Stell's POV.
Mag mula 'nong binigay ko Kay angel ang no. Ko, hanggang ngayon wala pa akong natanggap na balita Kay Jen.
Minsan talaga natatanong ko nalang, bakit umalis si Jen?. Bigla nalang itong naglaho.
Mag 2 years na siyang wala pero hindi siya mawala sa isip ko.sana lang talaga mag pakita na siya.
Magkakaroon kami ng big concert ngayon Kaya labis ang aming pag practice.
Nag papahinga kami ngayon at kanya kanyang kami ng pwesto. Naisipan ko namang mag update sa social account ko. Heto ang hindi maganda pag medyo sumisikat kana.
May makasama ka lang na babae, sabihin nang jowa mo. May humors kasi kami ni Lorraine, na kami na daw?. Never nang mangyayari 'yon kasi may bagong boy friend na siya. At may mahal narin akong iba at si Jen iyon. Hihintayin ko siya at liligawan, Ipakita at iparamdam na siya na ang mahal ko.
Oo may mga pictures kami na mag kasama ni Lorraine, pero may mga kasama naman kami.talaga naman ang media mapanira minsan.
Lately, hindi ako nag open ng social media account ko dahil sa mga issue. Ngayon lang ulit, Kaya marami akong natatanggap na messages at requests.
Inuna 'kong binuksan ang Instagram, Daming mga messages at binasa ko naman iyong mga iba. Followers, marami din at may Naka agaw ng pansin sa akin ang may profile na Bata at parang kambal. They look so cute Kaya inistalk ko, ngunit iisa lang post nito. I liked it and followed back.
Pag katapos ko sa Instagram sa Twitter naman ako nag open. As usual, maraming messages and followers. Sa pangalawang pagkakataon nakita ko na naman ang isang account, Kaya I followed back again. Ang cute lang Nilang tignan.
"JE-LEX-DRO". Basa ko sa account
name nito."Dre!, parang busy ka dyan ha!," Sabi ni Josh sabay agaw niya sa cp ko. "at sino ang mga ito?". Tanong niya pagkabasa niya sa account.
Tinitigan nya ang photo saka tumingin sa akin na parang may gustong sabihin."Hindi ko nga alam Dre', na curious nga ako Kaya inistalk ko pero Isa lang ang post niya".
"Dre' pansin mo ba??, ba't parang kahawig mo ang mga Bata". Inagaw ko sa kanya ang cp, Saka binatukan.
"hindi ko na pansin!, at bakit ganyan ka Makatingin. Para Kang tanga talaga!.and plz stop staring like a shit!!. Tumawa lang ang luko bago umalis.
Tinitigan Kong mabuti ang mga Bata, at Tama nga siya kahawig ko sila. Bakit hindi ko napuna kanina. Parehas pa kami ng Isa sa kambal na may nunal sa pisngi. Nanlalamig ako ngayon sa nakikita ko, pero baka nagkataon lang na magkakahawig kami.
Wala naman akong nabuntisan, iisa lang naman ang nagalaw ko na babae at si Jen iyon.
Nalilito ako na ewan, Tinatawag na kami Kaya Inilagay ko sa bag ko ang cp ko.
Kailangang maganda ang aming magiging performance sa concert.sana magustuhan ng manunuod lalo na ang A'tin.
"Mga dre, una na ako sa inyo", paalam ko sa mga ka grupo ko sabay talikod sa kanila.
Nakahiga na ako ng maisipan Kong Magbasa muna ng mga tweets ng mga fans. Nakaka overwhelmed sa pakiramdam pag nakakabasa ako ng mga messages ng A'tin. Kaya minsan rinereplyan ko rin sila, upang kahit papaano eh mapa salamatan ko sila.
Nakangiti akong nagbabasa kasi minsan nakakatuwa mga tweets Nila. Daming memes na ginagawa sa mga pictures namin haha.
Patuloy parin ako sa pag scroll ng mapansin ko ang account na may profile ng kambal ay nag post.
May kumarga sa kanila na parang mga Americans, Nakangiti naman ang mga kambal na nakatingin sa camera. Tinititigan ko sila at talaga namang kahit saang angulo ay kahawig ko sila.
Ano Kaya mga pangalan ng mga ito??, at bakit ganito palagi ang nararamdaman ko pag nakikita ko sila. Napailing ako sa tanong ko na bumabagabag sa akin.
I liked the photo then turn off my phone, I'm kinda tired and sleepy.
BINABASA MO ANG
Hiding The Babies Of Celebrity Idol
RomanceSorry Kung wala ako noong mas kailangan mo ako. at Kung nalaman o Alam ko lang na buntis ka noon kayo ang pipiliin ko. Sana bigyan mo ako ng chance to stay with you 'till the end.