Jenny's POV.
Pagka uwi ko galing hospital, ay Masaya Kong ibinalita sa mga kapatid ko at papa ko ang pagbubuntis ko.hindi daw nila lubos akalain ang nangyari haha.
Hindi naman daw sa ayaw nila Kay stell, pero kailangan daw Sana naikasal muna kami bago magkaroon ng kapatid ang kambal.
concervative sila tungkol daw sa akin pero wala silang magagawa. Member kasi ako ng team Marufoc haha, sa yummy ba naman ni Bebe stell palalampasin ko pa ba? hinding hindi noh!.
Tungkol naman Kay stell, hindi ko parin sinasagot ang tawag niya. Bahala siya diyan, matutulog na nga lang kaming mag iina.
Pag gising ko kina umagahan ay nagtaka ako dahil wala ang kambal sa tabi ko.
Ang aga-aga pa, sino naman kaya ang kumuha sa kanila dito sa kwarto?.
Sa pagkabigla ko ay tumakbo ako Pababa kahit hindi pa ako nakahilamos at suklay, Para tignan Kung nasa sala sila with papa.
Pababa na ako ng hagdan nang makarinig ako ng nagtatawanan sa bandang kusina, agad naman akong nag lakad patungo doon.
Pagkarating ko sa pintuan ay bigla Kong itinulak ito, at napalingon naman sila sa kinaroroonan ko.
Sobrang nagulat ako dahil sa taong nakakandong sa isang kambal, wala ng iba kundi si bebe.
Ba't andito siya?, eh kahapon ng umaga eh kausap ko lang siya sa telepono.
Napatingin ako sa gawi ni stell pero ang seryoso niyang nakatitig sa akin.
"come sweetie, you need to eat on time for the baby inside your tummy",deretsong Sabi ni papa sa akin.
Masyado namang excited si papa, isang buwan palang Kaya ang tiyan ko.
Pinanliitan ako ng tingin ni stell. shit!!, oo nga Pala hindi ko pa nasabi sa kanya ang tungkol dito Kaya napangiwi akong Napatingin sa kanya.
"Why?, Doesn't he know yet?",agad ko naman pinandilatan ng mata ang kapatid Kong nagsalita.
Pag tingin ko Kay stell ay nakatiim bagang na itong nakatingin sa akin.heto na nga ba ang sinasabi ko. Minsan ang pamilya ko talaga pahamak tsk!!.
Sabagay, kasalan ko naman kaya ka kausapin ko nalang si bebe ng maayos. Sana lang talaga hindi siya magalit sa akin, baka mas lalong maghanap na siya ng iba sa Ginawa ko.
Siya naman kasi eh, bakit agad-agad naman siyang pumunta dito. Ngayon ko pa balak sanang tawagan siya.
"Stell, go with my daughter upstairs. I think both of you need a private conversation and sorry sweetie, "sabi niya na nag peace sign sa akin.
Kinuha muna ng mga Kuya ang kambal Kaya nag lakad na Palapit sa akin si bebe.
Hinintay ko naman siyang makarating sa kinatatayuan ko Para sabay na kaming pumunta sa kwarto.
Sa Sala nalang Kaya kami mag uusap, pero na alala ko hindi pa Pala ako Naka hilamos o sipilyo man lang.
At heto na nga siya, inakbayan niya ako at wala parin kaming imik habang pumanhik sa taas.
Pagkarating namin sa kwarto ay tinanggal ko ang pagkakaakbay niya sa akin saka tumakbo Papasok ng banyo Para mag toothbrush at maghilamos narin.
"Babe, OK ka lang ba diyan??.pwede ba pumasok?,nag aalala na kasi ako dito eh."
"wag na, palabas narin naman ako, wait lang Sandali lang 'to".sabi ko sa kanya at hindi na nga siya nangulit.
Pagka labas ko ng banyo ay naabutan ko siyang nakapikit na nakahiga sa kama. Kawawa naman siya, bakit ba naman kasi agad siyang pumunta dito?.
Nakokonsensya tuloy ako sa pang babalewala ko sa kanya. pero OK lang, alam ko naman na maiintindihan nya ako kasi madadagdagan na naman ang anak namin. Bilib din kasi ako sa taong 'to, dahil Sharpshooter lang ang loko!.
Hinaplos ko ang mukha nya at nagulat naman ako nang imulat nito bigla ang kanyang mga mata saka hinakawan ang kamay ko.
"are you OK babe?," I nodded to him.
"Higa ka dito", turo niya sa ibabaw niya. Nako!!,andito na naman kami sa ganitong position. Baka maging triplets na naman 'to pag nagkataon.pero dahil Marufoc ako at na miss ko talaga siya, pumaibabaw talaga ako sa kanya.
Nakakailang Para sa akin ito pero hinayaan ko nalang dahil gusto ko rin naman.
Nagkangitian kaming dalawa saka inilapit nito ang mukha ko sa kanya Para mahalikan ako.
I really miss him, siya na naman 'ata ang pinaglilihian ko.
Pagkahiwalay ng mga labi namin ay nabigla ako sa sinabi niya.
"Babe, pakasal na tayo. Gusto kitang makasama na habang buhay, Kung hindi mo mamasamahin. Mag pakasal na muna tayo sa west, I really want to stay by your side lalong lalo na't buntis ka na naman. Gusto Kong mapunan lahat nang hindi ko nagawa noon please!..",natuwa naman ako sa sinabi niya Kaya umayon agad ako sa sinabi niya.
Hindi naman na siguro masama Kong mag kasama na Kami ngayon, kailangan ko talaga siya sa panahon na ito.
"bukas, magtatanong ako sa Kuya mo about sa lawyer, Masaya ako ngayon Babe. Madadag dagan na naman ng anak natin, Sana this time kamukha mo naman."at naimagine ko naman ang sinabi niya Kaya na excite naman ako.
"eh, paano na ang career mo?",Tanong ko naman sa kanya at napangiti lang naman siya sa akin.
"OK lang naman sa management namin,mag aasawa lang naman ako babe,hindi naman ako mawawalan ng talent pag katapos ng kasal natin haha."kinurot ko naman siya sa taligiran sa sinabi niya.
Pilosopo talaga siya kakainis!!, baka mamaya pauwiin ko na naman siya pag hindi siya tumigil.
" Oo nalang lahat, may magagawa ba ako eh, Marufoc naman ako pag tungkol sa iyo.tumayo ka na diyan, baka may binabalak kana naman, sa honeymoon nalang at baka hinihintay narin tayo ng kambal".
Bumangon kami pareho saka bumaba, buti nalang nakapag usap na Kami nang masinsinan. I'm so excited to get marry with him.
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.