Chapter 14

493 13 0
                                    


Stell's POV.

Nag papahinga kami ng mga ka grupo ng maisipan Kong tawagan si Jen. Gusto Kong marinig ang boses niya.

(Ringing)

bakit Kaya hindi nya sinasagot?, try ko ulit baka may Ginawa lang siya.

" HI Jen, gusto ko lang marinig boses mo, pagod kasi ako eh. Ano nga Pala ginagawa mo?".

"hello, oh Ayan narinig mo na pwede mo nang patayin, naiinis ako sa boses mo bye!!".Bakit siya naiinis sa boses ko, Samantalang Sabi niya noon maganda ang boses ko. Mga babae talaga nakakalito.

Ilalagay ko na Sana sa bag ko ang cp ko nang bigla itong nag Ring ulit. Si mama pala, ano kaya ang sasabihin niya? .

" hello stell, anak naririnig mo ba ako??," Tanong ni mama.

"yes mama, bakit po kayo napatawag ???"

"Nak si Lorraine nasa hospital, binalak daw niyang magpaka matay." nanlaki ang Mata ko sa narinig ko. Kinuha ko agad lahat gamit ko at nag paalam sa mga ka grupo. I need to see her, bakit gusto niyang magpaka matay?.

" Mama saan siya dinala ?" pagka Sabi palang ni mama agad Kong pinaharurot ang aking sasakyan. Ano ba naman itong traffic na ito. Ngayon pa talaga, sabay hampas niya sa manibela.

Pagka park ko ng sasakyan ay tumakbo ako papasok sa hospital at nag tanong sa nurse.

" miss saan po ang room ni miss Lorraine Gomez?".

"Room 44 po sir".

"thank you". Hindi ko na hinintay ang sa sabihin niya. Hinanap ko agad ang room niya, at ayon nga naabutan ko si tita na umiiyak.

"tita anong nangyari bakit niya nagawa iyon?". Umiiyak lang si tita at ni sagot sa tanong ko wala.

" nitong mga nag daang araw palagi silang nag aaway ni Dave, dinamdam ni Lorraine ang pagka wala ng anak nila, naaawa ako sa anak ko stell".niyakap ko nalang si tita na umiiyak.

"Asan ho si Dave?, at anong Sabi ng doctor tita??". Hikbi lang ulit ang narinig ko galing kay tita, hanggang sa nagsalita siya ulit.

"diko alam kung nasaan siya, mula nung nakunan si Lorraine hindi na nag pakita, hindi ko kayang mawala ang anak ko😭😭😭😭". Hindi ko alam ang sasabihin ko at masyado akong nahihirapan sa nangyayari.

Asan na kasi si Dave? , bakit niya iniwan si Lorraine? eh siya naman ang mahal nito. Nalilito ako sa nangyayari. Bakit niya gina- ganito ang taong mahal ko.oo mahal ko parin siya, pero Pina ubaya ko siya sa kaibigan ko, dahil buntis ito.

Nakatulog pala siya sa kakaisip, lumapit siya Kay Lorraine at hinaplos niya ang mukha nito.

"Lorraine, kahit hindi na tayo ang magkatuluyan, basta mabuhay ka. Nakaka- awa si tita. please, lumaban ka".naluluha Kong sabi sa kanya.

2month nang naka hospital si Lorraine, pero hanggang ngayon hindi pa siya gumigising .pag tapos na ang practice namin, dito ako dume- deretso.

Ang Isa ko pang problema ay hindi ko na makontak si Jen, ano ba ito?, nalilito ako.wala na daw siya sa bahay niya Sabi ng kaibigan niyang si Angel.nalungkot ako sa nalaman ko pero hindi ko alam kung saan ko siya makikita.

Mahal ko na ba si Jen?, Bakit ganito ako naapektuhan ng pagka wala niya? . I'm really confused and yeah, I'm sad.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon