Stell'sPOV.
Nakalipas na ang isang linggo, pero wala parin akong text Kay Jen. Naging busy kasi kami,dahil malapit na ang releasing ng album namin.
Kumusta na Kaya siya?, Ano Kaya Kung tatagawan ko siya o pupuntahan ko nalang siya sa work niya.
(Ringing)
parang busy siya, hindi niya sinasagot ang tawag ko. Pupunta nalang ako sa work niya.
Pagkatapos ko maligo, nagbihis ako at saka nag sumbrero, Para hindi ako dumugin ng fans.
Makalipas ang 1 hour, Nakarating din ako sa tapat ng restaurants Kung saan siya nagtratrabaho. Tina tawagan ko ulit siya at ayon sinagot na niya.
"HI, kumusta kana?" tanong ko sa kanya.
"OK lang, ikaw kumusta kana? ".
"OK lang ako, naging busy lang ako lately malapit na kasi releasing ng album namin".
"nasa labas ako, pwede ba kita makita???" Sana papayag siya.
" pasok ka, wait mo lang ako Saglit, malapit narin ang break namin". Napangiti nalang ako pagkarinig ko yon.
Pumasok nga ako pero inayos ko ang sumbrero at jacket ko Para hindi nila ako mamukhaan. After 10 minutes of waiting, nakikita ko na siya na parang may hinahanap. Kaya tinext ko siya. Sana nasa kanya ang cp niya.
Nabasa na niya siguro ang text ko Kaya nakatingin na siya dito. She's really beautiful, lumapit na nga siya dito.
"HI, long time no see". Sabi niya na nakatingin sa akin. Ba't parang namumutla siya.
"hello, and yeah!... Long time no see too. But parang namumutla ka? ,may sakit ka ba?" Tanong ko sa knya.
" ah, wala ha, buti napadaan ka Kala ko nakalimot kana haha".
"haha hindi naman, naging busy lang talaga ako at alam mo na mahihirapan din ako Maka labas pag ganito" turo ko sa porma ko.
" Ang sikat niyo na kasi Kaya marami na nakakakilala sa inyo, so dapat ingat ka palagi sa mga ganoong bagay," Napangiti ako sa sinabi niya.
" Anong gusto mo at nang makapag order na tayo."
" pwede ikaw nalang, Este ikaw nalang mag order nang Para sa akin hehe" . Kinabahan ako doon ha, Kaya napailing nalang ako na nakatingin sa kanya.
"Mahal na mahal mo talaga mag perform noh?". Nakangiti niyang tanong.
"Oo gusto ko kasi Maka pag perform abroad. so, ginagalingan ko at ng mga ka grupo ko upang Maabot namin mga pangarap namin."
"So wala ka pang balak mag - asawa o magkaroon ng anak Kung ganon?. Napatingin ako sa kanya, bakit Kaya niya Tinatanong Yan.
" sa ngayon wala pa, hindi ko pa natutupad o nararating ang aking mga pangarap." iba talaga siya tumingin ngayon, parang may mali, hindi gaya kanina na ngumingiti.
" OK ka lang ba Jen?".
" yup, I'm OK stell, at excuse me. it's time for me to work. Ingat ka palagi ha and may I ask you a favor?".
Bakit parang umiba ang awra niya? , hindi ko siya maiintindihan.
" Ano iyon Jen?".
"can I hug you?". Natulala ako Saglit, saka ko siya hinila at niyakap.
" I miss you and I'm Gonna miss you" Rinig Kong hikbi niya.
"Wag kang umiyak, magkikita pa naman tayo eh. so please, don't cry Jen." nakayakap parin siya Kaya hinahagod ko naman ang likod niya.
May Problem ba siya?, bakit ganito siya ngayon at OK lang naman kami kanina ah."cge na at mag work na ako, ingat sa pag- uwe at halika nga dito". Lumapit naman ako pero laking gulat ko nalang ng maramdaman ko ang labi nya sa labi ko. Nakapikit siya, Kaya hinalikan ko siya sa paraan na gusto ko. Wala na akong pakialam sa mga Tao sa paligid namin.
"Bye stell, see you when I see you".
Bakit parang magpapaalam siya, napailing nalang ako sa naisip ko at Hindi naman siguro siya aalis.
Pagkauwi ko, dumeretso na ako sa kwarto ko dahil inaantok ako.
Napangiti nalang ako nang maalala ko ang nangyari kanina. Pero bakit nga ba ganoon ang inakto ni Jen? . There' s something wrong with her actions earlier.
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.