Chapter 38

499 12 0
                                    

Stell's POV.

Pag katapos ng pang apat na kanta namin ay bumalik kami ulit sa backstage.

Kinakabahan talaga ako sa gagawin ko, I hope she will accept my proposal. Nagbibihis na ako kasama ang ka grupo ko, andito din ang kambal na Kuya ni Jen at ang papa nito.

Nasa pinas palang ako ay na Plano na ito, buti nalang talaga at hindi ako nahirapan sa pakikipagusap sa papa niya  at mga Kuya niya.laking Pasa salamat ko sa kanila dahil sa kabila ng nagawa ko  Kay Jen ay pinagkatiwalaan parin Nila ako.

"Goodluck bro, andito lang kami palagi Para suportahan ka. It's time for your family, congratulations in advance. Alam naman namin na mahal na mahal nyo ang isa't Isa."nakangiting Sabi ni Pablo sa akin.

Napangiti naman ako sa sinabi niya, swerte talaga ako sa ka grupo ko, kahit minsan mga ulopong sila ay sobrang ang babait nila.

Huminga muna ako ng malalim bago ako nag lakad  pabalik sa  stage, at saka  Sinenyasan ko ang operator Para isalang na ang  music. Nakapatay na ang ilaw at pawang mga light sticks nalang ng audience ang nakikita sa harapan ko.

Nang marinig ko ang tugtog ay sobra parin akong kinakabahan,bago ako kumanta ay nag Salita muna ako. 

Pagkasabi ko sa harapan ang dedication song ko ay  itinutok nila sa direction ni Jen ang direct light.

Napangiti ako pagkakita ko sa kanya, ang Ganda niya sa damit niya. Napatingin naman ako Saglit sa katabi niya, ang mga kambal na katabi ni angel.

Kumanta ako palapit sa kanya,saka inilahad ang aking kamay at inabot naman niya ito.

namumula naman ang mga mata niya, Kaya nginitian ko saka nag Salita sa harapan niya at lumuhod.

Sobra akong kinabahan nung wala akong marinig na sagot niya sa tanong ko sa kanya.

Hindi pa kaya siya ready na maikasal?, nakatitig lang siya sa akin at Nabigla nalang ako nang hatakin niya ako payakap sa kanya. Umiiyak lang siya kaya hinagod ko ang likod nito.

Makalipas ang ilang sandali  ay kumalas siya sa pagkakayakap sa akin at saka sumigaw.

"Yes, Stell, yes I'm always willing to be your wife". Pagka Sabi niya no'n ay binuhat ko siya saka ibinaba at hinalikan siya ng marahan sa labi.

I missed kissing her, it's been a years since The last time I kissed her.kaya Ninanamnam ko ang bawat sandaling ito dahil sa tagal naming hindi nagkita at nag kasama ng ilang taon.

Masaya ako dahil tinanggap niya ang proposal ko to be her future husband. and of course to be a father to our twins.

Pag katapos naming nagpa salamat sa mga dumalo ay dumeretso na Kami sa hotel Para mag celebrates.

Natapos na ang celebration namin at sobra kaming Masayang lahat,nag inuman lang kami ng kaunti dahil Pagod din naman kasi kami, mag ce-celebrate nalang daw kami ulit sa Pinas pag uwi namin. Hindi nga lang ako sure Kung makakasama naming uuwi ang mag iina ko.

Kasama ko ngayon ang mag iina ko sa kwarto namin, tig Isa kami ni Jen sa kambal. Medjo malikot kasi si Alex Kaya hindi dapat iisa lang ang mag hawak o mag bantay  sa kanila.

Ang mga ka-grupo ko naman at si angel ay nasa Kani-kanilang kwarto na. Mag papahinga na Kami dahil Gabi na.

Naglalaro ang kambal sa gitna namin ni Jen, hindi parin sila inaantok Kaya pabayaan ko muna silang naglaro hanggang Makatulog sila,masaya ako dahil kumpleto na Kami ngayon.

Napatingin ako Kay Jen sa kabilang banda ng kama at nakapikit ito, napagod siguro sa kambal kanina, Ako na muna ang titingin sa kanila hanggang Makatulog sila.

Mamaya ko nalang gisingin si Jen pag I-claim ko na ang rewards ko na sinabi niya kanina. Napangiti ako sa naisip ko haha, I'm really excited tho!.




Hiding The Babies Of Celebrity IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon