buhay.at hindi naman sa wala akong tiwala sa kanya, na baka ipag tabuyan niya ako or ect...
ang concern ko lang naman, ay ang paghihirap niya sa bawat hakbang nang pagkamit ng pangarap niya.

I will always understand him 'Coz I Love him, buhay niya ang pag perform kaya hangga' t gusto niyang mag perform, I will always support him.

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Nag aayos kami ng mga gamit namin papunta kila stell,mga 2 hours lang naman ang biyahe papunta sa venue nila.

Nakaligo na kaming lahat at nakabihis narin ang kambal. Si angel naman ay nakabihis narin.

Naka semi formal pink dress siya, in fairness bagay sa kanya. Mag jeans lang siguro ako at mag t-shirt . OK naman ang weather ngayon Kaya hindi na ako mag ja-jacket.

"Ano ba yang damit mo frenny, mag dress ka naman, sa harapan pa naman tayo. Palitan mo yan, may extra akong dress dito. Suotin mo Para magandahan si bebe stell mo". Sabi niya sabay abot sa isang white dress na gaya sa kanya.

Isinuot ko naman ito at bumagay nga sa akin,napangiti ako sa nakikita Kong reflection ko sa salamin. Matagal-tagal narin kasi akong hindi nag dadamit ng ganito. Mas pinagtutuonan ko ang mga bagay na Para sa mga anak ko.

Napabalik ako sa realidad ng hilahin ulit ako ng kaibigan ko paupo sa harap ng salamin.

"mag make up ka din kahit kaunti lang, mas maganda kang tignan. Ang gwapo ng bf mo frenny, Dapat beautiful ka din tonight OK!", tumango ako bilang sagot sa kanya.

Buti nalang hindi nag iingay ang mga Bata sa may kama. Naglalaro sila sa ipod nila.

Mabilis naman akong na make up-an ni angel at magaling nga siyang mag make up. Sabagay may pagka fashionista naman talaga siya.

Naalala ko tuloy nung huli naming napanood na mag kasama ang SB19, hahaha nag gown ba naman siya noon haha. Lukaret din kasi ito minsan.

"Frenny, yang mga ngiti mo naman. nakakahalata na ako ha, event po ang pupuntahan natin, hindi honeymoon haha".

"Bakit sinabi ko ba na honey moon, may Naalala lang ako. Ikaw ha!, Kung ano - ano ang pinag sasabi mo".

"Defensive, haha basta Frenny, Masaya ako sa nangyayari sa'yo ngayon." niyakap niya ako kaya niyakap ko din siya.

"tayo na baka mahuli pa tayo, mas maganda pag maaga tayo,ako na ang bahala sa kambal".Sabi niya Kaya binitbit ko naman ang medyo malaking bag namin.

Kailangan kasi namin ng mga damit, lalo na ang kambal kasi matutulog kami sa hotel na kung nasaan sila stell.

Nasa biyahe kami ngayon, kailangan makarating kami bago mag 7 pm. Mga 8 kasi ang start nila,buti naman at hindi traffic ngayon Kaya mas mapadali kami sa biyahe.

Hirap pa naman mag drive, pinaki usapan ko sila kuya na ihahatid kami pero may pupuntahan daw sila. Maski si papa daw ay may pupuntahan.

Makalipas ng 2 oras na biyahe ay nakarating na kami,tig Isa kami ni angel sa kambal.ang aming bag ay iniwan na muna namin sa sasakyan.

Naglalakad na Kami Papasok sa venue, ang ganda at malaki itong arena. Wow!!, sigurado ako sobrang Saya ngayon ng mga boys. Ang maka pag perform sa ganitong lugar ay such a great achievement for them.

Umupo kami sa may VIP seats,at ang Sabi ng host ay malapit nang mag simula.

"Mama, wers papa?". Rinig Kong Sabi ni Alex kaya sinagot ko ito.

"wait mo si papa OK," tumango naman ito saka tumingin ulit sa may harapan.

Pag kalipas ng ilang minuto ay may lumabas na mga host, sobrang excited na ako na makita sila ulit na mag perform on live.

"Let's all welcome our PPOP kings, and give them around of applause" pagka announced no'n eh, lumabas silang lima with their cool outfits.

Sumasayaw sila ng hip hop, ang swag nilang panoorin.

Damn!, they look so hot, si stell, nako!, utang na loob. Matagal tagal ko nang hindi nararamdaman ang pag nanasang ito sa kanya. Bakit ba naman kasi ang gwapo niya shit!!.

Nakakabinging tili ng fans ang halos naririnig haha, ang mga Bata nakatakip na sa tenga. Napatingin ako Kay angel, grave 'tong babaeng to hindi bagay sa outfit niya ang ginagawa niya haha kung makatili wagas.

Hindi ko naman magawang tumili dahil nga nakatakip na sa tenga ang kambal. Buti nalang talaga at nasa harapan kami, walang makahampas sa amin sa kilig haha.

Ang swerte ko talaga Kay Bebe ko ☺️☺️☺️, binigyan niya ako ng mga anak na kamukha niya, Sana makuha din nila talent niya.

Natapos na silang sumayaw Kaya nagpa kilala na sila Isa-Isa.

Pablo(ti.....li........)
Josh(ti............li....)
Ken(ti..................li......)
Stell(ti.............li.........)my bebe😘😘😘
Justin(ti.........li..........)

Mas lumakas ulit ang tilian, napasubo tuloy ako ng candy sa ingay haha.inabutan ko naman ng pagkain ang mga Bata at si angel ay candy din.

"angel kalma, boyfriend mo yan, Makakasama mo rin mamaya. So, control nasisira na Ata yang damit mo". Kantyaw ko sa kanya haha, inirapan lang naman niya ako sabay subo sa candy.






Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon