Chapter 9

654 19 1
                                    


SPG part so mga Bata pikit haha

Jenny's POV.

Maganda naman itong nakuha naming kwarto at parang mahal din. Sabagay artista naman kasama ko Mayaman naman siya.

" you can use first the cr. You might get sick". Sabi nya sa akin kaya nauna na akong gumamit ng banyo.

Pagka tapos ko naligo at nalabahan yung damit ko lumabas na ako. Para hindi naman lamigin si bebe ko.

" Ikaw na, pag tiyagaan mo nalang mga sabon na Nan diyan". Sabi ko sa knya at as usual nod lang sagot niya.
Ano ba Yan wala man lang damit at Roba lang meron kami kakainis.

"ilagay mo doon ang damit mong basa kasi may tinawagan akong kukuha niyan Para may magamit tayo bukas".

"OK! akin narin 'Yong sayo Para ayusin ko."

"hindi ka ba nilalamig?, magkumot ka muna diyan". Sabi niya sa akin.

Pag kalabas niya sa banyo na naka Roba lang. Kaya hindi ako makatingin sa kanya nang deretso.

"Eh ikaw hindi kaba Nilalamig?" Tanong ko sa kanya at wala akong na hintay na sagot.

"halika na dito baka pag mag ka pulmonya ka kasalanan ko pa, halika na!." Yaya ko sa kanya pero ang Lolo niyo nakatingin lang sa akin.

may narinig kaming katok Kaya binuksan nya ito. Pagkain pala at 'Yong kukuha ng damit namin.

"halika na kain na tayo at nang makapag pahinga na tayo."

Kumain kami na walang nagsasalita at nagtitinginan naman kami paminsan minsan. Ang bilis nya namang kumain parang wala pa siyang nakain, Kaya ako minadali ko narin nakakailang kumain nang mag-Isa ng may nanonood.

Pagkaligpit ko sa napag kainan namin. pumunta muna ako sa banyo at nagsipilyo, may mga gamit naman dito.

Pagka labas ko, nasa bed na sya at nakapikit na. Ang gwapo niya talaga swerte naman ng magiging asawa niya, Ang yummy at talented pa.

buang lang talaga siguro Yong ex niya bakit niya niluko si bebe.sabagay diko naman Alam ang puno't dulo ng lahat.

" oh tapos muna akong pagnasaan?. And please wag ka ngang bulong nang bulong na parang wala ako dito.come here and let's sleep maaga pa tau bukas."

"magkatabi ba tayong matulog?" tanong ko sa knya.

"do you have a choice?
Come, so we could sleep now".
Sabay pikit niya Kaya nagdahan dahan naman akong humiga sa tabi nya sabay talikod.

"Stell tulog kana ba?" tanong ko sa kanya pero walang sumagot Kaya humarap ako sa kanya,Nan laki ang Mata ko dahil nakaharap na titig na titig siya sa akin at Sabay sabing..

"nasabi ko na ba sa'yo na maganda ka?". Umiling ako kasi totoo naman hindi ko Alam anong trip niya.

"you're beautiful Jen especially when you smile". Sabi niya sa akin at hindi ko alam ang sa sabihin ko. kaya pumikit ako baka sakaling panaginip lang 'to.

Pero pagdilat ng Mata ko ang lapit na pala niya at naamoy ko ang mabangong hininga niya, at bago pa ako makapag Salita hinalikan na niya ako. Ano ba to?? Tanong ko sa sarili ko. Sinabayan ko nalang siya kasi nadadala ako sa halik niya. Ang sarap niyang humalik at nakakabaliw.

"uhmm" ungol ko sa sarap niyang humalik.

Huminto kami para makalanghap ng hangin at nagkatitigan. Bago naman siya magsalita ako naman humalik sa kanya. Siya ang first kiss ko at masaya ako do'n. Nagiging marahas na siyang humalik na sinasabayan ko naman.

"uhhmmm" ungol ko dahil sa kamay niya na Naka hawak sa isang dibdib ko. Sa sarap ng nararanasan ko, hindi ko man lang namalayan na na tanggal na niya ang tali ng Roba ko.

Nasa ibabaw ko na siya nang huminto sa paghalik sa akin at titig na titig siya .

Nahihiya ako na Ewan, hindi ko kayang titigan ng matagal ang mga mata niyang nanunuyo. Kaya pumikit ako.

Naramdaman ko nalang ulit ang labi niya sa labi ko, pa baba sa leeg ko sabay sipsip nito sa balat ko pababa.

Nagulat ako nong sipsipin nya ang Isa Kong dibdib at hinihimas naman nang isang kamay niya ang Isa.

"ahhhhhhh, ahhhhh,". Ungol ko, kasi ang sarap.

Hindi ko mawari ang nararamdaman ko sa idinudulot ng ginagawa niya. Umuungol ako sa sarap, Lalo na na nong natumbok niya ang pakay niya. Hindi ko Alam Kong anong gagawin ko.

"ahhhh Tama na diko na Kaya"

"just let it go babe" rinig kong Sabi niya, At hindi pa talaga siya tapos.

Parang  Reyna ang hiyas ko na ayaw niya nang pakawalan.sini sipsip niya bawat parte nito.

Mas napahiyaw pa ako ng ipasok nya ang Isa niyang dalari.

"OHhhhh, ang sarap niyan stell." napangisi naman ang lalaki.

may lalabas na,  hindi ko na kaya talaga.

"ahhhhhhhhhhh,".

Hanggang Sa naramdaman ko Yung sinasabi Nilang "First orgasm".

"uhhmmm your juice taste good babe" Sabi niya Kaya sa hiya ko nagtalukbong ako ng kumot. Pero hinila niya lang iyon, kainis At Kong makangisi naman siya graveh...

"Don't be shy, everything about you is beautiful."

are you ready for the final destination? " mapanukso niyang tanong, parang may choice pa ako sa lagay na to.

Uhhhmfff,Kung hindi ka lang yummy tinadyakan na kita diyan eh. Pero as usual ako lang nakakarinig.

OH my... naghuhubad siya at ang yummy, may pa abs nga si bebe. nako! 'Yong pantalon na nya ang next, ready na ba talaga ako? .

Nanlaki ang Mata ko sa nakikita ko, Oh my jelly Gifted nga siya.

Papalapit na siya ulit sa akin at Sana kayanin ko. Hinalikan niya ako sabay pinag hiwalay ang legs ko at saka itinutok na nya si manoy.dahan dahan niyang ipinasok ito Kaya Sa sobrang sakit nito na kurot ko siya. sabay napahiyaw ako sa sakit graveh diko 'ata kakayanin.

"I'll be gentle babe, don't worry. "

"wag ka munang gumalaw, kundi makakatikim ka sa akin". Sabi ko sabay hikbi, ang sakit talaga. Pinahid niya ang luha ko sabay halik sa akin at Sinabayan ko nalang siya. sinubukan na niyang umulos at masakit sa una pero Kala unan ay nawawala na ang sakit.

"ahhhh, ahhhh" unti-unti na kasing nawawala 'yong sakit at sarap na ang naramdaman ko.

Naririnig ko rin siyang umu-ungol baka dahil sa malapit na siyang labasan. Pagkatapos ng tatlong bayo niya sabay kaming Napa ungol. ang sarap sa pakiramdam.

Napangiti nalang kami pagka tapos kaming labasan ay hinalikan niya ako saka tumabi sa akin. Ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso nya,sa lapit nya sa akin.Goodnight babe and sweet dreams. May ngiti ako sa labing natulog at Alam ko sa sarili ko hinding - hindi ako nagsisisi na binigay ko sa kanya ang pinaka iingatan Kong virginity.

Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon